Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FC

Pages: 1 ... 177 178 [179] 180 181 ... 184
2671
แฮปปี้ โฮม ส่งตรงหนังสงครามเรื่องยิ่งใหญ่ Ironclad ถึงบ้านคุณ


 
          Ironclad(ทัพเหล็กโค่นอำนาจ) หนังแอ็คชั่นประวัติศาสตร์มหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ สร้างจากเหตุการณ์จริงในยุคศตวรรษที่ 13 เรื่องราวของอัศวินโต๊ะกลมที่รวบรวมกำลังนักรบเพียงหยิบมือ เพื่อต่อสู้กับกองทัพของทรราชย์ผู้บ้าอำนาจ นำแสดงโดยทีมนักแสดงระดับคุณภาพที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์มากมาย อาทิ เจมส์ เพียวฟอย, พอล จิอาแม็ตติ, เคท มาร่า, ไบรอัน ค็อกซ์ และ แม็คเคนซี่ย์ ครูก ร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และอิสรภาพไปกับหนังสงครามที่แทบจะไม่ปล่อยให้คุณหยุดพักหายใจได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี, ดีวีดี และดีวีดีเฉพาะเสียงไทย(ราคาพิเศษ) โดย แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

2672
ข่าวบันเทิง / ฟังฟรี “a day TALK”!
« on: August 19, 2011, 05:52:38 PM »
ฟังฟรี “a day TALK”!
           

 
           นิตยสาร “a day” จัดกิจกรรมเสริมสร้างแรงบันดาลใจในโครงการ “a day TALK” คัดสรร 5 วิทยากรกูรูเล่าเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เตรียมพบกับ ดร.สุรเชษฐ์ หลิมกำเนิด นักฟิสิกส์ปริญญาเอกและคอมเมนเตเตอร์จากรายการวิทยสัประยุทธ์ กับ Power Law ทฤษฎีคณิตศาสตร์ที่พบความสัมพันธ์ระหว่างความถี่ของคำในหนังสือแฮรี่ พอตเตอร์ภาค 7 กับจำนวนครั้งของแผ่นดินไหวทั่วโลก และทีปกร วุฒิพิทยามงคล เว็บมาสเตอร์ Exteen.com นักล่าความเคลื่อนไหวในโลกไซเบอร์ กับกองทุน Y Combinator AF ของเด็ก IT และเส้นทางสู่ความดังของเซเล็บใน Youtube พร้อมด้วย ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ นักเขียนสายวิทยาศาสตร์ผู้หลงใหลการพับกระดาษและมวลหมู่เมฆ กับหารหยิบข่าวในหนังสือพิมพ์มาเล่าใหม่ในสไตล์นักวิทยาศาสตร์ รวมถึง Mister Tompkin นักครีเอทีฟฟิสิกส์และคอลัมน์นิสต์ a day กับรหัสลับในสรรพสิ่ง ความลับในเหรียญสลึงจนถึงพาสเวิร์ดดาวน์โหลดไฟล์ และแทนไท ประเสริฐกุล นักศึกษาชีววิทยาปริญญาเอก ผู้ชำนาญด้านกามาสัตรา สิ่งที่หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต โดยกิจกรรม “a day TALK” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ห้องออดิทอเรียม TCDC ชั้น 6 เอ็มโพเรียม เวลา 13.00-17.00 น. *อยากฟัง...ลงชื่อรับบัตรฟรีได้ที่ aday@daypoets.com สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-726-9996 ต่อ 35  หรือ คลิค www.daypoets.com!
 
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.เดย์ โพเอทส์ จำกัด
อ้อ – สาวิตรี เหล่ารอด โทร. 02-726-9996 # 35 หรือ www.daypoets.com
เลขที่ 3 ซ.เจริญมิตร(เอกมัย ซ.10) ถ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

2673
ข่าวประชาสัมพันธ์คลื่นวิทยุน้องใหม่ “103 Like fm.”
 
“เชียร์” สมใจนั่งเก้าอี้ DJ.  จับไมค์จ้อ คู่ “เอมมี่” ที่คลื่น “103 Like fm.”



                เป็นอาชีพที่เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นมานานแล้ว และวันนี้ “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ได้มานั่งจ้อหลังไมค์เป็น ดี.เจ. สมใจอยากที่คลื่นวิทยุน้องใหม่ Social Network Radio “103 Like fm.” กับคอนเซ็ปต์คลื่นสุดเก๋ “ชอบ Like กด Like” โดยจับคู่สร้างความสนุกสนานสดใสยามเช้าตั้งแต่ 08.00-11.00 น. กับนักแสดงรุ่นพี่ “เอมมี่ กลิ่นประทุม” โดย เชียร์ เล่าถึงอาชีพใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า

                “เรื่องอาชีพ ดี.เจ. เชียร์เคยบอกตั้งแต่สมัยประกวดมีสทีนไทยแลนด์แล้วว่าอยากทำอาชีพนี้ แล้ววันนี้เชียร์ก็ได้ทำแล้วจริง ๆ ดีใจมากค่ะ เชียร์มีพี่ ดี.เจ.ที่รักมากคนนึงเป็นไอดอลได้เลยนะ คือ พี่โจ้ อัครพล แต่ตอนนี้พี่เค้าไม่อยู่แล้ว วันแรกที่มาทำหน้าที่ดี.เจ.เชียร์ยังพูดลอย ๆ น้ำตาคลออยู่เลยว่า พี่โจ้เชียร์มาเป็นดี.เจ.แล้วนะพี่ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องด้วย ถึงแม้เชียร์จะอ่อนประสบการณ์แต่ก็เก็บชั่วโมงบินจากการฟังมาเยอะพอสมควร เวลาจัดก็จะใช้ความเป็นตัวเราที่สนุกนานบอกเล่าสิ่งต่าง ๆ ที่เราทำการบ้านมาให้คนฟังได้รู้ ช่วงที่เชียร์จัดคือ Beautiful Girl Hi-Like By เชียร์-เอมมี่ (บิวตี้ฟูล เกิร์ล ไฮ-ไลค์ บาย เชียร์-เอมมี่) ก็จะมีเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพความสวยความงามทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาบอกกันให้คนฟังได้สวย ๆ หล่อ ๆ กันตั้งแต่เช้าจรดเย็น เชียร์จะได้จัดคู่กับ พี่เอมมี่ ทุกวันพุธค่ะ วันนั้นจะเป็นวันที่สนุกม๊ากกกก ก็จะเม้าท์กัน อำกันตลอดเวลา เชียร์จะถนัดกดเอฟเฟ็กต์มาก ๆ ถ้าตอนไหนเม้าท์สู้พี่เค้าไม่ได้ก็จะกดเสียงปืนยิง ปัง ปัง ปัง ใส่ฮาดีค่ะ สิ่งที่อยากแก้ไขตอนนี้คือเรื่องสปีดของการพูดบางทีจะติดพูดรวบคำอยู่บ้างทำให้บางคำไม่ชัด เรื่องข้อบกพร่องเนี่ยมีทั้งพี่ทีมงานและแฟนคลับคอยคอมเม้นท์ให้อย่างดีเลยค่ะ อย่างแฟนคลับก็จะอัดเสียงเวลาเราจัดแล้วส่งเป็นคลิปมาให้เราเปิดฟังทำให้รู้จุดที่ต้องปรับปรุง บางคนก็โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คกับทวิตเตอร์ของเชียร์ หรือไม่ก็บนแฟนเพจในเวปของคลื่นซึ่งมันดีมาก ๆ ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ไม่เหงา กับอาชีพดี.เจ.ก็คาดหวังเหมือนกันนะคะ แต่ไม่ได้กดดันอะไร แต่ก็อยากทำให้นานที่สุดค่ะ ยังไงก็ลองฟัง เชียร์ กับ พี่เอมมี่ จัดรายการที่ 103 Like fm. แล้วติชมกันเข้ามาได้เลยนะคะ”  เชียร์ บอก

2674
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “กุหลาบซาตาน”



          เอ็กแซ็กท์ ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “กุหลาบซาตาน” พบการประชันบทบาทเข้มข้นของ กัปตัน-ภูธเนศ, บี-น้ำทิพย์, แป้ง-อรจิรา และแบงค์-ปรีติ(แบงค์ แคลช) ที่โดดมาชิมลางงานละครครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ เจมส์-เรื องศักดิ์,หนุ่ม-อรรถพร, กิ๊ก-มยุริญ, นิว-ชัยพล พูพาร์ท, พลอย-ธนิดา นอกจากนี้ยังได้ขวัญใจเดอะสตาร์ สาวนท พนายางกูร และหนุ่มจูเนียร์-กรวิชญ์ มาร่วมเสริมทัพด้วย นำทีมบวงสรวงโดย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน  

2675
ผู้พันเบิร์ดนำทีมดาราบุก!!! เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชวนผู้ถือหุ้นกู้ ปตท. ปิดโรงดูนเรศวร 4





          ปตท.ใจดีอีกครั้งกับการเหมารอบฉาย “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 – ศึกนันทบุเรง” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ตลอด 2 วันเต็ม เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือหุ้นกู้ปตท. โดยงานนี้ผู้พัน เบิร์ด พท.วันชนะ สวัสดี นำทีมเหล่าดาราจากเรื่องร่วมต้อนรับผู้ถือหุ้นกู้อย่างใกล้ชิด เมื่อวันก่อน
 
          ความยิ่งใหญ่ของงานเห็นจะเป็นการยกเอาบัลลังก์กษัตริย์อโยธยาซึ่งเป็นฉากสำคัญของการถ่ายทำภาพยนตร์ การโชว์เครื่องแต่งกายจริงของตัวเอกในเรื่อง และการเนรมิตลานชั้น 8 ของโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าเป็นตลาดอโยธยา ที่รวมเอาอาหาร ของเล่น และการละเล่นพื้นบ้านต่างๆ มาจัดมุมให้กลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ปตท.ได้ถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่ม และบรรยากาศความคึกคักของงานเริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าดารานำของเรื่อง ผู้พันเบิร์ด พท.วันชนะ สวัสดี(สมเด็จพระนเรศวรมหาราช) ทราย เจริญปุระ(เลอขิ่น) นภัสกร มิตรเอม(พระมหาอุปราชา) เกศริน เอกธวัชกุล(มูเตอ) ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง(ออกพระชัยบุรี) และพท.วินธัย สุวารี(สมเด็จพระเอกาทศรถ) ออกมาร่วมต้อนรับ และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน โดยผู้พันเบิร์ด ได้กล่าวเชิญชวนให้ร่วมชมมหาภาพยนตร์แห่งตำนานอันยิ่งใหญ่ “ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ของสยามประเทศ เป็นวาระสำคัญที่คนไทยทุกคนควรดู และห้ามกระพริบตาแม้แต่ตอนเดียวเพราะจะพลาดความสนุกสนาน ตื่นเต้น ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง รวมถึงฉากอันยิ่งใหญ่ตระการตา โดยเฉพาะเซอร์ไพรส์หลังเครดิตของหนังที่จะทำให้หลายคนหายเศร้าอย่างแน่นอน” ปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเองกับกลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ปตท.ที่เรียกได้ว่ากระทบไหล่กันแบบใกล้ชิดสุดๆ โดยทุกคนต่างตั้งตารอคอยบทสรุปของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ ที่แว่วๆ มาว่าอีกไม่นานเกินรอจ้า

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด
          ชิสา อมรชัญญาสร (เบียร์), รงวไล หมื่นสวัสดิ์ (แนน)
          โทร. 02-611 7111 ต่อ 551 โทรสาร. 02-626 0448
          chisa_a@sfcinemacity.com , rongwalai_m@sfcinemacity.com

2676
          “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “วาโก้” และ “His & Her” จัดแคมเปญดูหนังฟรี Wacoal Lady’s Movies เอาใจสาวๆ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น
 

          จากซ้ายไปขวา 1. คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) 2. คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 3. คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

          “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “วาโก้” และ “His & Her” เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบชมภาพยนตร์โรแมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักตามประสาสาวสวยทันสมัยและมีสไตล์ เปิดตัวโครงการ Wacoal Lady’s Movies รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 4 เรื่อง 4 รส ไปชมกันให้จุใจ เริ่มตั้งแต่ภาพยนตร์โรแมนติก ONE DAY (วันเดียว...วันนั้น...วันของเรา) นำแสดงโดยสาวสวย Anne Hathaway และหนุ่มหล่อ Jim Sturgess ต่อด้วยการกลับมาของสาวเปรี้ยวจี๊ด Sarah Jessica Parker ที่จะมาจัดการชีวิตรักและชีวิตทำงานที่วุ่นๆให้ชัดเป๊ะกับ I DON’T KNOW HOW SHE DOES IT (จัดคิวรักให้ลงล็อค) และ DIRTY GIRL (นางสาวแซ่บเวอร์) นำทีมแซ่บโดบ Milla Jovovich ที่จะมาเวอร์จนซี้ดถึงใจ ปิดท้ายด้วย LOVE, WEDDING, MARRIAGE (นับ 1-2-3 แล้วถามใจ) เมื่อสาว Mandy Moore กำลังจะตกหลุมพรางของสาวสวยที่จะต้องดำเนินชีวิตตามสเต็ปรัก เรื่องจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนิยาย งานนี้ต้องถามใจแล้วว่าจะเริ่มต้นตรงไหนก่อนดี

          พิเศษสุด! สำหรับสมาชิก His & Her เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ (Wacoal) ครบทุก 1,500 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 1 ใบ หรือ ซื้อครบ 2,500 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ใบ (สูงสุดไม่เกิน 4 ใบ ต่อรหัสสมาชิก) เข้าชมได้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2554 – 31 ธันวาคม 2554 (หรือจนกว่าสิ้นสุดโปรแกรมฉายของภาพยนตร์ในโครงการ Wacoal Lady’s Movies) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ His & Her Call Center 02-296-9900

2677
แมงป่อง แนะนำ DVD เรื่อง: THE READER



          ภาพยนตร์ที่เคตส์ วินส์เลต คว้ารางวัลออสก้าร์นำหญิงยอดเยี่ยมและยังกวาดอีกหลายรางวัลจากหลายสถาบัน นอกจากได้เคตส์แล้วยังมี ราล์ฟ ไฟน์ มาร่วมแสดงด้วย โดยมี สตีเฟ่น เดลดรี้เป็นผู้กำกับ The Reader กลายเป็นภาพยนตร์ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ได้เล่าถึงหลังสงครามโลกครั้งที่สองไมเคิล เด็กหนุ่มวัย 15 ปี (เดวิด ครอส) ขณะที่กำลังกลับบ้านเกิดป่วยเป็นไข้และได้รับการช่วยเหลือจากสาววัย 36 ปี ฮานา ชมิดท์ (เคตส์ วินส์เลต) และความประทับใจนั้นเองทำให้เด็กหนุ่มหลงใหลจนก้าวลึกสู่สัมพันธภาพอันลึกซึ้ง ทุกๆวันหลังเลิกเรียนไมเคิลจะรีบมาหาฮานา วันหนึ่งฮานาหายไปอย่างไร้ร่องรอย ไมเคิลได้แต่พกพาความทรงจำที่ค้างคาอยู่ในใจ เมื่อเขากลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยด้านกฏหมายและต้องไปสัมนาเข้าฟังการตัดสินคดีนักโทษอาชญากรรมสงคราม ไมเคิลต้องตกตะลึงเพราะหนึ่งในจำเลยคือฮานาที่ยังคงฝังใจเขาตลอดมา และยิ่งเข้าฟังความเลวร้ายของสิ่งที่เธอก่อในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ทำให้ไมเคิลแยกไม่ออกระหว่างความรักที่เขายังติดตรึงในอดีตกับความชิงชังที่ฮานาก่อกับเหยื่อของสงคราม ติดตามชมงานชิ้นโบว์แดงที่ไม่ควรพลาดชมได้แล้ววันนี้ในรูปแบบดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศ

2678
Gossip News: แมงป่องจัดกิจกรรมสาขาเดอะไนน์



          แมงป่องส่งกิจกรรมเอาใจขาช้อปสาขาเดอะไนน์ ย่านพระราม 9 ตัดใหม่ ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ซื้อสินค้าครบ 9 ชิ้น รับไปเลยบัตรที่พัก Manita Hotel มูลค่า 2,500 บาท ฟรีทันที พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ เวลา 16.00 น. ยังจัดให้ชมมินิคอนเสิร์ต “เบล-สุพล” เจ้าของอัลบั้ม GOOD AFTERNOON จะมาบอกรักแฟน ๆ ผ่านบทเพลงเพราะ ๆ ที่ร้านแมงป่อง ชั้น 1...ว้าวววว งานนี้ ผอ.ขาย “ณลันรัตน์ นันท์นนส์” สั่งการจัดหนักตลอดวัน

2679
“สน-ไมค์” เปิดซิง 3 นางเอกใหม่ “เอ็กแซ็กท์” “ปุ๊ย” โชว์ฝีมือกำกับ “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”


 
          ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเรียบร้อย สำหรับละคร “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ผลงานล่าสุดจากค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ที่ได้ 2 พระเอก สน ส่งไพศาล และ ไมค์-พิรัชต์ โคจรมาเชื อดเฉือนบทบาทกันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดซิง 3 นางเอกใหม่ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน, โม-มนชนก,ซี-หทัยภัทร ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง ตู่-นพพล, นุสบา ปุณณกันต์, กบ-ทรงสิทธิ์, ฮันนี-ภัสสร, ฟาง-พิชญา, ปูไข่-พงศ์สิรี, เด๋อ ดอกสะเดา, เหมี่ยว-ปวันรัตน์ ฯลฯ ผลงานการกำกับ ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ตึก จีเอ็มเอ็มแกรมมี่

2680
“3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” แรงไม่หยุด ฉุดไม่ อยู่ พร้อมเปิดตัวบ็อกเซ็ท รุ่นลิมิเต็ดสุดคุ้ม!!


 
          “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
          พร้อมกระหึ่มแบบเต็มๆ ตา ถึงบ้านคุณ ด้วยบ็อกเซ็ท รุ่นลิมิเต็ดสุดคุ้ม!!

          บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด จัดกิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์หวือหวาแห่งปี “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” ในรูปแบบ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ ปลุกกระแสความฮือฮาแรงต่อเนื่อง โดยนำเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่เสมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ เดินสายพบสื่อมวลชนต่างๆ เพื่อเปิดตัว บ็อกเซ็ท “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” รุ่น ลิมิเต็ด แพ็คเกจพิเศษสวยหรูที่อัดแน่นไปด้วยความเต็มตา เต็มอารมณ์ แบบจะจะ เหมาะสำหรับนักสะสมที่เห็นแล้วต้องรีบคว้ามาครอง

          ความพิเศษของบ็อกเซ็ท “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” นอกจากมีแพ็คเกจสวยหรูแล้ว ยังให้ความบันเทิงครบอรรถรสแบบเต็มตา กับดีวีดี 2 แผ่น ฉบับ Extended Cut ดีวีดีแผ่นที่ 1 สามารถเลือกชมภาพยนตร์ได้ทั้งในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ส่วนแผ่นที่ 2 อัดแน่นด้วย Special Features เต็มเหยียด พร้อมแว่นตา 3 มิติ สกรีนโลโก้ชื่อภาพยนตร์ แถมฟรีให้ในกล่อง ร่วมพิสูจน์ความร้อนแรงของภาพยนตร์ “3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 11 สิงหาคม 2554 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-512-0300 ต่อ 133 ถึง 136 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mvd.co.th, http://www.facebook.com/mvdmovies, http://twitter.com/mvdmovies

2681
6 สาว Ray Model เผยประสบการณ์สุดเริ่ด ย้ำ! คว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol Search 2011 กระแสตอบรับแรง คว้าโอกาสขึ้นปก นิตยสาร Ray



          กระแสตอบรับมาแรงหลัง นิตยสารเรย์ นิตยสารแฟชั่นและความงามติดอันดับ Top 5 จากประเทศญี่ปุ่นในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดรับสมัครกันแล้วกับโอกาสครั้งสำคัญของสาวหวานที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบมืออาชีพและชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆกับการเป็นนางแบบ นิตยสาร Ray บนเวทีการประกวด Ray Idol Search 2011 ล่าสุด 6 สาว Ray Model ได้มาเผยประสบการณ์ดีๆ มากมายก่อนปิดรับสมัครวันที่ 18 สิงหาคมนี้!!!

          เตย-เมษินี เจตวงษ์ Ray Idol Search 2010 “เตยเป็นแฟนนิตยสารเรย์มานานแล้วคะ พอทราบข่าวว่ากำลังเปิดรับสมัครนางแบบแคมเปญ Ray Idol Seach ตัดสินใจส่งรูปและใบสมัครเข้าไปเลยค่ะ ตื่นเต้นตั้งแต่รอบคัดเลือกเพราะว่ามีสาวหวานสมัครกันเยอะมาก ช่วงประกวดเตยได้พัฒนาบุคลิกภาพผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป ทำให้เตยได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และคำแนะนำที่ดีมากมาย ตอนที่ประกาศผลว่าได้ตำแหน่งรู้สึกดีใจมากๆ คะ Ray ถือ ป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เปิดโอกาสสำคัญให้กับเตยคะทำให้เตยได้เห็นการทำงานที่เป็นและตอนนี้เวที Ray Idol Search 2011 เปิดขึ้นแล้ว สาวหวานที่ฝันอยากเป็นนางแบบชื่นชอบแฟชั่นญี่ปุ่นอย่าลืมมาคว้าโอกาสการเป็นนางแบบของ Ray และประสบการณ์ดีๆแบบเตยกันนะคะ”



          ปิ่นเกล้า -นรารักษ์ Ray Idol Search 2009 “เวทีนี้ทำให้ปิ่นได้ทำให้ปิ่นเกล้าได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ได้ทำในสิ่งที่รักและชอบคือการเป็นนางแบบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ระหว่างการประกวดได้พบประสบการณ์รอบด้าน ได้ฝึกความมั่นใจ รู้จักการวางตัวที่ดีฝึกพัฒนาบุคลิกภาพและที่สำคัญมิตรภาพดีๆตลอดการประกวด นิตยสาร Ray ได้ให้อะไรหลายอย่าง ต้องขอบคุณเวทีการประกวด Ray Idol Search 2009 อย่าลืมมาคว้าโอกาสการเป็นนางแบบของ Ray กับ เวที Ray Idol Search 2011 สาวหวานที่รักการแต่งตัวแฟชั่นญี่ปุ่น มาพบกับโอกาสดีแบบนี้อย่างปิ่นเกล้าสิค่ะ”

          ธัญ-ธัญวรัตน์ วิริยะพงศ์ Ray Idol Search 2008 “ธัญใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก ซี่งเมื่อธัญทำได้แล้วก็รู้สึกภูมิใจมาก การได้เป็นได้รับตำแหน่งเรย์ไอดอลทำให้ธัญโตขึ้น จุดแรกเริ่มที่ผลักดันนให้ก้าวต่อไปข้างหน้า และทำให้ธัญรู้สึกว่าได้เข้ามาอยู่ในโลกของแฟชั่นญี่ปุ่นจริงๆ ธัญก็อยากจะชวนสาวๆที่รักการแต่งตัว ความสวยงาม และชื่นชอบแฟชั่นญี่ปุ่น เข้ามามีส่วนร่วมในแคมเปญ Ray Idol Search 2011 กันเยอะๆ เพราะว่าเวทีนี้ถือเป็นจุดสตาร์ทงานในวงการบันเทิง และทำให้ธัญได้รับประสบการณ์ดีๆมากมาย อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆลอยไปนะคะ”
 


          ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก Ray Model “ไอซ์มีโอกาสได้ถ่ายแบบกับนิตยสารเรย์มาตลอดค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นเรย์ไอดอล พี่ๆทีมงานเป็นกันเองแล้วก็มืออาชีพมาก ไอซ์ว่าฝีมือไม่แพ้กับทีมงานของญี่ปุ่นเลย ไอซ์มีข่าวดีสำหรับสาวหวานที่ชื่นชอบเทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น อายุตั้งแต่ 18-25 ปี และอยากเป็นนางแบบของนิตยสารเรย์แบบไอซ์ รีบมาสมัครแคมเปญ Ray Idol Search 2011 รับรองว่าสาวๆจะได้รับประสบการณ์ดีๆ และยังเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย ปิดรับสมัครววันที่ 18 สิงหาคมนี้แล้วคะ”



          มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ Ray Model “มะนาวรู้สึกดีใจที่ได้เป็นนางแบบของนิตยสารเรย์ เพราะจริงๆ มะนาวเองก็ติดตามนิตยสารเรย์มาตลอดเหมือนกันคะ และสำหรับตอนนี้นิตยสารเรย์กำลังเปิดเวทีให้สาวหวาน มาร่วมสมัครเป็นนางแบบของนิตยสารเรย์ในแคมเปญ Ray Idol Search 2011 โอกาสดีๆอย่างนี้ อย่ารอช้านะคะ รีบๆมาสมัครกันเยอะๆ เพราะโอกาสในการได้เป็นนางแบบของนิตยสารเรย์มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น แล้วเพื่อนๆจะได้รับประสบการณ์ดีๆอย่างมะนาวแน่นอนค่ะ”



          มิน-พีชญา วัฒนามนตรี Ray Model “มีโอกาสได้ร่วมงานกับนิตยสารเรย์ ประทับใจการทำงานที่เป็นมืออาชีพคะติดตามอ่านนิตยสารเรย์เหมือนกัน เพราะทำให้ไม่ตกเทรนด์แฟชั่น สาวหวานคนไหนที่ชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น มินบอกได้อย่างเดียวคะว่าพลาดไม่ได้รับมาสมัครคว้าสุดยอดนางแบบนิตยสารเรย์กันนะคะ ก่อนที่จะปิดรับสมัคร โอกาสสำคัญอาจหลุดลอยไปคะ”

          รู้อย่างงี้สาวหวานอย่าพลาดคว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol Search 2011 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8173 หรือทาง www.ray.in.th สมัครตั้งแต่วันนนี้ - วันที่ 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!! และเตรียมตัวให้พร้อมกับงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสารเรย์ ในงาน Ray Idol Search 2011 & 5th Anniversary พร้อมลุ้น! ว่าสาวหวานคนไหนจะคว้าสุดยอดนางแบบ Ray Idol Search 2011 ใน วันพุธที่ 28 กันยายน 2554 ที่ลาน VDO Wall เซนทรัลฯ ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00 น.

2682
แฮปปี้ โฮม จับมือพันธมิตร 7-Eleven และ SF Cinema จัดแคมเปญ “แฮปปี้ 40 บาท กับนเรศวร”
   


           แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งตรงความยิ่งใหญ่อลังการถึงบ้านคุณ กับอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่คนทั้งชาติรอคอย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี พร้อมจับมือ 2 พันธมิตร 7-Eleven และ SF Cinema มอบส่วนลดพิเศษ แคมเปญ “แฮปปี้ 40 บาท กับนเรศวร” เมื่อซื้อวีซีดีหรือดีวีดี ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3 ที่ 7-Eleven รับคูปองส่วนลด 40 บาท เพื่อซื้อตั๋วหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร 4 ที่ SF และเมื่อซื้อตั๋วหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร 4 ที่ SF รับคูปองส่วนลด 40 บาท เพื่อซื้อวีซีดีหรือดีวีดี ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3 ที่ 7-Eleven ทั้งนี้ แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังนำรายได้จากการจัดจำหน่าย 1 บาทต่อ 1 แผ่น มอบสนับสนุนกองทัพบก เพื่อช่วยเหลือทหารที่สู้รบตามแนวชายแดน ร่วมภาคภูมิใจกับตำนานการต่อสู้แห่งประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่ถูกถ่ายทอดได้อย่างสมจริงยิ่งใหญ่ อย่างที่ไม่เคยปรากฏในหนังไทยเรื่องไหนมาก่อนได้แล้ววันนี้ มีให้เลือกสะสม 6 รูปแบบ ทั้ง VCD 3 Disc(เฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น), VCD Digipack 3 Disc, DVD 1 Disc, DVD กล่องเหล็ก 2 Disc(เพียง 10,000 ชุดเท่านั้น), DVD ชุดเสื้อเกราะ และ DVD Box Set Limited Edition ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

2683
ข่าวบันเทิง / HAPPY DVD THAI AUDIO
« on: August 13, 2011, 01:11:12 PM »
HAPPY DVD THAI AUDIO



          สิงหาคมนี้ แฮปปี้ โฮม จับหนังเด็ด 3 เรื่อง 3 รส ลงแผ่น ส่งตรงความสนุกเอาใจแฟนๆกันถึงบ้าน ในรูปแบบ DVD THAI AUDIO (เฉพาะเสียงไทย) ราคาพิเศษแผ่นละ 229 บาท เริ่มด้วย Ironclad(ทัพเหล็กโค่นอำนาจ) หนังประวัติศาสตร์มหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ สร้างจากเหตุการณ์จริงในยุคศตวรรษที่ 13 เรื่องราวของอัศวินโต๊ะกลมที่รวมกำลังนักรบเพียงหยิบมือ เพื่อต่อสู้กับกองทัพของทรราชย์ผู้บ้าอำนาจ หนังสงครามที่แทบจะไม่ปล่อยให้คุณหยุดพักหายใจ ต่อด้วย Source Code (แฝงร่างขวางนรก) หนังแอ็คชั่น-ไซไฟ กระหน่ำความมันส์แบบนาทีต่อนาที กับภารกิจครั้งสำคัญปฏิบัติการณ์ย้อนเวลา เพื่อกู้วินาศกรรมรถไฟครั้งยิ่งใหญ่ของอเมริกาที่มีเวลาเพียง 8 นาที ปิดท้ายกับ Beastly (บีสต์ลี่ย์ เทพบุตรอสูร)หนังโรแมนติกดราม่า ที่จะพาคุณสัมผัสกับความงามของรักแท้ โดยสร้างจากนิทานสุดคลาสิค โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ที่ทุกคนรู้จักกันดี ร่วมพิสูจน์และติดตามว่ารักแท้จะแก้คำสาปได้หรือไม่ จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ



2684
ภาพข่าว: แฮปปี้-แมงป่อง มอบรางวัลแอนิเมชั่นฝีมือเด็กไทย



          อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และเพิ่มสินธุ์ เหิรฟ้าปัญญา ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ บมจ.ป่องทรัพย์ พร้อมด้วย ผู้กำกับนนทรีย์ นิมิบุตร ร่วมมอบรางวัลการประกวดแอนิเมชั่น “เรื่องสั้น...ดูแล้วโดน” โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เรื่อง BB Vs Iphone ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ในกิจกรรม Movie Blah Blah ตอน Mary and Max เวทีสำหรับคนรักหนัง ณ ร้านแมงป่อง ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อเร็วๆนี้





2685
แฮปปี้ โฮม ส่งตรงความมันส์แบบนาทีต่อนาที



          แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งตรงความมันส์แบบนาทีต่อนาทีลงแผ่น เอาใจแฟนๆ คอหนังแอ็คชั่น-ไซไฟสุดระทึก Source Code(แฝงร่างขวางนรก) โปรเจ็คต์สุดไฮเทคที่เกินกว่าจะคาดถึง นำแสดงโดยพระเอกสุดฮ็อต เจค จิลเลนฮอล ที่มีผลงานคุณภาพมากมาย ร่วมย้อนเวลาตามหาระเบิดกับปฏิบัติการณ์กู้วินาศกรรมรถไฟครั้งยิ่งใหญ่ของอเมริกาที่มีเวลาเพียง 8 นาที เพื่อไขปัญหาให้ได้ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังการวางระเบิด และจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกาณ์ใหม่ขึ้นมาอีกครั้งได้อย่างไร วันนี้ในรูปแบบ วีซีดี,ดีวีดี และดีวีดีเฉพาะเสียงไทย(ราคาพิเศษ) ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

Pages: 1 ... 177 178 [179] 180 181 ... 184