Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 1474 1475 [1476] 1477 1478 ... 2257
22126
พร้อมแล้ว!! มหกรรมเพื่อคนรักสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทยและยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน
“สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2017”

                    อิมแพ็ค ทุ่มงบ 30 ล้านบาทเดินหน้าจัดงาน“สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2017” มหกรรมเพื่อคนรักสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียนต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 บนพื้นที่10,000 ตร.ม.ภายใต้แนวคิด “Dog Dream” หรือความฝันของน้องหมา รวมผู้ประกอบการกว่า 200 ราย นำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพในราคาพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรมส่งต่อความรักจากสุนัขและเจ้าของ รวมถึงการแข่งขันของสุนัขประเภทต่างๆ ระดับนานาชาติ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.– 2 ก.ค. 2560 ณ อาคาร 1–2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. มั่นใจผลตอบรับดีมียอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 2 แสนราย


คุณพรพรรณ บุลเนอร์

                    นางสาวพรพรรณ บุลเนอร์ ผู้อำนวยการ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2017(SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2017) มาจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) และบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด ผนึกกำลังจัดงานขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 ตอกย้ำถึงความสำเร็จและการเป็นที่ยอมรับของงานมหกรรมเพื่อคนรักสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทยและยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งปัจจุบันถือเป็นเจ้าตลาดในการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อสุนัขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

                    สำหรับงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2017 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ณ อาคาร 1 – 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ซึ่งปีนี้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท สำหรับจัดงานอย่างยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม.ภายใต้แนวคิด “ความฝันของน้องหมา” พร้อมคัดสรรองค์ประกอบของความฝันระหว่างเจ้าของและน้องหมาให้ครบถ้วนที่สุด เพื่อมอบแทนความรักผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ ความฝันที่จะได้แสดงความสามารถ, ฝันที่จะมีคู่, ฝันที่มีอาหาร ของกิน เสื้อผ้าใหม่ๆ, ฝันที่จะได้ประกวด อวดสวย อวดหล่อ และอื่นๆ อีกมากมาย






                    ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ เช่น การประกวดสุนัขสวยงามนานาชาติทุกสายพันธุ์ ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีสุนัขกว่า 5,000 ตัว จากทั่วทุกมุมโลกร่วมเข้าประกวด โดยการตัดสินจากคณะกรรมการมือหนึ่งของโลกที่ใช้เกณฑ์การพิจารณาที่ถูกต้องตามหลักสากล, การแข่งขันสุนัขจอมพลัง อเมริกันพิทบูล ลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย, การแข่งขันท้าทายความสามารถของสุนัข ที่พร้อมจะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้คนในสนาม, การแข่งขันตัดแต่งขนสุนัขเพื่อการกุศลกับกิจกรรม Thailand International Dog Show “MAKEOVER” โดยช่างมืออาชีพระดับประเทศ ที่พร้อมมาแปลงโฉมน้องหมาจรจัดจากมูลนิธิต่างๆ และช่วยหาบ้านใหม่ให้น้องหมาเหล่านั้น และกิจกรรมสุดน่ารักการรวมตัวน้องหมาที่ยังไม่มีแฟน ให้มาเตรียมสละโสดไปพร้อมๆ กัน กับกิจกรรม “Dog Date สี่ขาตามหารัก”

                    นอกจากนี้ ในงานยังมีสินค้าและบริการเพื่อสุนัขหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุดถึง 70% โดยสุนัขสามารถเลือกชิมอาหารได้ตลอดทั้งงาน และพบกับนวัตกรรมสินค้าการบริการ และเทคโนโลยีเพื่อการเลี้ยงสุนัขสำหรับคนรุ่นใหม่ การจัดทำบัตรพลเมืองสุนัข (TIDS Card) พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย อีกทั้งพบกับ Dog Playground สนามแห่งความสุข เพื่อให้สุนัขพบปะกับเพื่อนต่างสายพันธุ์ กิจกรรมให้ความรู้ บริการปรึกษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจร และบริการฉีดวัคซีนฟรี รวมไปถึงโครงการกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัดและสุนัขพิการ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม มั่นใจผลตอบรับงานปีนี้ดีเช่นเดิม คาดว่ายอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 2 แสนราย สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.thailand-dogshow.com, Facebook.com/ThailandInternationalDogShow หรือโทร.0-2833-5122












22127
บริติช เคานซิล จับมือ ธนาคารเอชเอสบีซีประเทศไทย สร้างเสริมทักษะการอ่าน
สำหรับเยาวชนในโครงการ “Kids Read” ประจำปี 2560 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

บริติช เคานซิล ร่วมกับ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย  เปิดตัวโครงการสร้างทักษะการอ่านสำหรับเยาวชน “KidsRead” ประจำปี 2560 หวังส่งเสริมนิสัยรักการอ่านแก่เยาวชนทั้งใน และนอกห้องเรียน โดยในปีนี้มีโรงเรียนรัฐบาลระดับประถม ส่งครูภาษาอังกฤษเข้าร่วมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการรวม 8 โรงเรียน พร้อมเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนมิถุนายน – พฤศจิกายน 2560


โครงการ KidsRead เป็นโครงการที่บริติช เคานซิลพัฒนาขึ้นโดยการสนับสนุนของธนาคารเอชเอสบีซี มีจุดมุ่งหมายเพื่อปลูกฝังนิสัยรักการอ่านตั้งแต่ช่วงประถมวัยและพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ โดยส่งเสริมให้เยาวชนไทยอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ทั้งในและนอกห้องเรียน รวมทั้งเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างและความรู้ใหม่ ๆ จากหนังสือนิทานภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงในระดับสากล จากการศึกษาพบว่า การเริ่มฝึกฝนทักษะการอ่านตั้งแต่วัยเยาว์จะช่วยกระตุ้นจินตนาการและกระบวนการคิด รวมทั้งช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจอีกด้วย นอกจากนี้ การอ่านยังช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองส่วนที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับภาพและสัญลักษณ์ และสมองส่วนที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับภาษา ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เด็กอ่านหนังสืออย่างมีประสิทธิภาพ
 
กิจกรรมในโครงการประกอบด้วยการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับคุณครูสอนภาษาอังกฤษในหัวข้อต่าง ๆ เช่น เทคนิคการนำหนังสือนิทานภาษาอังกฤษไปใช้ในห้องเรียน เทคนิคการสอนอ่านภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนระดับประถม และกิจกรรมชุมชนสำหรับนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไป ในสถานที่ชุมชนสาธารณะ และกิจกรรมแข่งขันการอ่านสำหรับนักเรียนและครูผู้สอนภาษาอังกฤษจากโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ

ปีนี้มีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการทั้งหมด 8 โรงเรียนคือ โรงเรียนวัดชัยชนะสงคราม (วัดตึก) โรงเรียนชนะสงคราม, โรงเรียนบ้านหนองบอน (นัยนานนท์อนุสรณ์), โรงเรียนวัดโสมนัส, โรงเรียนประถมนนทรี, โรงเรียนวัดสังข์กระจาย (แจ่มวิชาสอน) โรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา และโรงเรียนวัดมะพร้าวเตี้ย ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา มีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการแล้วทั้งสิ้น 11 โรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนรัฐบาลระดับประถมศึกษาขนาดเล็กและขนาดกลาง ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และมีนักเรียนที่ผ่านโครงการ KidsRead แล้วกว่า 2,000 คน









มร. แอนดรูว์ กลาส ผู้อำนวยการบริติช เคานซิล ประเทศไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 65 ปีที่บริติช เคานซิลทำงานเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา ศิลปะ และวัฒนธรรมแห่งสหราชอาณาจักรในประเทศไทย เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับธนาคารเอชเอสบีซีในการพัฒนาความสามารถในการอ่านเขียนโดยเฉพาะภาษาอังกฤษแก่เยาวชน โครงการ KidsRead ถือเป็นความร่วมมือทางวัฒนธรรมอันยอดเยี่ยม ซึ่งได้นำเอาความเชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาอังกฤษของสหราชอาณาจักรมาใช้เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาและปลูกฝังนิสัยรักการอ่านแก่เยาวชนไทย

ด้านนางวรนันท์ สุทธปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารเอชเอสบีซีประเทศไทย กล่าวเสริมว่า ธนาคารเอชเอสบีซีให้ความสำคัญกับเรื่องการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับเรื่องการพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจที่ยั่งยืน สำหรับในประเทศไทย ธนาคารได้ริเริ่มโครงการต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนของธุรกิจ โดยมุ่งเน้นสนับสนุนด้านการศึกษา อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง ๆ โครงการด้านการศึกษาของธนาคารฯ มีจุดมุ่งหมายช่วยให้เยาวชนได้พัฒนาตัวเองเต็มศักยภาพ เพื่อที่เขาจะสามารถช่วยเหลือสังคมและชุมชนที่ใหญ่ขึ้นต่อไป ธนาคารเอชเอสบีซีใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.7 พันล้านบาท) ต่อปีเพื่อลงทุนในโครงการด้านพัฒนาการศึกษาต่างๆทั่วโลก โดยมีพนักงานของเราหลายพันคนร่วมเป็นอาสาสมัครในโครงการดังกล่าว ธนาคารเอชเอสบีซีมีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการ Kids Read ที่ไม่เพียงช่วยส่งเสริมความรู้ความเข้าใจภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังช่วยปลูกฝังการรักการอ่านและเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเด็ก ๆ กับผู้ปกครองอีกด้วย

###

โครงการ KidsRead

เกี่ยวกับโครงการ

โครงการ KidsRead เป็นโครงการที่ดำเนินการภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริติช เคานซิล และ ธนาคารเอชเอสบีซี เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใน 8 ประเทศในเอเชียคือ บังกลาเทศ ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี ศรีลังกา ไต้หวัน เวียดนาม และประเทศไทย อ่านหนังสือภาษาอังกฤษทั้งในและนอกห้องเรียน ปลูกฝังนิสัยรักการอ่านและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ รวมทั้งเปิดโอกาสให้เชาวชนได้เรียนรู้วัฒนธรรมและความรู้ใหม่ๆจากหนังสือภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงในระดับสากล

กิจกรรมภายใต้โครงการ

โครงการ KidsRead เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมกราคม 2558 ปัจจุบันโครงการนี้ได้จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นปีที่ 3  โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

1) การอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษจากโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ
2) กิจกรรมสาธารณะสำหรับชุมชน (Community Event) สำหรับนักเรียน ครูผู้สอน ผู้ปกครอง และผู้สนใจทั่วไป เช่น กิจกรรมเล่านิทานภาษาอังกฤษ เกมส์ส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และกิจกรรมวาดภาพระบายสี หรือสิ่งประดิษฐ์ที่เกี่ยวข้องกับการเล่านิทาน
3) กิจกรรมแข่งขันการอ่าน (Reading competition) สำหรับนักเรียนและครูผู้สอนภาษาอังกฤษจากโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ


โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ

1)   โรงเรียนรัฐบาลระดับประถมศึกษาจำนวน 8 โรงเรียน
2)   โรงเรียนขนาดเล็กหรือกลาง
3)   ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล
4)   มีครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาที่สามารถเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการได้จำนวน 4 - 5 ท่าน และสามารถนำกิจกรรมต่างๆ ไปใช้ในชั้นเรียน รวมทั้งถ่ายทอดความรู้ให้กับครูผู้สอนท่านอื่นหรือโรงเรียนอื่นๆ ได้


สิทธิประโยชน์สำหรับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ

1) หนังสือภาษาอังกฤษ เช่น หนังสือนิทานหรือหนังสืออ่านนอกเวลา จำนวน 50 - 70 เล่ม
2) การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับคุณครูสอนวิชาภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาโรงเรียนละ 4 - 5 ท่านจำนวน  3 ครั้ง  ในช่วงระยะตั้งแต่กรกฏาคม – พฤศจิกายน  2560  โดยการอบรมดำเนินโดยวิทยากรเจ้าของภาษาจากบริติช เคานซิล หัวข้อสำหรับการอบรม ได้แก่ เทคนิคการนำหนังสือนิทานภาษาอังกฤษมาใช้ในห้องเรียนหรือเทคนิคการสอนอ่านให้กับนักเรียน
3) โอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะสำหรับชุมชน (Community event) และการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับโครงการ KidsRead สำหรับนักเรียนและครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
4) โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากบริติช เคานซิล ร่วมกับธนาคาร HSBC
5) รางวัลสำหรับนักเรียน ครู หรือโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในโครงการ


จำนวนโรงเรียนและนักเรียนที่ได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมโครงการ

โครงการ KidsRead เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมกราคม 2558 มีโรงเรียนหลักที่เข้าร่วมโครงการที่ผ่านมาทั้งสิ้น 11 โรงเรียน ได้แก่โรงเรียนรัฐบาลระดับประถมศึกษา ขนาดเล็กและขนาดกลาง ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมีนักเรียนกว่า 2,000 คนได้รับประโยชน์จากการร่วมโครงการนี้

22128
TOYO TIRES 3K 2017 ดวลความเร็ว สนาม 2 ยกระดับความแรง 
กระหึ่มแทร็ก  สนั่นสนาม พีระฯ พัทยา


                    ยางโตโย ไทร์ ยกระดับความมันส์ต่อเนื่อง 2 เท่า ลงสนามจัดเต็ม ศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ “TOYO TIRES 3K  RACING CAR THAILAND 2017” สนามที่ 2 กระหึ่มแทร็ก สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ด้วยความเร็ว และแรงของรถแข่งที่ลงสนามประลองความเร็ว เต็มกริทสตาร์ทมากกว่า 500 คัน พร้อมกองทัพทีมเชียร์ที่ยกขบวนกันมาอย่างหนาแน่น สร้างสีสันและความคึกคักในการแข่งขัน พร้อมเสียงปรบมือสนั่นสนามตลอดการแข่งขัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

                    โดยในสนามนี้ ได้รับเกียรติจาก นายประดิษฐ์ บุญพรพิมล ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดหน่ายยางโตโย ไทร์ เข้าร่วมในพิธีเปิด และให้กำลังใจนักแข่งอย่างใกล้ชิด ตลอดทั้งการแข่งขัน

                    ติดตามความมันส์ต่อเนื่องสนามหน้าในวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560 TOYO TIRES 3K  RACING CAR THAILAND 2016  ณ สนามแข่ง แก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี










22129
คุณยุ้ยเชิญชวนประกวดฯ Mrs Noble Queen Thailand 2017



ดร. กันธิชา ฉิมศิริ Mrs International 2016 (คุณยุ้ย) นางงามผู้มากด้วยความสามารถ นอกจากจะทำงานด้านวงการบันเทิง นักแข่งรถหรูซุปเปอร์คาร์อย่าง Ferrari แล้ว และตำแหน่งล่าสุดของเธอคือ แบรนด์แอมบาสเดอร์โรงพยาบาลบางมด และโรงพยาบาลบางมด ยังเป็นสปอนเซอร์หลักของการประกวด Mrs Noble Queen Thailand 2017ครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้เธอยังร่วมมือกับเพื่อนๆนางงามอีกหลายชาติ ทำงานจิตอาสาทำความดีเพื่อสังคมเช่นโครงการ "Beauty Queen International Charity" โดยการพาเพื่อนๆนางงามออกงานสังคมเช่นไปเลี้ยงอาหารสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนหรือคนชรา ซึ่งก็แล้วแต่จังหวะและเวลา เพราะเธองานยุ่งมาก มีภาระกิจล้นตัว แต่เธอก็ยังปลีกเวลามาใส่ใจตัวเอง ครอบครัวและสังคม สมกับสโลแกนนางงามที่งามจากภายในสู่ภายนอก ใกล้จะหมดวาระการครองตำแหน่ง "Mrs.International 2016" อีกไม่กี่เดือนเธอจะต้องอำลาตำแหน่งแล้ว แต่ภาระกิจเพื่อสังคม เธอยังคงดำเนินต่อไป และอีกหนึ่งงานประกวดดีๆคือ Mrs Noble Queen Thailand 2017 ที่จะได้ตัวแทนสาวไทยไปประกวด Mrs Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ในวันที่ 3 กันยายน 60 ศกนี้ คุณยุ้ย ยังได้ฝากเชิญชวนสาวงามที่ผ่านการมีครอบครัวแล้วมาสมัครประกวดเวทีน้องใหม่ แต่มีมาตรฐานสากล



"ยุ้ยอยากเชิญชวนสาวงามที่มีความสวยและมั่นใจ มาประกวด Mrs Noble Queen Thailand 2017 เวทีที่ให้โอกาสดีๆแก่ผู้ชนะทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง ได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่สายตาชาวโลก เวทีประกวดผู้หญิงที่แต่งงานแล้วอาจจะมีหลายเวทีแต่ละเวทีก็มีจุดมุ่งหมายไม่ต่างกัน กับการทำงานอุทิศตนเพื่อสังคม โอกาสดีๆรีบมาสมัครกันเยอะๆนะคะ ช่วงอายุ 27- 48 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 กค.ทางแฟนเพจ  Mrs.Noble Queen Thailand 2017 และจะทำกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดในวันที่ 1-2 สิงหาคม ประกวดรอบสุดท้ายวันที่ 3 สค. ที่หัวหินเมืองทะเลชื่อดังที่ใครๆก็รู้จัก ผู้ชนะจะได้มงกุฎเกียติยศ สายสะพาย พร้อมเงินสด 30,000บาท และรองทั้ง2 ท่าน ก็จะได้สายสะพาย เงินสดลดหลั่นไป และรางวัลพิเศษอีกมากมายจากผู้สนับสนุนการประกวดฯ  ผู้ชนะ Mrs.Noble Queen Thailand 2017 คนใหม่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด  Mrs Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ในเดือน กันยายน ปีนี้ มาสมัครกันเยอะๆนะคะ ยุ้ยพร้อมเป็นกำลังใจและจะเป็นเทรนเนอร์ให้น้องๆที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย โอกาสดีๆที่จะให้สาวงามมาร่วมสานฝัน สู่ตำแหน่งที่มีเกียรติ กันค่ะ "

Mrs Noble Queen Thailand 2017  เป็นการประกวดที่เฟ้นหาสาวงามอายุระหว่าง 27- 48 ปี เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Mrs.Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์  เงินรางวัลผู้ชนะ 30,000บาท ทั้งมงกุฎ สายสะพาย รองอันดับ1 เงินรางวัล 20,000บ.พร้อมสายสะพาย รองอันดับ2เงินสด 10,000บ. และรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์อีกหลายรางวัล พร้อมสายสะพายโอกาสดีๆ ทั้งชื่อเสียงเกียรติยศมากมายที่ท่านจะได้รับ งานประกวดวันที่ 1-3 สิงหาคม 2560 ณ เมืองหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ สมัครได้แล้ววันนี้ - 20 กรกฎาคม 2017 รายละเอียด ติดตามได้ทางเพจ Mrs.Noble Queen Thailand
https://www.facebook.com/MrsNoble-Queen-Thailand-523470121374148/?hc_ref=SEARCH&fref=nf

22130
ฟูจิ ซีร็อกซ์ รับรางวัลเครื่องพิมพ์ฉลากเขียว


                    เมื่อเร็ว ๆ นี้  มร.โคจิ เทสึกะ ประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) (ซ้ายมือ) ได้เข้ารับมอบเกียรติบัตรจากนายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) (คนกลาง) และศาสตราจารย์ ดร. เผดิมศักดิ์ จารยะพันธุ์ รักษาการผู้อำนวยการสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (ขวามือ) เพื่อรับสิทธิ์การใช้เครื่องหมายรับรองฉลากเขียว สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น รุ่นApeosPort/DocuCenter VI C7771/C6671/C5571/C4471/C3371 ซึ่งเครื่องหมายฉลากเขียวเป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ฟูจิ ซีร็อกซ์ มีกระบวนการผลิตภายใต้มาตรฐานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัย ตลอดจนช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้งานเครื่องพิมพ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์มั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ว่าจะมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้น รวมทั้งมีความปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ตามมาตรฐานฉลากเขียว ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

###

Fuji Xerox Received Green Label Printer Certification


                    Recently, Mr. Koji Tezuka, President of Fuji Xerox (Thailand) Co., Ltd (Left) received Green Label Certification from Mr. Prasert Bunsumpun, President of Thailand Business Council for Sustainable Development (TBCSD) (Centre) and Professor Dr. Thanawat Jarupongsakul, President of Thailand Environment Institute (Right) in occasion of ApeosPort/DocuCenter VI C7771/C6671/C5571/C4471/C3371 multifunction printer was permitted to use green label on copying machine products. The Green Label are shown that product of Fuji Xerox was produced under environmentally friendly standards, safety and energy saving so user will confident that ApeosPort/DocuCenter can reduce detrimental impact on the environment, including safety from chemicals harmful to health with Green Label standards. The event was held on Centara Grand Hotel at Central World.

22131
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน เปปไทด์ 100%”
จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1 จนถึงสิ้นเดือนก.ค.นี้

บริษัท ชนานนท์ จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน เปปไทด์ 100%” จากปลาทะเล คุณภาพประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ MP Pearl (เอ็มพี เพิร์ล) มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ทำให้ผิวหนังชุ่มชื่น ลดปัญหาเรื่องผมและเล็บเปราะ ลดปริมาณไตรกรีเซอไรด์ในเลือด และปกป้องการถูกทำลายของผิวหนังกำพร้าจากรังสี UV ตอบโจทย์ผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ จากราคาปกติ 1,290 บาท สั่งซื้อ 1 แถม 1 จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.09-3574-8888 www.jaemuay.com และทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/collagen.mppearl



22132
“เบโค” ส่งโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าจัดเต็มในงานอิเลคโทรนิก้า
ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2560 นี้


กรุงเทพฯ (22 มิถุนายน 2560) – เบโค แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เติบโตเร็วที่สุดในทวีป จัดหนักโปรโมชั่นสุดคุ้มในงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า “Power Mall Electronica Showcase” ประจำปี 2560 พบกับเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพมาตรฐานยุโรปจากเบโค อาทิ ตู้เย็น 4 ประตูที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี นีโอฟรอสต์ ระบบทำความเย็นแยกส่วนอัจฉริยะ, เครื่องซักผ้า โปรสมาร์ท อินเวอร์เตอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษ และจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ ลดราคาสูงสุด 5,000 บาท, ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน และรับฟรีเตารีดไอน้ำเมื่อซื้อเครื่องซักผ้ารุ่นที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม 2560 ณ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BEKOTHAILAND/

22133
เวียตเจ็ททำสัญญาโซลูชั่นด้านพลังงานกับซาฟราน
ร่วมบริหารการใช้พลังงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน


ภาพข่าว: มร. ดินห์ เวียต ฟุง รองประธานกรรมการบริหาร สายการบินเวียตเจ็ท และ มร. ฟรองซัวส์ ปลาโนด์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายบริการและงานซ่อมบำรุง ซาฟราน ภายในพิธีลงนามสัญญาการบริหารพลังงาน

กรุงเทพฯ 22 มิถุนายน 2560 – สายการบินเวียตเจ็ท และ ซาฟราน ร่วมลงนามทำสัญญาการใช้โซลูชั่น “SFCO2 (เอสเอฟซีโอทู)” เพื่อบริหารการใช้พลังงานของสายการบินอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมาภายในงาน ปารีส แอร์โชว์ 2017 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สัญญาการบริหารพลังงานฉบับนี้มีอายุ 5 ปี กำหนดเริ่มดำเนินงานในปี 2560 และครอบคลุมการใช้พลังงานของเครื่องบินที่มีฐานการบินในกรุงโฮจิมินห์ทั้งหมด ซึ่งจะทำให้เวียตเจ็ทสามารถลดการใช้พลังงานและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างมาก โดยซาฟรานจะมอบโซลูชั่นการบริหารพลังงาน ตลอดจนข้อแนะนำในการปฏิบัติงานและแอปพลิเคชั่นบนเว็บไซต์ SFCO2 รูปแบบพิเศษ เพื่อให้เวียตเจ็ทสามารถตรวจสอบผลความก้าวหน้าและอัตราการประหยัดพลังงานได้อย่างเป็นรูปธรรม
 
โซลูชั่นการบริหารพลังงาน SFCO2 นำเสนอรูปแบบการปฏิบัติงานชั้นเลิศของ ซาฟราน แอร์คราฟท์ เอนจินส์ หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องยนต์สำหรับอากาศยานชั้นนำของโลก ร่วมกับองค์ความรู้จากประสบการณ์ของ ซาฟราน อิเล็กทริกส์ แอนด์ ดีเฟนส์ เพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลการบินอย่างมีประสิทธิภาพ
 
มร. ดินห์ เวียต ฟุง รองประธานกรรมการบริหาร สายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “บริการ SFCO2 ของซาฟรานจะทำให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของแผนงานด้านพลังงานของเวียตเจ็ท ทำให้เราสามารถดำเนินงานได้อย่างเต็มศักยภาพ ทั้งในแง่ความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจและการเป็นสายการบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง”
 
มร. ฟรองซัวส์ ปลาโนด์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายบริการและงานซ่อมบำรุง ซาฟราน กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ทำสัญญาเพื่อร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานและเสริมสร้างความเติบโตตลอด 5 ปีข้างหน้าของเวียตเจ็ท การที่เวียตเจ็ทเลือกใช้บริการของเราในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงประสิทธิภาพของโซลูชั่น SFCO2® และชื่อเสียงของเราในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพระดับโลก”
 
เวียตเจ็ทให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและโซลูชั่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งโซลูชั่น SFCO2® ของซาฟรานจะช่วยพัฒนาขั้นตอนและแนวทางการทำงานของเวียเจ็ต เพื่อกำหนดรูปแบบการใช้พลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านการวิเคราะห์การปฏิบัติงานและการบำรุงรักษาเครื่องบิน ซึ่งจะทำให้เวียตเจ็ทสามารถลดอัตราการใช้พลังงานได้ถึง 5% ช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานคิดเป็นมูลค่าหลายสิบล้านดอลลาร์ในแต่ละปี


###

เกี่ยวกับ ซาฟราน

ซาฟรานคือกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีระดับสูงของโลก และเป็นผู้ให้บริการด้านระบบและอุปกรณ์อันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมอวกาศและอากาศยาน ซาฟรานมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก มีพนักงาน 58,000 คนและมีรายได้สูงถึง 15.8 พันล้านยูโรในปี ค.ศ. 2016 ที่ผ่านมา ซาฟรานจดทะเบียนในตรลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์ ปารีส และมีหุ้นในดัชนี CAC 40 และ Euro Stoxx 50 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.safran-group.com หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ @Safran

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ทก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2007 และเริ่มบริการเที่ยวบินอย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 2011 ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน 5 ปีที่ผ่านมา เวียตเจ็ทให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วมากกว่า 35 ล้านคน ทั้งยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับประเทศถึง 32 รางวัล และรางวัลระดับโลกอีก 9 รางวัล อาทิ การถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016), รางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” จากงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 45 ลำ และ ดำเนินการบิน 300 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 63 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค ครอบคลุมจุดหมายปลายทางชั้นนำของเอเชียหลายแห่ง อาทิ ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน มาเลเซีย กัมพูชา จีน และเมียนมาร์ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.vietjetair.com

22134
ยิปรอค แจกใหญ่ แจกจริง กับแคมเปญ
“ยิปรอคฉลองยิ่งใหญ่ 5 ทศวรรษ”


บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) นำโดย มร. ริชาร์ด จูเชรี (กลาง) กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร มอบรถกระบะ Toyota Hilux Revo Smart Cab 2.4J Plus มูลค่า 659,000 บาท แก่ คุณธงไชย คงสุวรรณ จากจังหวัดยะลา ผู้โชคดีในแคมเปญ “ยิปรอคฉลองยิ่งใหญ่ 5 ทศวรรษ” ณ อาคารมหานครยิบซั่ม เมื่อเร็วๆ นี้

###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ปัจจุบันมีโรงงานการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มนำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นส์ในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

แซง-โกแบ็ง มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 170,000 คน ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โดยบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจยิปซัมของแซง-โกแบ็ง ซึ่งมีการดำเนินงานมานานกว่า 350 ปีใน 130 แห่งทั่วโลกและมีพนักงานในหน่วยงานถึง 13,000 คน ฐานการดำเนินงานระดับโลกนี้แสดงให้เห็นว่า แซง-โกแบ็ง สามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละประเทศ และนำเสนอโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ยั่งยืนและเหมาะสมสำหรับตลาดในประเทศต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub

22135
วางแผนกลยุทธ์เพื่อพัฒนาศักยภาพเตรียมความพร้อมรอบด้านให้เกิดขึ้นแก่ผู้เข้าโครงการ TJ’s True South ผนึก The Rink Arena สนามฝึกไอซ์สเก็ตชั้นนำของประเทศไทย ร่วมเป็นพันธมิตรฝึกทักษะพัฒนาความสามารถของผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่าน สนับสนุนพิชิตขั้วโลกใต้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทยในปลายปี 2561

โครงการ TJ’s True South ปัจุบันนี้มีผู้เข้าฝึก 45 ท่านในการเตรียมตัวฝึกทักษะแบบเต็มรูปแบบในประเทศ ก่อนไปฝึกยังต่างประเทศในภูมิอากาศใกล้เคียงการเดินเท้ากว่า 1,200 กิโลเมตรในขั้วโลกใต้ โดยหนึ่งในกลยุทธ์การฝึกทักษะคือ สนามฝึกไอซ์สเก็ต เพื่อฝึกด้านกล้ามเนื้อให้ได้ความแข็งแรง ทางโครงการ TJ’s True South ต้องคัดเลือกนักผจญภัยที่มีความพร้อมเหมาะสมเป็นตัวแทนของกลุ่มคนไทยคนแรกที่จะไปสร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ประเทศไทย


ผู้บริหาร The rink areana กับ น้องอั้ม บล็อกเกอร์

                   ด้านนายทศพล ทรัพย์สินทวีพูน ผู้จัดการทั่วไป  The Rink Arena เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทักษะความสามารถของผู้เข้าโครงการ TJ’s True South มีความรู้สึกยินดีที่อย่างมาก นับเป็นโครงการที่มีประโยชน์ โดยผู้เข้าฝึก จะได้ทดสอบความสามารถของตัวเองในด้านต่างๆ รวมถึงได้พัฒนาศักยภาพ ซึ่งจะต้องใช้พลังความเข้มแข็งทั้งกายใจเพื่อหาผู้ที่พร้อมที่สุด อันจะเป็นตัวแทนประเทศไทยก้าวไปสู่จุดหมายที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ นัก ซึ่งทาง The Rink ก็รู้สึกมีความยินดี และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ เช่นนี้

                   ทั้งนี้การเล่นไอซ์สเก็ตนั้น ไม่ยาก สำหรับท่านใดต้องการเริ่มหัดเริ่มต้นนั้นอาศัยเพียงความกล้าและการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ และได้รับการดูแลจากผู้ฝึกสอน เพียงท่านี้สามารถเล่นไอซ์สเก็ต ได้อย่างสนุก ปลอดภัย และ ได้ประโยชน์ในเรื่องของสุขภาพที่แข็งแรง กล้ามเนื้อมีความกระชับ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมของ TJ's True South ทุกๆ คนก็สามารถทำกันได้ดี มีความขยันฝึกซ้อมกันมาก แม้จะมีความกังวลเรื่องอายุที่มากแต่หลังจากที่ได้มีการเวิร์คช็อปกันในวันแรก ทุกคนสามารถสเก็ตได้ ทรงตัวได้ รู้จักวิธีล้มและลุกขึ้นอย่างปลอดภัย ซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามคิดว่าจะสามารถผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน” ผู้จัดการทั่วไป The Rink Areana กล่าวสรุป

                   ทั้งนี้ การฝึกทักษะด้านไอซ์สเก็ตนับเป็นหนึ่งในทักษะของผู้เข้าร่วมโครงการต้องฝึกฝน เนื่องจากสภาพการเดินเท้าที่จะไปพิชิตขั้วโลกใต้นั้น เป็นหิมะ น้ำแข็ง อากาศที่หนาวเหน็บ จึงสำคัญในการฝึกการทรงตัว การลื่น ในสภาพพื้นผิวระยะทางที่ปกคลุมด้วยน้ำแข็ง ผู้เข้าโครงการต้องฝึกให้มีชำนาญ เพื่อเตรียมตวามพร้อมในภารกิจสำคัญเป็นตัวแทนระดับประเทศไทย สร้างชื่อเสียงระดับโลก เป็นหนึ่งทักษะ ที่ต้องฝึกให้เกิดความชำนาญ ติดตาม โครงการ TJ’s True South ผ่านทาง FACEBOOK  /  IG / TrueSouthThailand / www.truesouth.org


น้องอั้ม บล็อกเกอร์ ร่วมให้กำลังผู้เข้าโครงการ TJ's True South


บรรยากาศเล่นไอซ์ของผู้เข้าร่วมโครงกา รTJ's True South


กลุ่มผู้เข้าฝึกทักษะ ไอซ์สเต็ก จากโครงการ TJ's True South


ฝึกทักษะ ด้านไอซ์สเก็ต


The Rink Arena กับโครงกา TJ's True South

22136
เครือเจริญโภคภัณฑ์ ผนึกกำลัง ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น
ลงนามบันทึกข้อตกลง กับคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย
และการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ
แก่ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย เพื่อสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2560 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรู ทาวเวอร์ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เครือเจริญโภคภัณฑ์ , บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2017 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.นี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย


                   นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่หน่วยงานภาคเอกชนเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา ทั้งกีฬาคนปกติ และกีฬาคนพิการ การได้เครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และ ทรู คอปอร์เรชั่น เข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทัพนักกีฬาทั้งหลายแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจที่มีค่าสำหรับนักกีฬาอีกด้วย สำหรับอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้มีทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันรวมสต๊าฟโค้ช เป็นจำนวนกว่า 500 คน ซึ่งเป้าหมายของเราแน่นอนว่าคือการป้องกันตำแหน่งเจ้าอาเซียนให้ได้อีกครั้ง หลังจากครั้งที่แล้วที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2015 เราสามารถครองเจ้าเหรียญทองด้วยผลงาน 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นเวทีในการพัฒนานักกีฬาหน้าใหม่ด้วย ซึ่งครั้งนี้เราได้ส่งนักกีฬาหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันถึงร้อยละ 30 จากนักกีฬาทั้งหมด เราหวังว่านักกีฬาเหล่านี้จะได้ประสบการณ์และสามารถพัฒนาไปสู่การแข่งขันในรายการที่สูงขึ้นอย่าง เอเชี่ยนพาราเกมส์, รายการชิงแชมป์โลก และพาราลิมปิกเกมส์ต่อไปได้ในอนาคต ผมจึงขอเป็นตัวแทนคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้อีกครั้ง พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมฐานะที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย

                   นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา เผยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีบทบาทหน้าที่ในการสนับสนุนและเตรียมความพร้อมของนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับต่างๆ สำหรับอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ในครั้งนี้ เราได้เตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาในทุกๆ ด้านทั้งร่างกายและจิตใจ อาทิ การดำเนินงานร่วมกับสมาคมกีฬาในเรื่องการเก็บตัวฝึกซ้อม สนับสนุนการฝึกซ้อมของนักกีฬา การดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา การดูแลสุขภาพร่างกาย โดยจัดแพทย์ พยาบาลกายภาพบำบัด ดูแลส่งเสริมฟื้นฟูเมื่อนักกีฬาเจ็บป่วยและบาดเจ็บ รวมถึงการส่งเสริมสมรรถภาพทางกาย เตรียมนักจิตวิทยานักสรีรวิทยา เพื่อให้คำปรึกษาเน้นการเตรียมสภาพร่างกายและจิตใจ ทั้งยั้งสนับสนุนให้มีการจัดสถานที่ “ไทยเฮ้าส์” สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงานต่างๆ ทั้งการสนับสนุนอาหารและโภชนาการให้นักกีฬามีความสุขเพื่อความพร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด และในการนี้จึงต้องขอขอบคุณภาคเอกชนอย่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนเติมเต็มความพร้อมและเป็นการร่วมส่งกำลังใจสำหรับทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกคว้าชัยอาเซียนพาราเกมส์ที่มาเลเซียในครั้งนี้

                   ด้าน นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทางเครือฯ เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน ASEAN Para Games 2017 โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ 17 ประการ (United Nations Sustainable Development Goals : SDGs) ซึ่ง 2 หัวข้อที่เครือฯ ให้ความสำคัญ คือ “การมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Good Health & Well-Being)” และ “การลดความเหลื่อมล้ำ (Reduced Inequality)” จึงได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ASEAN Para Games 2017 โดยมุ่งหวังคนไทยทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และส่งเสริมการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ในปีนี้เครือฯ ได้นำศักยภาพของแต่ละกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์, และ ทรู คอร์ปอเรชั่น มาผนึกกำลังกัน ด้วยการเป็น “ครัวของโลก (Kitchen of The World)” ที่เป็นผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารในประเทศมาเลเซีย และการเป็นผู้นำด้านการสื่อสาร เราจึงมีความพร้อมอย่างยิ่ง ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ตลอดระยะเวลาการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย








                   ขณะที่ นายวิทวัส ตันติเวสส  รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างประโยชน์ให้กับประเทศไทยในการสนับสนุนอาหารให้แก่ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร เราจะนำศักยภาพในการผลิตอาหารปลอดภัยและมีคุณภาพ พร้อมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สร้างสรรค์และประกอบอาหารสำหรับนักกีฬา เพื่อให้ได้รับประทานอาหารไทยในรสชาติที่ถูกปากคนไทย เพื่อให้บริการแก่คณะนักกีฬาไทยที่ไทยเฮาส์ โดยมีธุรกิจอาหารของ ซีพี มาเลเซีย เป็นเสมือนห้องครัวใหญ่ทำการผลิตอาหารคุณภาพให้นักกีฬาของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คณะนักกีฬาไทยอาเซียนพาราเกมส์ จะได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นกำลังกายและพลังใจในการแข่งขัน เพื่อคว้าชัยชนะในการการรักษาตำแหน่งเจ้าเหรียญทองอาเซียนได้ตามที่มุ่งหวัง

                   ทางฝั่งของ นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนอาหารที่ดีมีคุณภาพให้กับทัพนักกีฬาไทย รวมถึงเจ้าหน้าที่ และคณะทำงานพาราลิมปิกทุกท่าน เพราะเป็นที่ยอมรับกันว่า อาหารมีส่วนสำคัญในการสร้างพลังกาย ให้กับนักกีฬาไทยเพื่อชิงชัยในต่างแดน ซีพีออลล์ขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมเป็นผู้สนับสนุนอาหารสำหรับนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 อย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ซีพี ออลล์ ได้ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดเตรียมอาหารพร้อมรับประทานที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานมีคุณค่าทางโภชนาการไว้หลากหลายเมนู ณ บริเวณไทยเฮ้าส์ ระหว่างวันที่ 17-23 กันยายนนี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมกันนี้ ซีพี ออลล์ ขออนุญาตเป็นตัวแทนบริษัทและพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังใจและร่วมเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกท่านให้ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ

                   ด้าน ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรู รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ซึ่งการมีส่วมร่วมนี้ สอดคล้องกับความมั่นใจของกลุ่มทรู ที่เห็นว่าคนเราทุกคน มีศักยภาพโดดเด่นในตัวเองทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับโอกาสที่ได้รับ โดยที่ผ่านมากลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพผู้บกพร่องทางร่างกายอย่างต่อเนื่อง ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสื่อสาร เพื่อให้เขาเหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ภายใต้โครงการ “Creating A Better Life for the Vulnerable Group” โดยสนับสนุนการสร้างอาชีพและรายได้ รวมถึงการพัฒนาบริการและแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนในสังคมได้ดีขึ้น ซึ่งในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 นี้ กลุ่มทรูได้ให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย เพื่ออำนวยความสะดวกเชื่อมโยง แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ในการติดต่อพูดคุยกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา โดยจะมอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งทั้ง 4G และ 3G เมื่อใช้บริการโรมมิ่งในประเทศมาเลเซีย ซึ่งกลุ่มทรู ขอเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยชนะกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชมตามที่ตั้งใจไว้










22137

Wiko Harry 4G สเปคแรง หน้าจอคมชัด

                   วีโก สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “Wiko Harry” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เต็มประสิทธิภาพทุกการใช้งานที่ลื่นไหลด้วย Ram มากถึง 3 GB พร้อมหน่วยความจำภายใน Rom 16 GB เพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 128 GB รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 4G (รองรับทุกเครือข่ายโอเปอเรเตอร์ในไทย) มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด แอนดรอยด์ 7.0 (Nougat) เพลิดเพลินกับหน้าจอ HD ขนาดใหญ่จุใจ 5 นิ้ว ให้ความสว่างคมชัดด้วยเทคโนโลยี IPS กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม Display Flash เหมาะสำหรับผู้รักการเซลฟี พร้อมด้วยโหมดถ่ายภาพอีกมากมาย  เช่น Professional หรือ Wideselfie ให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น รวมทั้งการออกแบบฝาหลังเมทัลดีไซน์ใหม่ลายบลัชเพิ่มความสวยงามและโดดเด่นทุกครั้งที่เห็น มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Anthracite, Gold และ Bleen ในราคาคุ้มค่าเพียง 3,990 บาท

                   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร 0-2020-3600 หรือ www.wikomobile.co.th และ www.facebook.com/WikoThailand

22138

Thaitrade.com ร่วมงาน e-Biz Expo Asia 2017 โปรโมท SOOK ( Small Order OK)

                   Thaitrade.com โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้รับเชิญเป็นเกียรติร่วมเป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ จาก “Local สู่ Global กับ Thaitrade.com” ให้ความรู้ผู้ประกอบการในการทำ E Commerce ด้วยฟังก์ชั่น SOOK (Small Order OK) ในเว็ปไซต์ thaitrade.com  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการในการทำการค้าระหว่างประเทศ ทั้งในเรื่องการชำระเงินออนไลน์ และการเชื่อมต่อระบบกับผู้ให้บริการขนส่งสินค้าในงาน e-Biz Expo Asia 2107 โดยมี คุณกันยวัชร ภักดีผดุงแดน (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาตลาดดิจิทัล สำนักตลาดพาณิชย์ดิจิทัล กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ คุณจตุพร เกียรติโพธา (ซ้ายสุด) ผู้จัดการธุรกิจพิเศษ การตลาดสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ และ คุณฐะปะนีย์ อัมรินทร์รัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดขนส่ง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมบรรยาย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ เมื่อเร็วๆ นี้

22139
อินทัชถวายเงินรายได้จากการจำหน่ายภาพวาดการกุศล
สมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา


สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพระราชวโรกาสให้นายฟิลิป แทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะทำงานโครงการ “จินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช” ปีที่ 10 ประจำปี 2559 เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาททูลเกล้าทูลกระหม่อม ถวายเงินรายได้จากการจำหน่ายภาพวาดการกุศลสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาจำนวน 721,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โครงการ “จินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช” ริเริ่มโดยบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2550 เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนไทยรักการอ่าน ช่วยกันสืบสาน อนุรักษ์ภาษาและวรรณกรรมไทย มรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าให้คงอยู่ และถ่ายทอดสิ่งที่อ่านออกมาเป็นภาพวาดตามจินตนาการของตนเอง

###

เกี่ยวกับ อินทัช

บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ อินทัช  เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ลงทุนในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเชื่อมโยงความต้องการของคนไทยเข้ากับเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ด้วยการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงสร้างมูลค่าและการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มอย่างเป็นธรรม ผลจากความมุ่งมั่นพัฒนาทำให้อินทัช ได้รับรางวัลและการรับรองต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัล “สุดยอดหุ้นขวัญใจมหาชน” และ “หุ้นขวัญใจมหาชนกลุ่มเทคโนโลยี” สามปีซ้อน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ รางวัล “ผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม” (Best CEO Awards) และรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม (Best Company Performance Awards) ในกลุ่มที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท จากงาน SET AWARDS 2015 รวมไปถึงรางวัลระดับภูมิภาคอย่าง ASEAN Corporate Governance Awards 2015 และรางวัล Asian Excellence Recognition Awards 2015 จัดโดยนิตยสาร Corporate Governance Asia รางวัล "นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม" (Best Investor Relations Award) ประจำปี 2558/2559 จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (Investment Analysts Association หรือ IAA) และ รางวัล "Investor's Choice Award" จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย เมื่อไม่นานมานี้ อินทัช ยังได้รับรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่น จากงานประกาศรางวัล “SET Awards 2016” และรางวัลหุ้นยั่งยืน จากงานมอบรางวัลด้านความยั่งยืน SET Sustainability Awards 2016 เป็นปีที่ 2 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย

ปัจจุบันการลงทุนของอินทัช ประกอบด้วย ธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมไร้สาย ดำเนินงานภายใต้บริษัท แอดวานซ์  อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ธุรกิจดาวเทียมและธุรกิจต่างประเทศ ดำเนินงานภายใต้บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) รวมไปถึงธุรกิจอื่นๆ อาทิ ไฮ ช็อปปิ้ง และโครงการ อินเว้นท์ (InVent) เป็นต้น ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.intouchcompany.com , www.facebook.com/intouchcompany 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สำนักประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)     
คุณลัดดา  โปษยะพิสิษฐ์  โทร. 02-118-6954  อีเมล์ : ladda@intouchcompany.com


22140

พานาโซนิค ชวนน้องประกวดคลิปสร้างสรรค์

กลุ่มบริษัท พานาโซนิค ในประเทศไทย สานต่อโครงการ “สร้างสรรค์ ฉลาดคิด ผลิตข่าวกับพานาโซนิค” ประจำปี 2560 (Panasonic Kid Witness News 2017) เชิญชวนเยาวชนระดับประถมศึกษาตอนปลายถึงมัธยมศึกษา อายุระหว่าง 10-18 ปี ร่วมส่งผลงานคลิปวิดีโอสร้างสรรค์ ความยาว 3-5 นาที เข้าประกวดในหัวข้อ การสื่อสาร สิ่งแวดล้อม หรือกีฬา โดยจะผลิตในรูปแบบใดก็ได้ อาทิ รายการ ภาพยนตร์สั้น  สารคดีเชิงข่าว  สารคดีเชิงข่าว  สารคดีสั้น (ยกเว้นมิวสิควิดีโอ) ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 2 จะได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปพัฒนาผลงานกับวิทยากรชื่อดัง และชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท พร้อมยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับนานาชาติ น้องๆเยาวชนที่สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KWNThailand หรือโทร. 02-119-7295 / 061-431-6499

Pages: 1 ... 1474 1475 [1476] 1477 1478 ... 2257