happy on June 07, 2021, 08:47:51 PM
iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์มาแรงในไทย  ส่งคอนเทนต์สุดปังลงบน แพลตฟอร์มทรูไอดี ทั้งเว็บ แอป และกล่อง TrueID TVดูฟรี ดูเลย !


กรุงเทพฯ วันที่ 7 มิถุนายน 2564 – เอาใจสาวกคอนเทนต์บันเทิงฝั่งเอเชียที่ต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ในช่วงโควิดระลอกใหม่นี้ ทรูไอดี ผู้นำด้านดิจิทัลคอนเทนต์ อันดับ 1 ของไทย จับมือ iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก เดินหน้าเปิดประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ให้เต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผ่านแพลตฟอร์มทรูไอดี ทั้งเว็บ แอป และกล่องทรูไอดีทีวี ครบทุกอรรถรส ซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูน จากไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น ที่กำลังฮอตสุดๆ ด้วยยอดสตรีมมิ่งสูงสุดในไทยกว่า 20 เรื่อง อาทิ Youth With You 2 (วัยรุ่นวัยฝัน 2) And the winner is love  (ไฟผลาญจันทร์) Love is Sweet (ครึ่งทางรัก) Hikaru no go (ฮิคารุ เซียนโกะ) รวมถึงคอนเทนต์ฮิตติดลมบนที่ห้ามพลาดอีกมากมาย เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะทรู ไอดี ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น! แถมดูฟรี 3 ตอนแรก คลิก​ https://trueid.onelink.me/14Ip/c81f2b2c


ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดี ซูเปอร์แอปแห่งความบันเทิง ไลฟ์สไตล์ และสิทธิพิเศษที่ไร้ขีดจำกัด ล่าสุดนำความพิเศษที่เหนือกว่า มอบความสุขให้ผู้ชมที่ชื่นชอบคอนเทนต์ฝั่งเอเชีย ประเดิมจับมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำระดับโลก​ ให้ลูกค้าดูได้ผ่านแพลตฟอร์มทรูไอดี ทั้งเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และโดยเฉพาะกล่องทรูไอดีทีวีที่ดูได้อย่างจุใจพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว โดยทรูไอดี และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังมอบสิทธิพิเศษให้รับชมกว่า 20 เรื่องสุดฮิต อาทิ Youth With You 2 (วัยรุ่นวัยฝัน 2) ที่ได้ ลิซ่า หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK นั่งแท่นเมนเทอร์ด้านการเต้น And the winner is love  (ไฟผลาญจันทร์) เรื่องราวรักโรแมนติก พร้อมฉากต่อสู้อันสวยงาม CG แน่น ที่รวบรวมนักแสดงตัวท็อปและผู้ผลิตหนังระดับพระกาฬ Love is Sweet (ครึ่งทางรัก) ซีรีส์แนวรักโรแมนติก Hikaru no go (ฮิคารุ เซียนโกะ) ซีรีส์ดังที่สร้างจากการ์ตูนมังงะสุดฮิตที่จบไปนานเกือบ 20 ปี รวมถึงคอนเทนต์ที่พลาดไม่ได้อีกมากมาย โดยเปิดให้ชมฟรี 3 ตอนแรก ซึ่งสามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้กับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์ดิจิทัลของทรูไอดี ที่ยังคงเดินหน้าสรรหารายการคุณภาพใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง”


นายเคลวิน เหยา ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ iQiyi International กล่าวว่า "สำหรับความร่วมมือระหว่าง iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศของไทย โดย iQiyi ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย” ทั้งซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูน จากไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น กว่า 3,000 เรื่อง จะมาเปิดโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ชมคอนเทนต์ระดับพรีเมี่ยมจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผ่านแพลตฟอร์มทรูไอดี ที่จะช่วยเสริมฐานลูกค้าให้กับทั้งฝั่ง TrueID และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ทำให้สามารถนำเอาคอนเทนต์เอเชียและเทคโนโลยีสตรีมมิ่งออนไลน์ที่ทันสมัย มาตอบสนองความต้องการของผู้ชมชาวไทยได้อย่างแท้จริง โดยประเดิมนำคอนเทนต์กว่า 20 เรื่อง มาไว้บน TrueID

ให้ลูกค้าได้ทดลองรับชม 3 ตอนแรกฟรี ซึ่ง iQiyi (อ้ายฉีอี้) วางแผนไว้ว่าจะนำคอนเทนต์มาเสริมบน TrueID ให้มากกว่านี้อีกในอนาคต





หากลูกค้าต้องการรับชมคอนเทนต์หลังจากตอนที่ 3 เป็นต้นไป สามารถรับชมต่อจนจบได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7 และสมัครสมาชิก VIP ในราคาโปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น ก็สามารถรับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์


อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand;IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถรับชมคอนเทนต์จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะทรูไอดี เท่านั้น คลิกเลยที่ https://trueid.onelink.me/14Ip/c81f2b2c