Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FC

Pages: 1 ... 179 180 [181] 182 183 184
2701
“แดน” เข้ม!! ชุด 2 “Solo Motion” เพลง & ภาพ ทำเองกับมือ


 
          เดินเดี่ยวกับอัลบั้ม Blue จนสร้างโลโก้ WD ที่แข็งแรงจนประสบความสำเร็จ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” นักร้องหนุ่มจากค่าย โซนี่ มิวสิค เลยขอตอกย้ำความเป็นศิลปินเดี่ยวของเขาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 2 “Solo Motion” (โซโล่ โมชั่น) ผลงานล่าสุดที่กำลังเสนอจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเขาในฐานะ นักร้อง โปรดิวเซอร์ และ ผู้กำกับ มิวสิควีดีโอ ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งได้ทำการเปิดตัวอัลบั้ม “Solo Motion” กันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ณ Centerpoint Cyberia @Central World ชั้น 8 ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมสนุก ร่วมแสดงความยินดี กันอย่างอุ่นเต็มเอี๊ยด!!

          “อัลบั้มชุดนี้มันจะเป็นจุดเปลี่ยนนะครับ วิธีการทำเมโลดี้ วิธีการทำซาวน์รวมถึงวิธีคิดต่างๆ มันจะเป็นเหมือนการกำเนิดใหม่นะ Solo แน่นอนหมายถึงการทำอัลบั้มเดี่ยว Motion มันคือการเคลื่นไหว การเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ มันก็คือการบอกว่ามันจะเคลื่อนไปในทิศทางไหนในการเป็นศิลปินเดี่ยวของผม และมันก็จะเกี่ยวเนื่องกับการดูแลภาพทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการดูคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม แล้วก็คอนเซ็ปต์ของเรื่องที่จะนำเสนอในมิวสิควีดีโอ มันก็คือการวางแผนภาพรวมทั้งหมดของงาน ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ดนตรีมันจะน้อยชิ้น แต่มันจะให้คนมาฟังเสียงของเรามากขึ้น มาฟังเราเล่นดนตรี เพราะมันจะเป็นเพลงฟังขึ้น มันอาจเป็นเพราะชีวิตเรานิ่งขึ้น ดนตรีมันเลยนิ่งตาม ถ้าดูจากชื่อเพลงอัลบั้มชุดนี้ ผมจะเล่นกับคอนเซ็ปต์ ซึ่งผมจะให้ความสำคัญกับการคิดชื่อเพลงประมาณหนึ่ง ซึ่งมันจะมีความหมายซ่อนอยู่ในคำ ซึ่งผมจะเอาแต่ละชื่อมาขยายเป็นเพลง และต่อเนื่องมาเป็นมิวสิควีดีโอ ซึ่งมันคือภาพรวมของ Solo Motion ครับ”...แดน เผย

          ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะทิ้งท้ายความรู้สึกภายในใจส่วนตัว สำหรับกำลังใจและความห่วงใยที่ทุกๆคนมีให้กันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาว่า “ผมก็ขอบคุณทุกความรักที่คุณมีให้กับผม ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้คนที่รักผมมีความสุขมากที่สุด เพราะผมก็รักทุกคนเหมือนกันขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของผมนะครับ”

          สามารถจับจองแผ่นเต็ม อัลบั้ม “Solo Motion” (โซโล่ โมชั่น) ของหนุ่ม แดน-วรเวช  พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงอัลบั้ม ทั่วประเทศไทย

2702
ชมภาพยนตร์เรื่องแรกของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล “มันมากับความมืด” @ TK park


 
           ร่วมชมผลงานการกำกับภาพยนตร์ชิ้นแรกของ “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” ในปี 2515 เรื่อง “มันมากับความมืด” ที่มีกลิ่นไอของหนังไซไฟจากฮอลลีวู้ดยุค 50 กับเรื่องราวของอุกกาบาตประหลาดที่ตกลงมาบนโลกมนุษย์ พร้อมมีแผนคุกคามอันชั่วร้าย นอกเหนือจากเป็นหนังที่ “แนว” มากๆ ในยุคนั้น “มันมากับความมืด” ยังแสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล อีกด้วย นำแสดงโดย สรพงษ์ ชาตรี , นัยนา ชีวานันท์ , ดามพ์ ดัสกร และคมน์ อรรฆเดช ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ห้องมินิเธียร์เตอร์ 1 อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

2703
คิมฮยองจุน SS501 เยือนไทยร่วมงาน Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand


 
           คิมฮยองจุน น้องเล็กจากวง SS501 ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลี บินตรงประเทศไทยเพื่อพบกับแฟนๆตามคำเรียกร้องในงาน Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand ร่วมกับ MISO การแสดงวัฒนธรรมที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดจากประเทศเกาหลี ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 19:30 น.

          MISO อ่านว่า มีโซ (แปลว่า รอยยิ้ม) ได้เริ่มการแสดงมากว่า 14 ปี และได้มีผู้ชมมาแล้วมากกว่า 650,000 คน MISO เป็นการแสดงที่ผสมผสานระหว่างความงดงามของศิลปะและความสนุกสนาน โดยหยิบยกเรื่องราวของความรักมาเป็นหัวข้อหลัก มุ่งเน้นที่การแสดงดนตรีเกาหลีแบบดั้งเดิมผสมผสานเป็นรูปแบบใหม่ของละครเพลงวัฒนธรรมของเกาหลี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้เข้าชมกลับไป Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2554 นี้ จะเป็นการแสดงที่รวมเอาวัฒนธรรมของเกาหลีในรูปแบบของ MISO และ K-POP ไว้ด้วยกัน ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วน โดยส่วนที่หนึ่งจะเป็นการแสดง MISO ซึ่งคัดสรรเฉพาะไฮไลท์ของโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามที่สุดในประเทศเกาหลีมาแสดงที่ประเทศไทยโดยเฉพาะ และส่วนที่สองคือ แฟนมีทติ้งของคิมฮยองจุน
 
           SS501 ศิลปินหนุ่มสุดหล่อที่ขนแดนเซอร์ครบทีมพร้อมเตรียมโชว์พิเศษมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้แฟนคลับที่มาในงานได้ร่วมสนุกทั้งร้อง เต้น พูดคุย และเล่นกิจกรรมร่วมกับศิลปินอย่างใกล้ชิด

          Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 19:30 น. (ประตูเปิด 18:30 น.) บัตรราคา 2,000 / 2,500 / 3,000 บาท พิเศษสุด!!! ทุกที่นั่งร่วมลุ้นสิทธิ์ Hi-Touch กับศิลปินคิมฮยองจุน SS501 จำนวน 100 ท่าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.do-concert.com หรือ www.facebook.com/doconcert หรือ twitter@doconcert

2704
“Lumix MV Award” ขยายเวลา!
 

 
ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม...! สำหรับการประกวด “Lumix MV Award” ล่าสุด วง “Room 39” ออกมาประกาศขยายเวลารับสมัครอย่างเป็นทางการ โดยผู้ส่งผลงานทางไปรษณีย์ขยายเวลาเป็น 10 สิงหาคม(นับจากตราประทับไปรษณีย์)  ส่วนผู้ที่ส่งด้วยตัวเองที่ นิตยสาร “a day” (เอกมัย ซ.10) หมดเขต 15 สิงหาคม(ก่อน 12.00 น.)  และจะประกาศผล 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบวันที่ 18 สิงหาคม ซึ่ง 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการ Workshop จากกูรูเทรนเนอร์ตัวจริงในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ TK Park (Central World) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lumixmvaward.com หรือ โทร.02-726-9996 ต่อ 30 !


2705
Gossip: กิ๊บเซทพิเศษวันแม่


          ใกล้เข้าสู่เทศกาลวันแม่ “แมงป่อง” ชวนลูกค้ามอบความรักผ่านบทเพลงไพเราะในอัลบั้มพิเศษ BOSSA รวมฮิตกว่า 10 อัลบั้มที่พร้อมให้เลือกสรรอย่างโดนใจ แล้วยังได้ร่วมทำบุญไปกับโครงการ “เติมฝันปันรัก 8 ตอน CD BOSSA ช่วยเหลือสุนัขพิการ โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบผ่านมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2554 ที่ร้านแมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศ เอ้า..งานนี้แมงป่องจัดเต็ม





2706
“a day TALK” 5 วิทยากรคัดสรร ตามหา...1 วิทยากรคัดเสริม !
 


นิตยสาร “a day” จัดกิจกรรมใหม่เอี่ยมเปี่ยมแรงบันดาลใจในโครงการ  “a day TALK” ชวน 5 วิทยากรคัดสรรมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่แปลกประหลาด ฉลาด ขำ บ้า แต่ว่าน่ารู้และน่ารัก อาทิ  ดร.สุรเชษฐ์ หลิมกำเนิด นักฟิสิกส์ปริญญาเอกและคอมเมนเตเตอร์จากรายการ วิทยสัประยุทธ์, แทนไท ประเสริฐกุล นศ.ชีววิทยาปริญญาเอก ผู้ชำนาญด้านกามาสัตรา, ทีปกร วุฒิพิทยามงคล เว็บมาสเตอร์นักล่าความเคลื่อนไหวในโลกไซเบอร์, ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ ผู้หลงใหลในวิทยาศาสตร์ การพับกระดาษ และก้อนเมฆ, Mister Tompkins นักครีเอทีฟฟิสิกส์ คอลัมนิสต์นิตยสาร a day *พร้อมตามหา 1 วิทยากรคัดเสริมที่อยากขึ้นเวทีทอล์คกับนิตยสาร a day สมัครด่วนเพียงส่งอีเมลแนะนำตัวพร้อมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ความยาวไม่เกิน 30 นาที ส่วนใครอยากเข้าฟังฟรี! ง่ายๆ แค่ส่งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และเรื่องราวที่อยากเล่า...ส่งมาที่ aday@daypoets.com สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-726-9996 ต่อ 30 หรือคลิค www.daypoets.com โดยกิจกรรม “a day TALK” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ห้องออดิทอเรียม TCDC ชั้น 6 เอ็มโพเรียม เวลา 13.00-17.00 น. !

2707
เรื่องย่อ: บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์
 
          กำกับการแสดง : องอาจ สิงห์ลำพอง
          จำนวนตอน : 24 ตอน
          ออกอากาศ : 22 กรกฎาคม 54
          วัน : ศุกร์ –เสาร์ – อาทิตย์
          เวลา : 19.45 - 20.50 น.
          ทาง : ช่อง 8 อินฟินิตี้
 
          ตฤณ (ฟิล์ม)พระเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยที่เพียบพร้อมสมบูรณ์ดีทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือขยันมีเรื่องขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ให้ อุ๊บอิ๊บ (ก้อง ปิยะ)ผู้จัดการส่วนตัวต้องปวดหัวอยู่เสมอๆ แต่ตฤณก็มีเหตุผลที่เขาไม่เคยและไม่คิดจะบอกใคร เพราะมันคือการเรียกร้องความสนใจจาก ตุลาธร (ตฤณ เศรษฐโชค) ผู้เป็นพ่อของเขาที่แต่งงานใหม่กับทิพย์สุดา ทำให้ตฤณไม่พอใจพ่อที่เอาผู้หญิงใหม่มาแทนที่แม่

          สื่อมวลชนทุกแขนง ตั้งฉายาให้เขาว่าเป็นพระเอกจอมฉาว ซึ่งสำหรับตฤณแล้วเขาไม่สนใจ แต่อุ๊บอิ๊บบอกว่ามันทำให้เสียหายถึงความเป็นซูเปอร์สตาร์ และย่อมส่งผลกระทบมาถึงงานด้วย คุณใหญ่ (บอสใหญ่วงการเอนเตอร์เทนเมนท์) สั่งอุ๊บอิ๊บให้จัดการแกู้ภาพลักษณ์ให้กับตฤนด่วน และมอบหมายให้ลูกชายคนเดียว (กิตติภูมิ) ซึ่งเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกเป็นคนดูแลภาพลักษณ์ของศิลปินทั้งหมดในสังกัดของบริษัทตัวเอง อุ๊บอิ๊บไปขอความช่วยเหลือจากพิบูลย์ เจ้าของหนังสือพิมพ์บันเทิงที่กำลังจะเจ้ง คิดแผนในการใส่ตะกร้าล้างภาพของตฤณโดยการทำหนังสือเฉพาะกิจประวัติของตฤณขาย และเอารายได้ส่วนหนึ่งไปทำบุญสถานเลี้ยงเด็ก 
 
          พิบูลย์ติดต่อให้ ปาล์ม (แก้ว) นักเขียนหน้าใหม่ถอดด้ามของสำนักพิมพ์ เป็นคนรับผิดชอบ ตอนแรกปาล์มก็ปฏิเสธเพราะเธอไม่สนใจวงการบันเทิง แต่พิบูลย์ก็ยื่นข้อเสนอที่ทำให้ปาล์มต้องตอบตกลง นั่นคือการได้เขียนนิยายแล้วได้รับการตีพิมพ์ เมื่อปาล์มรับปากแล้วพิบูลย์ถึงได้บอกเงื่อนไขการทำงานว่า เธอจะต้องไปตามชีวิตตฤณเป็นเวลาหนึ่งเดือนตามที่ตฤณยื่นขอเสนอเอาไว้ และต้องพักอยู่กับเขาเลยตฤนมีเหตุให้ต้องทะเลาะกับปาล์มเพราะรู้ความจริงว่าปาล์มไม่ใช่ผู้ชายอย่างที่เค้าเข้าใจมาโดยตลอด ช่วงเวลาที่ตฤนกำลังสับสนเรื่องปาล์มทำให้วินดี้ก้าวเข้ามาในชีวิตตฤน

          ปาล์มมุ่งมั่นเพื่อทำงานเขียนกับตฤนให้สำเร็จ ปาล์มต้องตามตฤณไปทุกที่ เพื่อหาข้อมูลเอาไปใช้ในการเขียน สร้างความไม่พอใจแก่นิชาดา (โบวี่) ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ของวงการเป็นอย่างมาก เธอพยายามที่จะจับตฤณให้อยู่ อีกทั้งสื่อก็พยายามจับคู่ให้กับซุปตาทั้งสองมาตลอด แต่ตฤณกลับมีท่าทีเฉยชากับนิชาดาเป็นอย่างมาก

          เมื่อปาล์มมีปัญหาไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม กิตติภูมิจะคอยอยู่เคียงข้างเสมอ กิตติภูมิจึงเป็นที่ปรึกษาไปซะทุกเรื่องของปาล์มไปโดยปริยาย ด้วยความใกล้ชิด ความน่ารักและความเป็นกันเองของปาล์มทำให้กิตติภูมิห้ามใจที่จะไม่หลงรักปาล์มไม่ได้ กิตติภูมิเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ภายในไม่กล้าบอกความจริงกับปาล์มว่ารู้สึกกับปาล์มเช่นไร จึงเฝ้าทำทุกทางเพียงเพื่อเห็นปาล์มมีรอยยิ้มมีความสุขเท่านั้นกิตติภูมิก็พอใจ 
 
          หลังจากที่ตฤณและปาล์มต้องอยู่ด้วยกันมาระยะหนึ่ง ตฤณรู้สึกว่าตัวเองแปลกๆเพราะว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ปาล์มทั้งๆที่เขาเองไม่เคยมีประวัติในการชื่นชอบทอมมาก่อน ส่วนปาล์มเองก็รู้สึกดีกับตฤณไม่น้อยเช่นเดียวกัน ทำให้ปาล์มสับสนว่ามันคืออะไรกันแน่ บดินทร์ (เอ็ม) อดีตซุปเปอร์สตาร์ตกยุค ที่รู้สึกว่าตัวเองคือพระเอกเบอร์สอง จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะตฤณให้ได้ ในความวุ่นวายของซุปเปอร์สตาร์กับนักเขียนเงา มี 2 กามเทพนั่นคือ ป้อง (ป๊อป) น้องชายคนเดียวของปาล์มและ นิดหน่อย (มายด์) น้องสาวคนเดียวของตฤณ ที่เมื่อก่อนทั้งป้องและนิดหน่อยเคยเป็นคู่ปรับกัน ต้องมาเป็นกาวช่วยประสานความสัมพันธ์ของพี่ชาย และพี่สาว จากคู่กัดกลายเป็นคู่คิดโดยที่ทั้งป้องและนิดหน่อยก็ไม่รู้ตัว

          แล้วก็เกิดเหตุการณ์ เข้าใจผิดกันระหว่างตฤณกับปาล์มจากฝีมือของ บดินทร์และนิชาดาที่ร่วมกันทำลายชื่อเสียงและความสัมพันธ์ของตฤณและปาล์ม นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของวินดี้ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตตฤนอย่างไม่มีทางเลี่ยง ปาล์มเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น กิตติภูมิคอยปลอบใจและให้กำลังใจปาลม์เสมอทั้งที่ตัวกิตติภูมิเองก็หวั่นไหวไปกับข่าวนั่นเหมือนกัน

          ปาล์มออกจากคอนโดไปหาลิตา (อิม อชิตะ) เพื่อนสนิทและพิมพ์ข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดไว้ในคอมพิวเตอร์ที่บ้าน และลิตาแนะนำให้ปาล์มหลบไปพักสักอาทิตย์นึง ค่อยกลับมาคิดเรื่องงานใหม่ ปารวีจึงทำตามที่เพื่อนแนะนำ

          พิบูลย์บอกให้ลิตาโทรตามปาล์ม เพราะข้างบนสั่งให้ตีพิมพ์เรื่องของตฤณด่วน ก่อนหนังเรื่องใหม่ของตฤณจะฉายเพื่อเกาะกระแส แต่ปาล์มปิดมือถือติดต่อไม่ได้ ชลิตานึกได้ว่า ปาล์มเอางานลงไว้ที่เครื่องของเธอๆ เลยปริ้นท์มาให้ พิบูลย์อ่านดูคร่าวๆเห็นว่าดีแล้วก็เลยสั่งพิมพ์ ปาล์มเลยไม่รู้ว่าหนังสือถูกพิมพ์แล้ว

          ปาล์มกลับมาถึงก็เจอกับลิตาที่มารออยู่พร้อมกับหนังสือ ซูเปอร์สตาร์สตอรี่ ปาล์มตกใจมากรีบเปิดดูเนื้อหาข้างใน และเมื่อพบว่ามีทุกอย่างรวมทั้งเรื่องความลับของตฤณด้วย ปาล์มหยิบโทรศัพท์จะโทรหาตฤณ แต่มีสายของอุ๊บอิ๊บแทรกเข้ามาก่อน อุ๊บอิ๊บต่อว่าปาล์มที่เห็นแก่ได้ ปาล์มพยายามอธิบายแต่อุ๊บอิ๊บไม่ยอมฟัง ปาล์มพยายามติดต่อตฤณแต่ชายหนุ่มก็ไม่ยอมรับสายเธอเลย ปาล์มเข้าสำนักพิมพ์ไปต่อว่าพิบูลย์ พิบูลย์บอกว่างานนี้มันเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์อยู่แล้วทำไมต้องรอขออนุญาตปาล์ม

          ปาล์มหมกตัวอยู่ในห้องใช้เวลาทั้งหมดกลั่นเอาเรื่องของเธอกับตฤณออกมาเป็นนิยาย ลิตาที่แวะมาเยี่ยมเอาต้นฉบับมาอ่านแล้วบอกว่าซึ้งมากแบบนี้ต้องขายดีแน่ๆ ปาล์มบอกว่าเธอแค่อยากเขียนมันออกมาเท่านั้น ไม่สนใจแล้วว่ามันจะได้พิมพ์หรือเปล่า ลิตาบอกว่านิยายดีๆแบบนี้ไม่พิมพ์ก็เสียดายแย่ เดี๋ยวเธอจะจัดการเอง และเมื่อหนังสือ “บันทึกรักซูเปอร์สตาร์” วางขายก็ขึ้นอันดับหนึ่งในเวลาไม่นาน

          อุ๊บอิ๊บเข้าไปรับเช็คค่าต้นลิขสิทธิ์ในการพิมพ์ครั้งที่สิบห้าของหนังสือชีวิตตฤณ อุ๊บอิ๊บถามลิตาที่เป็นคนเอาเช็คมาให้ว่าปาล์มที่เป็นคนเขียนเรื่องนี้คงรวยอื้อเลยสินะกับการเอาความลับของตฤณมาขาย ลิตาบอกว่าปาล์มไม่เคยได้เงินจากหนังสือเล่มนี้เลยสักบาทแล้วลิตาก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้อุ๊บอิ๊บฟัง

          ปาล์ม ต้องพิสุจน์ตัวเองในสิ่งที่เธอไม่ได้ทำ ตฤณต้องทำความเข้าใจกับความรู้สึกของตัวเอง กับความลับเรื่องใหญ่ของซุปเปอร์สตาร์ ที่รอการเปิดเผยและการยอมรับจากทุกคน เพื่อให้บันทึกลับกลายเป็นบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์
 
นักแสดงนำ
 
          ฟิล์ม รับบท ตฤณ
          ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่ออายุ 25 ปี ดูเป็นคนขี้เก๊กจริงจัง แต่จริงๆแล้วขี้เล่นสนุกสนาน ภาพลักษณ์ภายนอกตฤณถูกมองว่าเป็นเพลย์บอยเพราะว่าเขาเป็นคนอัธยาศัยดีปฏิเสธคนไม่เป็นใครเข้ามาคุยก็คุยด้วยเลยถูกมองว่าเจ้าชู้ใครมาก็รับหมด แต่จริงๆแล้วตฤณเป็นคนขี้อายมากสบตากับผู้หญิงไม่ได้เป็นต้องอายทุกครั้ง เวลาเข้าฉากกับนางเอกตฤณเลยมักจะหลบตาหรือไม่ก็มองหูมองผมไปตามเรื่องจนหลายครั้งที่ถูกหาว่าหยิ่ง ตฤณเกลียดการโกหกเป็นที่สุดทำให้เขาเคยคิดจะออกจากวงการหลายครั้งเพราะอึดอัดที่พูดเรื่องจริงไม่ได้ แต่เขาก็เลือกที่จะไม่พูดถ้าจะต้องโกหกเมื่อพูดออกไป
 
          แก้ว รับบท ปาล์ม
          รีไรท์เตอร์สาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนนิยายแต่ถูก บก. กักตัวเอาไว้แต่รีไรท์เตอร์ ปาล์มมีนิสัยห้าวๆเล็กๆไม่ยอมใคร โดยเฉพาะถ้าตัวเองไม่ผิดเป็นเถียงหัวชนฝา เกลียดความไม่ถูกต้องเป็นที่สุด แต่ลักษณะภายนอกทั้งหมดที่มีก็เพื่อเป็นเกราะคุ้มกันความเป็นผู้ยิ๊งผู้หญิงที่อยู่ข้างใน
 
          แจ๊ค AF รับบท กิตติภูมิ
          ผู้ชายอบอุ่นตามแบบฉบับที่สาวๆ หลายคนหมายปอง ด้วยความเป็น สุภาพบุรุษที่เพียบพร้อมทุกอย่างจึงเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา แม้กระทั่งตัวเองต้องอกหักก็ยังเข้าใจได้ว่า เมื่อคนที่เรารักมีความสุขเราก็มีความสุขเมื่อได้รัก
 
          โบวี่ รับบท นิชาดา
          นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ไต่เต้ามาจากเด็กสาวนักเที่ยวราตรี พยายามสร้างภาพไร้เดียงสาแอ๊บแบ๊วไปวันๆ นิชาดาเป็นหญิงสาวที่เข้าสูตรพวกสวยแต่สมองกลวง ความพยายามร้ายของเธอจึงออกมาแนวขำๆไม่ทำร้ายใครนอกจากทำให้รำคาญ
 
          อิม อชิตะ รับบท ลิตา
          เพื่อนสาวจอมเจ๋อ ที่เป็นผู้ช่วยชั้นเลิศของ ปาล์มแต่ทุกครั้งที่ช่วยมักทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆตลอดเวลา
 
          ก้อง ปิยะ รับบท อุ๊บอิ๊บ
          ผู้จัดการดาราหนุ่มตุ้งติ้ง ขยันสร้างภาพลักษณ์เป็นที่สุด คำพูดติดปากคือ “จรัสค่ะน้อง” มีเรื่องอะไรมาคุณพี่จรัสตลอด แม้บางครั้งในใจอยากจะด่าให้กระเจิงแต่ปากก็ยิ้มพร้อมกับจรัสตลอด
 
          ป๊อบ รับบท ปณัต (ป้อง)
          น้องชายของปาล์มเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี 2 กวนทะเล้นรักพี่สาวสุดๆ แต่ก็มักไม่วายสร้างปัญหาให้ปาล์มได้ตลอดเช่นกัน
 
          มาย รับบท นิดหน่อย
          น้องสาวของตฤณ เป็นคู่ปรับกับป้อง เธอมีนิสัย ห้าวๆ แก่นๆ จึงเป็นคู่กัดที่สมน้ำสมเนื้อกับป้อง
 
          ฮันนี่ รับบท คุณใหญ่
          บอสใหญ่แห่งวงการเอนเตอร์เทนเมนท์ คุณใหญ่เป็นคนสุขุม รอบครอบมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ดูเป็นผู้หญิงแกร่งในด้านการทำธุรกิจ บริษัทของคุณใหญ่ผูกขาดงานด้านบันเทิงแต่เพียงผู้เดียว ดาราในสังกัดของคุณใหญ่จึงมีแต่ซุปเปอร์สตาร์ เท่านั้น
 
          ตฤณ เศรษฐโชค รับบท ตุลาธร
          นักธุรกิจใหญ่ พ่อของตฤณที่เลี้ยงลูกด้วยความเข้าใจของตนเอง คิดว่าทุกอย่างทำเพื่อลูกแล้วจนลืมคิดว่าลูกชายต้องการมันหรือไม่
 
          เอม อภินันท์ รับบท บดินทร์
          อดีตผู้เคยครองตำแหน่งซุป’ตาร์ ที่ถูกตฤณเบียดจนแทบไม่เห็นฝุ่น ทำทุกอย่างเพื่อการเอาชนะจนมองไม่เห็นว่าอะไรขาวอะไรดำ
 
          รัชนี รับบท ปวีณา
          แม่ของปาล์มอดีตนักเขียน ผู้มีปากกาคมกริบ ต้องกลับมาผลิกชีวิตตัวเองเป็นสาวรับจ้างเย็บผ้า เนื่องจากปมในอดีต
 
          นาตาลี เดวิส รับบท วินดี้
          สาวสวยที่เปี่ยมไปด้วยมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนขนานแท้ อาศัยหน้าตาและเรือนร่างของตัวเองแลกกับความสบาย

2708
เรื่องย่อ: คนเถื่อน





ผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

บทประพันธ์ บุษยมาส

กำกับการแสดงโดย เอ ฉัตรชัย สุรสิทธิ์

บทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

อำนวยการผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

เรื่องย่อ

          หลายปีที่ อัคนี (รัชชานนท์ สุประกอบ) ตำรวจสอบสวนนอกเครื่องแบบตามหา คิมห์ น้องชายฝาแฝด ที่หนีออกจากบ้าน และแล้ว ผู้กองเผด็จ (นาวิน เยาวพลกุล) เพื่อนสนิทของอัคนีก็พบศพคิมห์ถูกยิงตายในไร่แห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด คิมห์ทำงานให้กับ นายแนบ จิตรุ่ง (ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์) นักธุรกิจที่มีฉากหลังเป็นพ่อค้ายา นายแนบไม่พอใจที่คิมห์คบหากับ นุชกานดา (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) ลูกสาว แต่ก็ขัดใจนุชกานดาไม่ได้ เขาสั่งให้คิมห์นำเงิน 20 ล้านไปรับยาบ้ากับ บาง บรเพ็ด (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เจ้าของไร่บรเพ็ดที่เป็นผู้ผลิตยาบ้ารายใหญ่ คิมห์แอบนำเงินไปเล่นพนันจนเสียไป 5 ล้าน จึงเอากระดาษยัดไส้เงิน แต่บางจับได้เลยสั่ง วง (พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) ลูกน้องให้จัดการเก็บคิมห์ และทิ้งศพไว้ที่ท้ายไร่สมันดงของ ปู่เสือ (สรพงษ์ ชาตรี) คู่อริของตน โดย สมัน หรือ หมัน (วรรณรท สนธิไชย) หลานสาวของปู่เสือเป็นคนพบศพคิมห์ 
 
          อัคนีแฝงตัวเข้าไปในไร่สมันดง สืบหาคนฆ่าคิมห์และได้เจอกับสมัน สมันช็อคที่หน้าของอัคนีเหมือนกับศพที่พบท้ายไร่ แต่อัคนียืนยันว่าไม่รู้จักคิมห์ สมันสงสัยในตัวอัคนีจึงจ้องจับผิด กลับถูกอัคนีกวนประสาททุกครั้ง จนทั้งคู่กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่อัคนีกลับถูกใจในความกล้าไม่ยอมใครของสมัน อัคนีได้เข้าทำงานในไร่ของบาง ทำให้สมันโกรธไม่ยอมญาติดีกับอัคนี เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกับ บาง บานชื่น (แอริน ยุกตะทัต) ลูกสาวของบางเห็นอัคนีก็หลงรัก ทำให้วงแค้นอัคนี เพราะวงแอบหลงรักบานชื่น ฟากเผด็จตามสืบเรื่องคิมห์จากนุชกานดาทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนเริ่มมีใจให้กัน
 
          นายแนบคิดลงเล่นการเมืองจึงชักนำ สรวิทย์ (วาโย อัศวรุ่งเรือง) ลูกชายนักการเมืองเข้าสู่วงการค้ายา แล้วยังหวังให้สรวิทย์ขัดขวางเผด็จ ไม่ให้มายุ่งกับนุชกานดาด้วย อัคนียอมคบหากับบานชื่นจนบางไว้ใจ มอบหมายให้เอายาบ้าล็อตใหญ่ไปส่งที่กรุงเทพฯ อัคนีนำยาไปส่งให้สรวิทย์ แต่สรวิทย์แอบเจรจาให้อัคนีพาไปพบบาง เพราะอยากค้ายากับบางโดยไม่ต้องผ่านนายใหญ่ อัคนีรับปากจะจัดการให้ อัคนีแวะไปหาเผด็จที่บ้านและได้เจอกับ ผดา (ดารัณ บุญยศักดิ์) พี่สาวเผด็จ ผดาเห็นรูปสมันในมือถืออัคนี และคิดว่าสมันอาจเป็นลูกสาวที่ถูกสามีพาหนีไป อัคนีรับปากจะช่วยสืบให้

          อัคนีกลับมาที่ไร่ และจัดการนัดสรวิทย์มาเจอกับบางเพื่อเจรจาเรื่องค้ายา แต่นายแนบตามมาขัดขวาง พร้อมเปิดเผยตัวว่าเขาคือนายใหญ่ และสั่งให้บางเก็บสรวิทย์เหมือนกับที่เก็บคิมห์ อัคนีจึงได้รู้ความจริงทั้งหมด หลังความจริงเปิดเผย อัคนีและเผด็จจะจัดการขบวนการค้ายาของนายแนบอย่างไร? และความรักของ อัคนีกับสมัน และ เผด็จกับนุชกานดา จะลงเอยอย่างไร?
         
รายชื่อนักแสดง

          รัชชานนท์ สุประกอบ รับบท อัคนี/คิมห์
          วรรณรท สนธิไชย รับบท สมัน(หมัน)
          นาวิน เยาวพลกุล รับบท เผด็จ
          พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า รับบท นุชกานดา
          แอริน ยุกตะทัต รับบท บานชื่น
          ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ รับบท ชบา
          ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบท ผ่อง
          พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ รับบท วง
          วิทวัส สิงห์ลำพอง รับบท ทิว
          ชัยพล พูพาร์ต รับบท บรรเจิด
          สรพงษ์ ชาตรี รับบท ปู่เสือ
          อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบท บาง บรเพ็ด
          ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์ รับบท นายแนบ จิตรุ่ง
          ดารัณ บุญยศักดิ์ รับบท ผดา
          วาโย อัศวรุ่งเรือง รับบท สรวิทย์
          จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม รับบท ก้อน
 
นักแสดงรับเชิญ

          จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รับบทเป็น ผู้การสิงห์

2709
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้า 3BB เมื่อใช้บริการดูหนังลด 60 บาท โยนโบว์ล ร้องคาราโอเกะ ลด 50 บาท


 
          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรี บรอดแบนด์ 3BB มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า 3BB VIP เมื่อใช้บริการ...ชมภาพยนตร์ ลด 60 บาท พิมพ์ M ตามด้วยรหัสลูกค้า 3BB 9 หลัก แล้วส่งไปที่เบอร์ 4825578 จำกัดจำนวน 10,000 ที่นั่ง ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ โยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ ลด 50 บาท โยนโบว์ลิ่ง พิมพ์ B ร้องคาราโอเกะ พิมพ์ K ตามด้วยรหัสลูกค้า 3BB 9 หลัก แล้วส่งไปที่เบอร์ 4825578 สำหรับเล่นโบว์ลิ่ง 1 เกมส์ จำกัดจำนวน 1,000 เกมส์ ร้องคาราโอเกะ 1 ชั่วโมง จำกัดจำนวน 1,000 ชั่วโมง ที่ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2554

2710
“HooK Freshy น้องใหม่ สดใส ห่างไกลยาเสพติด freshy &fresh 2011 ที่สถาบันราชภัฎนครินทร์ ฉะเชิงเทรา

   
 
           เดินมาได้ เกินครึ่งทางแล้ว สำหรับกิจกรรม งาน Fino’n Fiore HooK Freshy รับน้อง ตามมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ ของคลื่น OK HOOK ที่จัดขึ้น เพื่อน้องโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า สนุก โดน กัน ทั่วประเทศ กันเลยทีเดียว

           ล่าสุด สนุกโดน กันที่ สถาบันราชภัฎนครินทร์ ฉะเชิงเทรา พร้อมกับการประชันสุดยอด Fino hook freshy star ระดับมหาวิทยาลัย เพื่อชิงดาว-เดือน ประจำมหาวิทยาลัย พร้อมรับรถจักรยานยนตร์Yamaha ไปฟรี ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่ได้รับการโหวตเป็นดาว-เดือน ประจำมหาวิทยาลัย ทั้งน้อง ๆ ยังร่วมกิจกรรมYamaha Big Clean carvan โดยมีน้อง ๆ Freshy ร่วมกันทำความสะอาด สถานที่สำคัญ เหมือนกับการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม พร้อมกับ พรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์ , และพรีเซ็นเตอร์เคนนี่ ที่มาคอยให้กำลังใจน้อง ๆ ทั้งยังคลื่นOK HOOK 95.75 ที่ฉะเชิงเทรา นั้น มีแฟนรายการที่อยากที่จะมาร่วมงานFreshy มากมาย แต่ เหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ นั้น ก็ออกไปพบปะถึงใจกลางเมืองเลยที่เดียว

          กิจกรรมในช่วงกลางวัน ก็จะเป็นการรับน้อง พร้อมกับโครงการ“โครงการคิดดี ทำดี ถวายในหลวง” ที่น้อง ๆ Freshy เขียนลงในใบโพธิ์ ว่าอยากทำอะไรที่ดีเพื่อในหลวง ทั้งยังมีการประกวดร้องเพลง“RRU Singing contest 2011”ของแต่ละคณะ ที่ส่งตัวแทน กันเข้ามาขับเคี้ยว กันอย่าง สนุก ครึกครื้น รวมถึงการประกวดดาวเดือนแห่งราชนครินทร์ รอบแรก ก็ทำให้กรรมการ นั้นปวดหัวกันแล้ว

ทั้งยังมีการโชว์ของน้องๆ Freshy ที่ขนกันมาโชว์ อย่างอลังการ์ณ แบบไม่ยอมแพ้กันเลย โดยมีเหล่าพรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์ และ พรีเซ็นเตอร์เนต มาสร้างสีสัน ให้น้อง ๆ ได้สนุกโดน รวมถึงเนรมิตเวที รอบบริเวณการจัดรับน้องให้ดูยิ่งใหญ่ตระกานตา

          ในช่วงค่ำ OK HOOK เริ่มเปิดเวทีสร้างสีสันความมันส์กับเหล่าศิลปินมากมาย ที่ตบเท้าระเบิดความมันส์ กันอย่างไม่ยั้งบนเวที Fino’n Fiore HooK Freshy อาทิ โรส ศิรินทิพย์, The Bottom blues, ฯลฯ ที่เรียกได้ว่าทั้งร้อง ทั้งเต้น และกระโดดกันยันเที่ยงคืน ~ปิดฉาก กับน้องดาว-เดือน ที่ชนะ รับรถจักรยานยนตร์Yamaha ไปขี่กันที่บ้านอย่างสบายใจกันไปเลย

2711
OK Hook “Hip เต็ม Hook”


 
           สาวกชาว HIP ได้เฮกันเต็ม Hook เมื่อสามหนุ่ม Thaitanium ยกทีมบุกแบบครบเซ็ตที่คลื่น OK Hook สนุกโดน หอบเอาซิงเกิ้ล Shorty ซิงเกิ้ลที่ 4 ในอัลบั้ม still resisting ที่ได้อดีตนักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง Bank วง clash มาร่วม featuring ด้วยใน single นี้รับรองได้ว่าถูกใจสาวๆทั่วประเทศอย่างแน่นอน ในเมื่อ Thaitanium จัดเต็มมาซะขนาดนี้ ฝั่งพรีเซ็นเตอร์ตุ้ยมันส์เองก็ไม่ยอมที่จะน้อยหน้าจัดเต็มมาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม เรียกได้ว่าเรื่องความหล่อเนี่ย กินกันไม่ลงเลยทีเดียว สงสัยงานนี้คงต้องฝากให้แฟนๆผู้ฟังชาว OK Hook เป็นคนตัดสินให้หน่อยแล้วว่าใครจะจัดหนักกว่ากันระหว่าง สามหนุ่ม Thaitanium กับ พรีเซ็นเตอร์ตุ้ยติดมันส์ หนุ่มน้อยหน้าใส ประจำคลื่น OK Hook สนุกโดน

          ติดตามรับฟังเพลง Shorty ของหนุ่มๆ Thaitanium ได้แล้วที่ OK Hook สนุกโดน สามารถรับฟัง ผ่านทางสถานีวิทยุ FM ทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และรับฟังได้ทั่วโลกทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

2712
OK Love และ OK HOOK กับ ว่าน ธนกฤต “Radio Ok หอมปากหอมคอ”
   
           พลาดกันมาหลายครั้งแล้ว สำหรับ นักร้อง ยอดนิยม อย่างว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ที่ คิวทองเหลือเกิน กว่า จะมาเยื่อนที่คลื่น OK Love และ OK HOOK ได้ หาคิวแทบไม่มีเวลาให้ แต่ ด้วยแฟนรายการเรียกร้อง กันเข้ามามากมาย เหลือเกิน ทนความคิดถึงกันไม่ไหว ทีมงาน รีบจัดการด่วน หาคิวช่องว่างแบบ เล็ก ๆ มาให้แฟน OK Love และ OK HOOK ได้ชื่นใจกันเมื่อวันก่อน

แถมยังหอบ เอาซิงเกิ้ล “หอมปากหอมคอ” มาฝาก อีกต่างหาก เรียกได้ว่า สาวแก่ แม่หม้าย ได้ฟัง กันถึงกับตีปีก บอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบๆๆๆ แถมโดนอีกต่างหาก จะมีหรือ ที่จะไม่ดัง ส่วนเรื่องSound ดนตรี นายว่าน เค้าบอกว่า เป็นการผสมผสานกันระหว่างทำนองของกีตาร์อะคูสติก มาในแนวFolk Pop ตามสไตล์ ของนายว่าน

          งานนี้ เล่น เอาพรีเซ็นเตอร์กอล์ฟ แห่ง คลื่นOK Love และ พรีเซ็นเตอร์อาท แห่งคลื่นOK HOOK ทำการบ้านกันแทบแย่ ก็ คนเก่งมาทั้งที่ ไม่อยากให้แฟน ผิดหวัง แต่ที่แน่ ๆ นิสัย การวางตัว ของนายว่าน ธนกฤต นั้น สุดยอดเลยที่เดียว ยอมรับ อ่อนน้อม ถ่อมตนไม่ถือตัวอีกต่างหาก นิสัยดีอย่างนี้ เห็นจะดัง อย่างคงกระพันเป็นแน่แท้
 
          ติดตามรับฟัง ทั้ง 2 คลื่นผ่านทางสถานีวิทยุ FM ทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และรับฟังได้ทั่วโลกทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

2713
Gossip News: บิ๊กบอส สก๊อต เพียวเร่ พรุน สมโภช ชวาลเวชกุล


 
          คืนกำไรให้ลูกค้าวัยจี๊ด!!! บิ๊กบอส สก๊อต เพียวเร่ พรุน สมโภช ชวาลเวชกุล ทุ่มทุนคว้า ห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง 4Minute จากแดนกิมจิ บินตรงมาเปิดโชว์เคสพร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ 4Minutes Left เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Scotch Puree’ Presents Trendy Puree’ Day with 4Minute Show Case เพียงนำกล่องเปล่า สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน จำนวน 2 กล่องแพค (แพค 6 ขวด) มาใช้เป็นบัตรผ่านประตูเพียง 700 ท่านแรกเท่านั้น!!! ในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. -19.00 น.(ประตูเปิด 15.00 น.) ณ ลานพาร์ค พารากอน


2714
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผลิตภัณฑ์บีไนซ์ เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 100 บาท ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง


 
          ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศศิธร เรืองจักรเพ็ชร ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ไบโอคอนซูเมอร์ จำกัด นำผลิตภัณฑ์บีไนซ์ เพื่อจุดซ่อนเร้น จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสาวๆ ที่ใส่ใจดูแลให้ทุกวันเป็นวันมั่นใจของผู้หญิง ได้ชมภาพยนตร์ฟรี เพียงนำใบเสร็จที่ซื้อผลิตภัณฑ์บีไนซ์ เพื่อจุดซ่อนเร้น ครบ 100 บาทขึ้นไป มาแสดง ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี และ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รับฟรีทันที...บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2554 จำนวนจำกัดเพียง 1,500 ที่นั่งเท่านั้น

2715
ความบันเทิงที่คอซีรี่ส์ไม่ควรพลาด

          แมงป่องร่วมกับเอ็มวีดี จัดกิจกรรมพิเศษด้วยซีรี่ส์ฮิตในราคาเริ่มต้นที่ 199 – 2,499 บาท ที่คอหนังไม่ควรพลาด อาทิ ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน , มูยุล มหาบุรษพิชิตแผ่นดิน ,จามอง ยอดหญิงผู้พิทักษ์แผ่นดิน , ซอนต๊อก มหาราชินีสามแผ่นดิน , DESPERATE HOUSEWIVES, GHOST WHISPERER และรายการอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คอเพลงที่ซื้อ CD BOSSA ในทุกอัลบั้มยังได้ร่วมทำบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบในโครงการ “เติมฝันปันรัก 8 ตอนช่วยเหลือสุนัขพิการ ปี 2” ผ่านมูลนิธิบ้านสงเคระห์สัตว์พิการ ตลอดเดือนกันยายนนี้ หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.mangpong.co.th

Pages: 1 ... 179 180 [181] 182 183 184