FC on July 29, 2011, 06:05:32 PM
“HooK Freshy น้องใหม่ สดใส ห่างไกลยาเสพติด freshy &fresh 2011 ที่สถาบันราชภัฎนครินทร์ ฉะเชิงเทรา

   
 
           เดินมาได้ เกินครึ่งทางแล้ว สำหรับกิจกรรม งาน Fino’n Fiore HooK Freshy รับน้อง ตามมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ ของคลื่น OK HOOK ที่จัดขึ้น เพื่อน้องโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า สนุก โดน กัน ทั่วประเทศ กันเลยทีเดียว

           ล่าสุด สนุกโดน กันที่ สถาบันราชภัฎนครินทร์ ฉะเชิงเทรา พร้อมกับการประชันสุดยอด Fino hook freshy star ระดับมหาวิทยาลัย เพื่อชิงดาว-เดือน ประจำมหาวิทยาลัย พร้อมรับรถจักรยานยนตร์Yamaha ไปฟรี ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่ได้รับการโหวตเป็นดาว-เดือน ประจำมหาวิทยาลัย ทั้งน้อง ๆ ยังร่วมกิจกรรมYamaha Big Clean carvan โดยมีน้อง ๆ Freshy ร่วมกันทำความสะอาด สถานที่สำคัญ เหมือนกับการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม พร้อมกับ พรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์ , และพรีเซ็นเตอร์เคนนี่ ที่มาคอยให้กำลังใจน้อง ๆ ทั้งยังคลื่นOK HOOK 95.75 ที่ฉะเชิงเทรา นั้น มีแฟนรายการที่อยากที่จะมาร่วมงานFreshy มากมาย แต่ เหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ นั้น ก็ออกไปพบปะถึงใจกลางเมืองเลยที่เดียว

          กิจกรรมในช่วงกลางวัน ก็จะเป็นการรับน้อง พร้อมกับโครงการ“โครงการคิดดี ทำดี ถวายในหลวง” ที่น้อง ๆ Freshy เขียนลงในใบโพธิ์ ว่าอยากทำอะไรที่ดีเพื่อในหลวง ทั้งยังมีการประกวดร้องเพลง“RRU Singing contest 2011”ของแต่ละคณะ ที่ส่งตัวแทน กันเข้ามาขับเคี้ยว กันอย่าง สนุก ครึกครื้น รวมถึงการประกวดดาวเดือนแห่งราชนครินทร์ รอบแรก ก็ทำให้กรรมการ นั้นปวดหัวกันแล้ว

ทั้งยังมีการโชว์ของน้องๆ Freshy ที่ขนกันมาโชว์ อย่างอลังการ์ณ แบบไม่ยอมแพ้กันเลย โดยมีเหล่าพรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์ และ พรีเซ็นเตอร์เนต มาสร้างสีสัน ให้น้อง ๆ ได้สนุกโดน รวมถึงเนรมิตเวที รอบบริเวณการจัดรับน้องให้ดูยิ่งใหญ่ตระกานตา

          ในช่วงค่ำ OK HOOK เริ่มเปิดเวทีสร้างสีสันความมันส์กับเหล่าศิลปินมากมาย ที่ตบเท้าระเบิดความมันส์ กันอย่างไม่ยั้งบนเวที Fino’n Fiore HooK Freshy อาทิ โรส ศิรินทิพย์, The Bottom blues, ฯลฯ ที่เรียกได้ว่าทั้งร้อง ทั้งเต้น และกระโดดกันยันเที่ยงคืน ~ปิดฉาก กับน้องดาว-เดือน ที่ชนะ รับรถจักรยานยนตร์Yamaha ไปขี่กันที่บ้านอย่างสบายใจกันไปเลย