Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
‘EUROhaveFUN’ เชียร์ศึกฟุตบอลยูโร 2024 สุดมันส์ กับนักเตะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด




        ใกล้เปิดฉากแล้วกับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ที่ปีนี้มีเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ จัดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 และรายชื่อ 24 ทีมสุดท้าย ได้แก่ กลุ่ม A : เยอรมนี, สกอตแลนด์, ฮังการี, สวิตเซอร์แลนด์ กลุ่ม B : สเปน, โครเอเชีย, อิตาลี, แอลเบเนีย กลุ่ม C : สโลวีเนีย, เดนมาร์ก, เซอร์เบีย, อังกฤษ กลุ่ม D : เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, โปแลนด์, ออสเตรีย กลุ่ม E : ยูเครน, สโลวะเกีย, เบลเยียม, โรมาเนีย และกลุ่ม F : โปรตุเกส, สาธารณรัฐเช็ก, จอร์เจีย, ตุรกี

          เพจ FUN88Asia จึงได้จัดแคมเปญ “EUROhaveFUN” ชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมเชียร์กันว่าปีนี้ทีมไหนจะชนะศึก ยูโร 2024 โดยได้ปล่อยคลิปต้อนรับการแข่งขันยูโร 2024 มา ในคลิปได้ขนนักเตะจากสโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ดที่ FUN88 พันธมิตรอย่างเป็นทางการในเอเชีย อิเกร์ กาซิยาส แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FUN88 และนักเตะชาวไทยอย่าง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และหมอแจ็ค ไทบ้าน มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย รับชมได้ที่ https://www.facebook.com/FUN88AsiaTH หรือ https://www.tiktok.com/@naraphat2540/video/7372166042711297296

      สำหรับแฟน ๆ สามารถร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกิจกรรม EUROhaveFUN ลิมิเต็ดอิดิชั่น จำนวน 20 รางวัล เพียงแชร์โพสต์นี้ https://shorturl.asia/tQTXG เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #EuroHaveFUN ประกาศผู้โชคดีระหว่างการแข่งขันบอลยูโร 2024 วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 นี้



#กล้าฝันกล้าสนุก #DaretoDreamDaretoFun #EURO2024 #EUROhaveFUN #ยูโร2024 #DareToDream #DaretoFun #fun88asia #ยูโร2024 #FUN88




2
137 ดีกรี® โชว์ศักยภาพ กระแสตอบรับดีท่วมท้น ตอกย้ำผู้นำตลาด RNGS ประเทศไทย
คว้ารางวัล 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024'





          137 ดีกรี® คว้ารางวัลนวัตกรรมอาหาร 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024' ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ สูตร DHA จากพืช พร้อมเปิดเจรจาการค้าหวังขยายตลาดทั่วโลก ในงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” กระแสตอบรับดี ได้รับความสนใจอย่างคึกคัก

          บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ 137 ดีกรี® และ โฮลี่นัทส์® ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำในธุรกิจนมทางเลือกของไทย ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มระดับนานาชาติ ที่รวบรวมสินค้าอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มครบวงจรและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย หนุนแนวคิดบริโภคอย่างยั่งยืน นมอัลมอนด์สูตร DHA จากพืช ที่คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมอาหาร 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024' เพราะผู้บริโภคยุคใหม่ไม่เพียงแต่ต้องการอาหารปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ แต่ยังต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน




          นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ครั้งนี้ 137 ดีกรี® ยังคงได้รับความสนใจจากนักธุรกิจ คู่ค้า ที่แวะมาสัมผัสประสบการณ์ที่บูธกันอย่างคึกคัก ทั้งกิจกรรมชงชิม และเกมลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปีนี้บริษัทฯ นำเสนอนวัตกรรมภายใต้แนวคิด “Best Milk Better Health” เพิ่มขีดจำกัดของความเป็นนมจากพืชให้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมที่กลั่นกรองสารอาหารให้คงคุณค่าเต็มเปี่ยม ยืนยันโดยผู้เชี่ยวชาญ สำหรับนมอัลมอนด์สูตร DHA ที่มาจากพืช มี Omega 3, 6, 9 กินง่ายไม่คาวปลา นอกจากจะมีประโยชน์แก่ลูกน้อยที่ช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสมองแล้ว ยังเสริมสร้างเซลล์สมองและจอประสาทตาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และยังช่วยลดการเกิดการคลอดก่อนกำหนดให้กับคุณแม่อีกด้วย




          นายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเสริมว่า การได้รับรางวัล 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024' ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เพราะแบรนด์ 137 ดีกรี® เป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนานมจากพืชตระกูลถั่ว อาทิเช่น อัลมอนด์, วอลนัท, พิสตาชิโอ และแมคคาเดเมีย มานานกว่า 10 ปี ให้ผู้ที่ทานเจ แพ้นมวัว รวมถึงผู้ที่คุมแคลลอรี่ มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์ แต่ยังมีรสชาติที่อร่อย เข้มข้นอีกด้วย จากนั้นจึงต่อยอดหลากหลายรสชาติในราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเข้าถึงได้




          บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด พร้อมสนับสนุนในผู้บริโภคเข้าถึงอาหารที่ปลอดภัยและยั่งยืน ได้มาตรฐานสากล และได้รับการการันตีจากสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ ด้านโภชนาการ ควบคู่กับการผลิตด้วยกรรมวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้รับการรับรองเป็น ‘โรงงานสีเขียว’ จากกระทรวงอุตสาหกรรม แล้วมาพบกันในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX – Anuga Asia 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 โดยวันที่ 28-31 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00–18.00 น. จะเปิดให้คู่ค้าและพันธมิตรด้านอาหารจากทั่วโลกเข้ามาเจรจาธุรกิจ และวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น. ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จะนำสินค้าคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชันจัดเต็มแก่ประชาชนทั่วไป ที่บูธ 137 ดีกรี® เลขที่ 1-OO 01 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1









3
"ศิตา เอเจนซี่" ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 10ปี




          คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ในฐานะเอเจนซี่ผู้ร่วมผลิตรายการ  เข้าร่วม แสดงความยินดีเนื่องในโอกาส งานฉลองครบรอบ 10 ปี สถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี HD34  โดยมีคุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการ​ใหญ่ และ คุณธนสร จิรายุวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เป็นผู้รับมอบกระเช้า ณ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ณ ซอยอรุณอมรินทร์ 39 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อยกรุงเทพมหานคร

 







 
 
4
‘วิทยา’ เปิด เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด 2567
(Pattaya Squid Fair 2024 Taste ofThe Sea @หาดจอมเทียน)
คนรักอาหารทะเลสุดฟิน ! กว่า 70 บูธร้านค้า พร้อมกิจกรรม
เอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบจุใจ ทั้ง DJ-MC และ มินิคอนเสิร์ต
ที่หาดจอมเทียน หน้า The Now Hotel





          ระเบิดความฟินแล้วกับเทศกาลอาหารทะเลที่คุณจะแฮปปี้และเพลิดเพลินใจกว่าทุกครั้งในงาน “Pattaya Squid Fair 2024” Taste of The Sea @หาดจอมเทียน พบกับเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาดที่มารังสรรค์รอต้อนรับทุกคนกว่า 70 ร้านค้า ผสมผสานไปด้วย 4 โซนอาหาร ได้แก่ โซน Internationnal Food, โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลา, โซน Local Food และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์คับคั่ง อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ-กินไว, การแข่งขันตกหมึกทะเล, การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี “วง Withease”วงสตริงชนะเลิศเมืองพัทยา, วงลูกทุ่งมัธยมสาธิต, กลุ่มชมรมลีลาศ อ.บางละมุง, การแสดงกระบองไฟ และพลุอันสุดตระการตา, ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน พลาดไม่ได้ 24 – 25 พฤษภาคมนี้ ที่หาดจอมเทียนหน้าโรงแรม The Now Hotel มาร่วมดัน “อาหารทะเล” ของขึ้นชื่อยืนหนึ่งของจอมเทียน พัทยา ชลบุรี เป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” ของประเทศไทยไปด้วยกัน







         นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และ นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายยกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิดงาน “Pattaya Squid Fair 2024” Taste of The Sea @หาดจอมเทียน เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด ที่บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567







          นายวิทยา กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบาย “ซอฟต์เพาเวอร์” ของรัฐบาลในด้าน Food and Festival ซึ่งนำมาเป็นตัวกำหนดรูปแบบการจัดงานดังกล่าว พร้อมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีในด้านความมีชื่อเสียงของอาหารทะเลของจังหวัดชลบุรี ส่งเสริมฟื้นฟูกลุ่มอาชีพเกษตรกรชาวประมง และผู้เพาะเลี้ยงสัตว์ทะเล รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ผู้จำหน่ายอาหารพื้นเมืองและผู้ประกอบการรายย่อยให้มีแหล่งขายสินค้าโดยการออกร้านจำหน่ายขายอาหารทะเลกว่า 70 ร้านค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น ส่งผลให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรีและในภาพรวมของประเทศ ตลอดจนสร้างกิจกรรมประจำปีที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชลบุรีให้มีความหลากหลายและแปลกใหม่ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี นำไปสู่การสร้างรายได้ให้ท้องถิ่นและการเติบโตของเศรษฐกิจภาพรวมต่อไป







          ภายในงานจะนำมาด้วยบูธร้านค้ากว่า 70 บูธ ที่ผสมผสานไปด้วย 4 โซน 4 รสชาติ ประกอบไปด้วย โซน Internationnal Food หรือ โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลาที่จะมีวัตถุดิบสดอร่อยมาจากทะเลหมาดๆ ปรุงสดพร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มชิมรส ณ บัดเดี๋ยวนั้น, โซน Local Food หรือ โซนอาหารท้องถิ่น และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck ที่นำอาหารชั้นเลิศมาให้ทุกคนลิ้มลอง พร้อมด้วยกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารทะเลมากมายภายในงาน อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ-กินไว และ การแข่งขันตกหมึกทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์เอาใจคนรักปาร์ตี้คับคั่ง ได้แก่ การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี, การแสดงกระบองไฟอันสุดตระการตา, การโชว์เรือลากอวนของแท้ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินขึ้นไปจับจ่ายของทะเลสดๆ ได้ถึงบนเรือ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน







          สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประกอบด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมเจ้าท่า, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, วิสาหกิจชุมชน ชมรมเรือท่องเที่ยวและกีฬา บางเสร่ Jack’s Way, ทีมชมรมเรือใบเยาวชน, ยาดม Spex, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา, จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น, Cape Dara The Beachfront Resort Pattaya, เรือไม้พัทยา, Absolute Health Regenerative Clinic, Muscle Factory Pattaya และ บริษัท เดอะ พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด

          สำหรับผู้ที่พลาดมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เรายังมีกิจกรรมดี ๆ รอให้ทุกคนเข้าร่วมอยู่อีกมากมาย และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและความเคลื่อนไหวจากเรา ก็กดติดตามกันไว้ได้เลย Facebook: PBTA Pattaya : สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาชลบุรี










5
NocNoc ดันร้านค้าบนแพลตฟอร์มโต ผ่าน NocNoc Friends เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า
เจอป้ายนี้ที่ไหน NocNoc การันตี ร้านนี้ดี ช้อปได้ทันที!


NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดแนวคิดความสำเร็จในการทำงานร่วมกับร้านค้าบนแพลตฟอร์ม หลังพบว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในแง่มุมของจำนวนผู้ขายรายใหม่ที่ปัจจุบันมีกว่า 6,000 ราย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าสำหรับพื้นที่การอยู่อาศัย พร้อมส่งเสริมให้ร้านค้าเติบโตต่อเนื่องในตลาดอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะกลุ่ม Home and Living ผ่าน "NocNoc FRIENDS" เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า เจอป้ายนี้ที่ไหน NocNoc การันตี ร้านนี้ดี บอกต่อ แล้วช้อปได้ทันที!

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc กล่าวถึงแนวทางสำคัญในการดูแลร้านค้า หรือผู้ขายบนแพลตฟอร์มให้เติบโตผ่านการสร้างเนื้อหา (Content) ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญของการทำตลาดอีคอมเมิร์ซที่นำไปสู่การสร้างยอดขายให้ร้านค้าบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ว่ามาจากความเชื่อที่ว่า "ทุกร้านค้ามีเรื่องราว" NocNoc มีหน้าที่ตีแผ่เรื่องราวของร้านค้าในแง่มุมตัวตน คอนเซปต์ สินค้าที่น่าสนใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ แรงบันดาลใจ ไปสู่ลูกค้า จนเกิดการเติบโตของยอดขายในระยะยาว



NocNoc ให้นิยามทุกร้านค้าบนแพลตฟอร์มว่าเป็น NocNoc Friends หรือเพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า ปัจจุบันเรามีร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กว่า 6,000 ร้านค้า ตั้งแต่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น แม่และเด็ก สัตว์เลี้ยง วัสดุก่อสร้าง และบริการงานช่าง โดยคาดว่าในปี 2568 จะมีร้านค้าเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว NocNoc พัฒนาในสิ่งที่ตัวเองถนัด อย่าง E-Marketplace กลุ่ม Home and Living ให้ทุกร้านค้าได้มีช่องทางการขายที่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าที่ใช่ ตรงสไตล์ ควบคู่ไปกับการทำแคมเปญขนานกันระหว่างออนไลน์-ออฟไลน์ การสร้างสตอรี่ให้น่าสนใจตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้โดยตรง เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไปพร้อม ๆ กัน

เช่นเดียวกับในมุมของร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จจากการเข้ามาอยู่บน NocNoc ที่ได้ขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากการสนับสนุนของ NocNoc ที่ให้มากกว่าแค่พื้นที่ขาย แต่ยังนำเครื่องมือทางการตลาดหลายๆด้าน มาช่วยสร้างโอกาส เพื่อเติบโตเป็น Home and Living Destination ในใจผู้บริโภคร่วมกัน

ด้านพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น NocNoc Friends มากว่า 3 ปี อย่าง แบรนด์ MAAI Design Furniture ได้เสริมว่าเดิมทีธุรกิจที่ร้านเป็นส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไปต่างประเทศเพียงอย่างเดียวมานานกว่า 30 ปี เพื่อขยายธุรกิจให้กว้างขึ้นจึงเริ่มเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีก เกิดเป็นแบรนด์ MAAI Design Furniture ที่เน้นขายเฟอร์นิเจอร์ที่ประหยัดพื้นที่ สไตล์มินิมอล เจาะกลุ่มคนที่มีพื้นที่บ้านขนาดเล็กหรือคอนโดมิเนียม ทางร้านมองหาช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ตอนนั้น NocNoc เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมและรู้จักมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการขายเฟอร์นิเจอร์แบบปลีก ร้านเข้าร่วมเป็น NocNoc Friends ตั้งแต่ช่วงปีแรก จนตอนนี้เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ยอดขายของทางร้านเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ตลอดการร่วมงานกับ NocNoc เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทีมงานที่เข้ามาซัพพอร์ทและให้คำแนะนำเรื่องการทำร้านออนไลน์ มีการดึงเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มยอดขาย ได้สร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ เพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า และผลักดันให้เราได้พัฒนาหน้าร้าน วางแผนงานเปิดโชว์รูมและคาเฟ่ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการชมสินค้าจริงได้มาสัมผัสสินค้าด้วยตัวเอง"

เช่นเดียวกันกับด้านของ แบรนด์ BAAN FURNITURE หรือบ้านเฟอร์นิเจอร์ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแรง คงทน เข้าถึงแหล่งวัตถุดิบจากต้นน้ำ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงในราคาจับต้องได้ โดยสินค้าส่วนใหญ่เป็น Make to Oder ที่ใช้เวลาการผลิตและจัดส่งให้น้อยที่สุด จุดเริ่มต้นที่ร้านเข้าร่วมเป็น NocNoc Friends เริ่มจาก ทางร้านผลิตตัวอย่างของเฟอร์นิเจอร์แล้ว มีหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ รวมถึงเปิดเพจขายเฟอร์นิเจอร์ร่วมด้วย แต่ยังไม่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากนัก และในช่วงเวลานั้น NocNoc เปิดตัว ทางร้านเลยตัดสินใจเปิดขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม NocNoc เป็นที่แรก "ร้านของเราเน้นทำตลาดแบบการบอกต่อ แนะนำจากการใช้งานจริง การกลับมาซื้อซ้ำ รวมถึงการรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ซึ่งการที่เรามาร่วมกับ NocNoc ทำให้ทางร้านได้รับการผลักดันและสนับสนุนที่ดี มีทีมงานฝ่ายขายฝ่ายการตลาดคอยช่วยเหลือในเรื่องคอนเทนต์, โซเชียลมีเดีย, คูปองส่วนลด จนช่วยให้แบรนด์มียอดขายเพิ่มและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ตอนนี้เรามีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 4.98 คะแนน และมั่นใจว่าจะเติบโตสม่ำเสมออย่างแน่นอน"

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่คู่คนไทยกว่า 50 ปี อย่าง แบรนด์ SB Design Square ก็เป็นอีกพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น NocNoc Friends เช่นกัน โดยหลังจากการพัฒนาโชว์รูมให้กลายเป็นศูนย์รวมงานตกแต่งภายในและงานบิ้วอินที่ดีที่สุด หรือ Home Design Solution อย่างครบวงจรแล้ว SB Design Square ได้สานต่อความตั้งใจในการใกล้ชิดผู้บริโภคให้มากกว่าเดิม "ด้วยสังคมที่เปลี่ยนไป ทำให้ลูกค้าหลายกลุ่มต่างมองหาช่องทางการซื้อออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งเราเล็งเห็นว่า NocNoc มีความเชี่ยวชาญในโลกออนไลน์และมีวิสัยทัศน์เดียวกัน เราเชื่อว่า NocNoc เป็นศูนย์รวมการตกแต่งบ้านในโลกออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ จึงตัดสินใจเปิดร้านกับ NocNoc ขึ้นมาทั้งหมด 3 ร้าน ประกอบด้วย SB Design Square , Design & Decor และ Disney Home"

ขณะที่อีกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในใจสายแต่งบ้านหลายคน ที่ทำตลาดด้วยแนวคิดกล้าคิด กล้าลอง กล้าออกนอกกรอบ จนสามารถสร้างสรรค์งานดีไซน์สุดชิคเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ทำให้ แบรนด์ Chic Republic เติบโตในฐานะ The First Home Fashion Store in Thailand และขยายฐานลูกค้าด้วยการทำแบรนด์ย่อยที่โดนใจผู้ใช้งานทุกกลุ่ม รวมถึงการมุ่งขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ด้วยการเข้าร่วมกับ NocNoc Friends "การตัดสินใจร่วมมือกับ NocNoc ทำให้เรามีทางเลือกในการเข้าถึงลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในละแวกหน้าร้านของแต่ละสาขาได้มากขึ้น อีกทั้งแพลตฟอร์ม NocNoc ยังมีจุดแข็งเรื่องโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นอยู่มากมาย ซึ่งสามารถช่วยดึงดูดและส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี"

"NocNoc FRIENDS มีขึ้นเพื่อต้องการสื่อสารยกระดับคำว่าพาร์ทเนอร์คำว่าผู้ขาย ไปเป็นคำว่าเพื่อน ที่ต่างฝ่ายต่างใช้ 'หัวใจ' ในการทำงานร่วมกัน เราต้องการเป็นเพื่อนแบบที่เข้าใจธุรกิจเรื่องบ้าน เพื่อนแบบที่สามารถซัพพอร์ทธุรกิจของเพื่อนให้เป็นจริงได้ เพื่อนแบบเป็นที่ปรึกษาที่ส่งเสริมธุรกิจให้เติบโต เพื่อนแบบที่ที่หวังดี คอยสนับสนุน และบอกต่อสิ่งดี ๆ ที่คุณมีให้ลูกค้าของเรา" นายอนุพงศ์ กล่าว

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็น "NocNoc Friends" และเติบโตในตลาด Home and Living E-Marketplace สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line: @nocnocseller หรือโทร. 02-079-5485 และดูร้านค้าที่ร่วมเป็น NocNoc Friends กับ NocNoc ได้ที่นี่เลย http://bit.ly/3QYZmmL NocNoc Friends เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า
6
หมอสงค์ ลงพื้นที่! เยี่ยมโรงพยาบาลนครพนม อาสานั่งเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม




          วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 นพ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ ได้เดินทางไปพบปะพูดคุยเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจทีมบุคลากรทางการแพทย์ฯ โรงพยาบาลนครพนม พร้อมทั้งทักทายคนไข้ที่มาตรวจและรักษาตัว ถามถึงการช่วยเหลือการเข้าถึงบริการสุขภาพของคนไข้ พร้อมกันนี้ได้ประกาศตัวอาสาลงสมัครนายก อบจ.นครพนม ที่จะหมดวาระลง ในวันที่ 20 ธ.ค. 2567 และมีกำหนดเตรียมเลือกตั้งไม่เกินวันที่ 3 ก.พ. 2568 ที่จะถึงนี้ โดยได้พูดถึงการเลือกตั้ง นายก อบจ.นครพนม ตนมีความตั้งใจและมีศักยภาพ รวมถึงมีทีมงานที่พร้อมมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ. ในครั้งนี้ โดยได้รับเสียงตอบรับดีมาก

          นายแพทย์ประสงค์ บูรณ์พงศ์ เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน และอดีต ส.ส 14 สมัย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเลือกตั้งนายก อบจ.นครพนม. ในต้นปี 2568 ถูกจับตาว่าจะเป็นการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นอย่างแน่นอน

หมอสงค์ #หมอสงค์หมอผู้สร้าง #นครพนม










7
"สตาร์มาร์ค" ร่วมแสดงความยินดี "ศุภาลัย" ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งผู้นำอสังหาฯ


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (ที่ 3 ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมียม เข้าร่วมแสดงความยินดีพร้อมฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี แห่งผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ และเปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย ไอคอน สาทร" บน Financial District ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยมี ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม (ที่ 4 ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ณ ศุภาลัย ไอคอน สาทร เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา
8
เบิ่งเด้อสู… “เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่” พรีเมียร์ครั้งแรกที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


            “เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่” หนังอีสานมาดอบอุ่นสุดโสภาแห่งปี 2566 อีกหนึ่งผลงานของสตูดิโอไทบ้าน จากการกำกับ เขียนบท นำแสดง และตัดต่อเอง โดย “เซียนหรั่ง” บอกเลยว่าเป็นทุกอย่างให้หนังเรื่องนี้แล้ว แต่ผลออกมาก็เป็นที่น่าพอใจเพราะหนังประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ ถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าหยิบขึ้นมาดูให้ความบันเทิงกันทั้งครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้








            หนังว่าด้วยเรื่องของ ‘บิว’ ที่กำลังจะตาบอดเพราะฤทธิ์เหล้าขาวสะสมจากการดื่มหนัก ในช่วงชีวิตที่เหลือของเขาอยากจะไปเบิ่งทะเลสักครั้ง กลุ่มเพื่อนรักจึงขอสานฝันของบิวให้เป็นจริง ก่อนที่เขาจะไม่เห็นอะไรบนโลกใบนี้อีกแล้ว หนังมิตรภาพจี๊ดใจที่คุณต้องดู พร้อมออกฉายบนจอฟรีทีวีครั้งแรกให้ชมกัน วันอาทิตย์ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.40 น.ไปเบิ่ง “เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และช่องทางออนไลน์คลิ๊ก https://true4u.com/live
9
หมอสงค์ หมอผู้สร้าง อาสานั่งเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม
หวังเข้ามาจัดงบฯ ถึงมือชาวบ้านอย่างโปร่งใส





               24 พ.ค. 67 เวลา 10.00 น. โรงแรมปลาวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม นายแพทย์ประสงค์ บูรณ์พงศ์ เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน และอดีต ส.ส 14 สมัย แถลงข่าวเปิดตัวต่อสื่อมวลชน ประกาศพร้อมลงสนามชิงเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม ที่จะครบวาระลงในวันที่ 20 ธันวาคม 2567

               นพ.ประสงค์ หรือ หมอสงค์ กล่าวว่า ตนมีความพร้อมที่จะนั่งเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาเห็นว่า การบริหารจัดการด้านต่างๆรวมถึงการใช้งบประมาณบริหารจัดการ ยังไม่สามารถเข้าถึงและช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร จึงเป็นที่มาของการลงสมัครชิงเก้าอี้ นายก อบจ. ในครั้งนี้




               ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการบริหารจัดการ ที่ยังไม่สามารถเข้าถึงและช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยหมายถึงด้านใด หมอสงค์กล่าวว่า อบจ.นครพนม ได้รับงบประมาณเฉลี่ยปีละกว่า 500 ล้านบาท แบ่งใช้ในส่วนบริหาร 200 ล้านบาท และอีก 300 ล้านบาท สำหรับเพื่อบริหารจัดการสนับสนุนให้กับชุมชนท้องถิ่นในรูปแบบต่างๆ พร้อมย้ำว่า งบฯของ อบจ. นครพนม สามารถนำมาพัฒนาหรือก่อสร้าง โรงเรียน ตลาดชุมชน ร้านค้าของชุมชน รวมถึงแผนการรองรับ รพ.สต.ที่จะอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของ อบจ.ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งตนเห็นว่าจากที่ผ่านมายังไม่มีแผนโครงการต่างๆ เหล่านี้เข้าถึงระดับชุมชนเท่าที่ควร จึงเป็นเหตุผลที่ขอเสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่

               นอกจากนี้ นพ. ประสงค์ กล่าวปฎิเสธถึงกรณีลงสมัครสนามเลือกตั้ง อบจ. หวังเพื่อตัดคะแนนคู่แข่งทางการเมืองให้กับ สส.มนพร พรรคเพื่อไทย หรือได้รับการสนับสนุนจากพรรคการเมืองสีส้ม ทั้งนี้ได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าว ที่ผ่านมาตนได้เป็นสะพานสำคัญที่ทำให้นักการเมืองหลายๆ คนสำเร็จ ตนไม่จำเป็นถึงขนาดนั้นแต่หากพรรคการเมืองคิดจะสนับสนุนอุดมการณ์ก็ยินดี จากประสบการณ์และเห็นปัญหารวมถึงช่องทางแก้ไข จึงได้ฟอร์มทีมเตรียมลงสนามเลือกตั้งที่กำลังจะถึงในปลายปีนี้อย่างแน่นอน

#หมอสงค์ #หมอสงค์หมอผู้สร้าง #นครพนม










10
เช็คดิ (CheckDi) : แอปพลิเคชันที่จะพร้อมที่จะ Innovate ตลาดโบรกเกอร์ประกันภัย


เช็คดิ (CheckDi) ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัยชั้นนำด้านเทคโนโลยี ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่พร้อมที่จะ innovate วงการซื้อประกันภัยอย่างสิ้นเชิง แอปนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อ ปรับเปลี่ยน และบริหารจัดการกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างง่ายดายบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android แอปเช็คดิช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากในการซื้อประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง หรือประกันประเภทอื่นๆ ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เข้าใจง่ายและคุณสมบัติที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถค้นหากรมธรรม์และปรับให้เข้ากับความต้องการของตนได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือ


เช็คดิมีโซลูชันประกันภัยที่ครอบคลุม ผู้ใช้สามารถเลือกจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ทั้งประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง และอื่นๆ เพื่อเปรียบเทียบและหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่า ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งกรมธรรม์ตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และสามารถจัดการกรมธรรม์ทุกอย่างได้ง่ายๆ ในแอปเดียว ทั้งการชำระเงิน ต่ออายุ และการเรียกร้องสินไหม ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย


เช็คดิยังเสนอการเสนอราคาทันทีและการซื้อผ่านแอป ทำให้กระบวนการซื้อเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว มีทีมสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบคำถามหรือปัญหาใดๆ แอปจะส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการต่ออายุ การชำระเงิน และการเรียกร้องสินไหม เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดข้อมูลสำคัญ เช็คดิเก็บข้อมูลประกันภัยทั้งหมดไว้ในที่เดียว โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลา


เพื่อช่วยให้ลูกค้าเลือกแผนประกันที่เหมาะสมที่สุด เช็คดิจะเปรียบเทียบแผนต่างๆ เพื่อแสดงความแตกต่าง และช่วยในการตัดสินใจ ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางการเงินเพื่อคำนวณค่าใช้จ่ายและวางแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า เช็คดิรวบรวมและนำเสนอข้อมูลจากหลายบริษัทประกัน เพื่อให้คุณสามารถเลือกกรมธรรม์ที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด


ไม่ว่าคุณสนใจประกันประเภทไหน สามารถเลือกได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

•   ประกันรถยนต์: ค้นหาและปรับกรมธรรม์ให้ตรงกับความต้องการของคุณได้ทันที

•   ประกันรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์: หาตัวเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ที่ดีที่สุดและจัดการความคุ้มครองได้อย่างง่ายดาย

•   ประกันการเดินทาง: รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับการเดินทางของคุณ เพื่อความอุ่นใจไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน

###

เกี่ยวกับ เช็คดิ (CheckDi)

เช็คดิ นายหน้าประกันภัยออนไลน์ มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงภาคอุตสาหกรรมประกันภัยด้วยโซลูชันเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม โดยการนำเสนอแพลตฟอร์มแบบเบ็ดเสร็จสำหรับการเลือกซื้อ ปรับแต่ง และจัดการกรมธรรม์ประกันภัย เช็คดิตั้งใจที่จะทำให้ประกันภัยเข้าถึงได้ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเช็คดิ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store หรือ Google Play วันนี้เลย
Pages: [1] 2 3 ... 10