happy on June 04, 2021, 12:40:27 PM
พิซซ่า ฮัท เปิดเกมแข่งกินเผ็ดแบบ Virtual Challenge
ใครกันจะแน่กว่า...กับเมนูซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต


กรุงเทพมหานคร, 4 มิถุนายน 2564 –  พิซซ่า ฮัท 1150 (Pizza Hut) แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด จัดเกมการแข่งขัน “Hottest Pizza Challenge” ใครกันจะแน่กว่า...กับเมนู ซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต ครั้งแรกในประเทศไทย ท้าผู้บริโภคมาประชันความเร็วและความอึดในการกินเผ็ดแบบสุดขั้วขั้นเทพ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท !​ เปิดรับผู้แข่งขันตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 มิถุนายน 2564

กติกาการแข่งขันง่ายมาก​ ผู้สมัครร่วมแข่งขันเพียงสั่งพิซซ่า ฮัท “ซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต” ขนาดบิ๊กสไลซ์ (Big Slice) อย่างน้อย 1 ชิ้น แล้วบันทึกวิดีโอขณะรับประทานจนหมดชิ้น โดยห้ามดื่มน้ำและใช้นาฬิกาจับเวลาที่สามารถบันทึกเวลาเป็นหน่วยมิลลิวินาทีเพื่อแสดงเวลาตลอดการแข่งขัน เมื่อรับประทานหมดพูดสโลแกน “พิซซ่า ฮัท ซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต เผ็ดซี้ดซี้ด ชีสเยิ้มเยิ้ม” จากนั้นโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กของตนเอง

และพิมพ์ #Pizzahuthottestcontest #ซี้ดเด็ดฮัทซัมยังฮอต พร้อมโพสต์คลิปในคอมเมนต์ใต้โพสต์การแข่งขันในเฟซบุ๊ก Pizza Hut (TH) โดยผู้เข้าแข่งขัน 20 คนที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในรอบแรกจะได้รับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน WIKO Power U20 วีโก สมาร์ทโฟน พลังแบตยาว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ คนละ 1 เครื่อง ทันที !

สำหรับผู้แข่งขันที่ทำเวลาดีที่สุดในรอบแรกจำนวน 5 คน จะผ่านเข้าไปแข่งต่อในรอบไฟนอลชิงรางวัลเงินสดในวันที่ 26 มิถุนายน 2564 เพื่อค้นหาผู้กล้าที่เอาชนะความเผ็ดซี้ดสุดโหดของ “ซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต” จากพิซซ่า ฮัท ไปได้ โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในรูปแบบ LIVE ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม พิธีกรสายเอนเตอร์เทน มาการันตีความสนุกแซ่บตลอดการแข่งขันอีกด้วย และผู้ชม ผู้เชียร์ที่อยู่ทางบ้านสามารถรับชมการแข่งขันและร่วมสนุกทายผลผู้ชนะผ่านทางคอมเมนต์ได้แบบเรียลไทม์

ผู้สนใจร่วมเกมการแข่งขัน “Hottest Pizza Challenge” ใครกันแน่กว่ากับเมนู ซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต สามารถศึกษากติกา เงื่อนไข และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ https://bit.ly/3bCFQYEหรือเฟซบุ๊ก Pizza Hut (TH)

###

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ ร้านโดนัท Krispy Kreme
 
บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560