FC on August 15, 2011, 12:17:34 PM
6 สาว Ray Model เผยประสบการณ์สุดเริ่ด ย้ำ! คว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol Search 2011 กระแสตอบรับแรง คว้าโอกาสขึ้นปก นิตยสาร Ray



          กระแสตอบรับมาแรงหลัง นิตยสารเรย์ นิตยสารแฟชั่นและความงามติดอันดับ Top 5 จากประเทศญี่ปุ่นในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดรับสมัครกันแล้วกับโอกาสครั้งสำคัญของสาวหวานที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบมืออาชีพและชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆกับการเป็นนางแบบ นิตยสาร Ray บนเวทีการประกวด Ray Idol Search 2011 ล่าสุด 6 สาว Ray Model ได้มาเผยประสบการณ์ดีๆ มากมายก่อนปิดรับสมัครวันที่ 18 สิงหาคมนี้!!!

          เตย-เมษินี เจตวงษ์ Ray Idol Search 2010 “เตยเป็นแฟนนิตยสารเรย์มานานแล้วคะ พอทราบข่าวว่ากำลังเปิดรับสมัครนางแบบแคมเปญ Ray Idol Seach ตัดสินใจส่งรูปและใบสมัครเข้าไปเลยค่ะ ตื่นเต้นตั้งแต่รอบคัดเลือกเพราะว่ามีสาวหวานสมัครกันเยอะมาก ช่วงประกวดเตยได้พัฒนาบุคลิกภาพผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป ทำให้เตยได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และคำแนะนำที่ดีมากมาย ตอนที่ประกาศผลว่าได้ตำแหน่งรู้สึกดีใจมากๆ คะ Ray ถือ ป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เปิดโอกาสสำคัญให้กับเตยคะทำให้เตยได้เห็นการทำงานที่เป็นและตอนนี้เวที Ray Idol Search 2011 เปิดขึ้นแล้ว สาวหวานที่ฝันอยากเป็นนางแบบชื่นชอบแฟชั่นญี่ปุ่นอย่าลืมมาคว้าโอกาสการเป็นนางแบบของ Ray และประสบการณ์ดีๆแบบเตยกันนะคะ”



          ปิ่นเกล้า -นรารักษ์ Ray Idol Search 2009 “เวทีนี้ทำให้ปิ่นได้ทำให้ปิ่นเกล้าได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ได้ทำในสิ่งที่รักและชอบคือการเป็นนางแบบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ระหว่างการประกวดได้พบประสบการณ์รอบด้าน ได้ฝึกความมั่นใจ รู้จักการวางตัวที่ดีฝึกพัฒนาบุคลิกภาพและที่สำคัญมิตรภาพดีๆตลอดการประกวด นิตยสาร Ray ได้ให้อะไรหลายอย่าง ต้องขอบคุณเวทีการประกวด Ray Idol Search 2009 อย่าลืมมาคว้าโอกาสการเป็นนางแบบของ Ray กับ เวที Ray Idol Search 2011 สาวหวานที่รักการแต่งตัวแฟชั่นญี่ปุ่น มาพบกับโอกาสดีแบบนี้อย่างปิ่นเกล้าสิค่ะ”

          ธัญ-ธัญวรัตน์ วิริยะพงศ์ Ray Idol Search 2008 “ธัญใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก ซี่งเมื่อธัญทำได้แล้วก็รู้สึกภูมิใจมาก การได้เป็นได้รับตำแหน่งเรย์ไอดอลทำให้ธัญโตขึ้น จุดแรกเริ่มที่ผลักดันนให้ก้าวต่อไปข้างหน้า และทำให้ธัญรู้สึกว่าได้เข้ามาอยู่ในโลกของแฟชั่นญี่ปุ่นจริงๆ ธัญก็อยากจะชวนสาวๆที่รักการแต่งตัว ความสวยงาม และชื่นชอบแฟชั่นญี่ปุ่น เข้ามามีส่วนร่วมในแคมเปญ Ray Idol Search 2011 กันเยอะๆ เพราะว่าเวทีนี้ถือเป็นจุดสตาร์ทงานในวงการบันเทิง และทำให้ธัญได้รับประสบการณ์ดีๆมากมาย อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆลอยไปนะคะ”
 


          ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก Ray Model “ไอซ์มีโอกาสได้ถ่ายแบบกับนิตยสารเรย์มาตลอดค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นเรย์ไอดอล พี่ๆทีมงานเป็นกันเองแล้วก็มืออาชีพมาก ไอซ์ว่าฝีมือไม่แพ้กับทีมงานของญี่ปุ่นเลย ไอซ์มีข่าวดีสำหรับสาวหวานที่ชื่นชอบเทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น อายุตั้งแต่ 18-25 ปี และอยากเป็นนางแบบของนิตยสารเรย์แบบไอซ์ รีบมาสมัครแคมเปญ Ray Idol Search 2011 รับรองว่าสาวๆจะได้รับประสบการณ์ดีๆ และยังเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย ปิดรับสมัครววันที่ 18 สิงหาคมนี้แล้วคะ”



          มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ Ray Model “มะนาวรู้สึกดีใจที่ได้เป็นนางแบบของนิตยสารเรย์ เพราะจริงๆ มะนาวเองก็ติดตามนิตยสารเรย์มาตลอดเหมือนกันคะ และสำหรับตอนนี้นิตยสารเรย์กำลังเปิดเวทีให้สาวหวาน มาร่วมสมัครเป็นนางแบบของนิตยสารเรย์ในแคมเปญ Ray Idol Search 2011 โอกาสดีๆอย่างนี้ อย่ารอช้านะคะ รีบๆมาสมัครกันเยอะๆ เพราะโอกาสในการได้เป็นนางแบบของนิตยสารเรย์มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น แล้วเพื่อนๆจะได้รับประสบการณ์ดีๆอย่างมะนาวแน่นอนค่ะ”



          มิน-พีชญา วัฒนามนตรี Ray Model “มีโอกาสได้ร่วมงานกับนิตยสารเรย์ ประทับใจการทำงานที่เป็นมืออาชีพคะติดตามอ่านนิตยสารเรย์เหมือนกัน เพราะทำให้ไม่ตกเทรนด์แฟชั่น สาวหวานคนไหนที่ชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น มินบอกได้อย่างเดียวคะว่าพลาดไม่ได้รับมาสมัครคว้าสุดยอดนางแบบนิตยสารเรย์กันนะคะ ก่อนที่จะปิดรับสมัคร โอกาสสำคัญอาจหลุดลอยไปคะ”

          รู้อย่างงี้สาวหวานอย่าพลาดคว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol Search 2011 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8173 หรือทาง www.ray.in.th สมัครตั้งแต่วันนนี้ - วันที่ 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!! และเตรียมตัวให้พร้อมกับงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสารเรย์ ในงาน Ray Idol Search 2011 & 5th Anniversary พร้อมลุ้น! ว่าสาวหวานคนไหนจะคว้าสุดยอดนางแบบ Ray Idol Search 2011 ใน วันพุธที่ 28 กันยายน 2554 ที่ลาน VDO Wall เซนทรัลฯ ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00 น.
« Last Edit: August 15, 2011, 12:48:50 PM by FC »