sianbun on February 22, 2010, 05:55:33 PM
“E-BOOK” ร่วมรักชาติ “คนไททิ้งแผ่นดิน” เปิดให้คลิกสู่ขลังสมองออนไลน์ ก่อนภาพยนตร์ฉายจริง ๑o เมษายน ๒๕๕๓



         รอคอยกันมานานในที่สุด “คนไททิ้งแผ่นดิน” อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะออกสู่สายตาคนไทยให้เกิดความรักชาติและสมานฉันท์ยิ่งขึ้น ก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมโปรแกรมเข้าฉาย ๑o เมษายน ๒๕๕๓ นี้แล้ว และก่อนที่ไปสนุกสนานกับอรรถรสที่เป็นภาพเคลื่อนไหว บนจอเงิน ตอนนี้จึงน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ซึมซับกับหนังสือเนื้อหาน่าสนใจ “คนไททิ้งแผ่นดิน” ที่บอกเล่าเรื่องราวถึง ๒ ภาคจบ ซึ่ง “คนไททิ้งแผ่นดิน ภาค ๑ “นำเสนอเกี่ยวกับตอน “กู้เมือง” มีด้วยกัน ๖ ตอนย่อย ส่วน “คนไททิ้งแผ่นดิน ภาค ๒” มี ๕ ตอนย่อยแต่ละตอนก็จะมีความแปลกแยกและเล่าเรื่องในแบบฉบับของตนเอง

          โดยเรื่องราวของหนังสือนำเสนอให้เห็นว่าการแตกแยกของหมู่คณะกันเอง จะเกิดผลเสียอย่างไร และถ้าหากไม่รักและสามัคคีแล้วจะมีแผ่นดินให้อยู่หรือ ซึ่งหลายคนที่เคยได้อ่านแล้วก็คงจะวางไม่ลงทีเดียว

          ส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังสือเล่มแตกต่างจากเล่มอื่นเมื่อคว้า “รางวัลวรรณกรรมแต่งดี จากมูลนิธิจอห์น เอฟ. เคนเนดี้ ประเทศไทย ปี ๒๕๑๖” ซึ่งด้วยกระบวนการเขียนที่แยบยลใช้จินตนาการใส่ลงไปให้ตัวละครมีมิติ พร้อมกับการรบแบบมีชั้นเชิงเสริมให้ “คนไททิ้งแผ่นดิน” ผู้อ่านวางไม่ลงและอยากติดตามอ่านให้จบรวดเดียว นี่แหละคือ มนต์เสน่ห์ของวรรณกรรมที่เสริมสร้างให้คนไทยหันมารักชาติยิ่งขึ้น
สำหรับนักอ่านที่เป็นหนอนหนังสือ หรือใครที่ชอบความแปลกเนื้อหาเกี่ยวกับพงศาวดารอิงนิยาย สามารถเข้าไปโหลดเพื่ออ่านฟรี!!ได้ที่http://www.konthaithemovie.com
 
« Last Edit: March 01, 2010, 03:37:05 PM by sianbun »

sianbun on April 11, 2010, 03:48:05 PM
คนไททิ้งแผ่นดิน ยึด Radio OK


 
          แรงจนกลายเป็นผู้นำวิทยุผ่านดาวเทียมอันดับ1ของประเทศไปแล้ว สำหรับคลื่น Radio OK จนศิลปินต่างๆก็ยกขบวนมาสัมภาษณ์ที่OK HOT,OK Love, โอเค ลูกทุ่ง

          ล่าสุดทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง”คนไททิ้งแผ่นดิน” พร้อมดารานักแสดง นำทีมโดย ผู้กำกับใหญ่ ต๊ะ นิรัติศัย กัลจาฤกษ์ ,น้องซาร่า เล็กซ์,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมเยียน ที่คลื่น OK HOT,OK Love, OK ลูกทุ่ง พร้อมกับหิ้วผลงานเพลง คนไททิ้งแผ่นดิน มาเล่าเรื่องราวในการถ่ายทำ และงบที่บานปลายมาก ๆ มาฝากให้แฟน ๆ ชาว Radio OK ทั่วประเทศได้ฟังกันอีกด้วย

          งานนี้ ผู้กำกับใหญ่ มาปล่อยมุกเด็ด ๆ ให้ แฟน ๆ รายการ ทั้ง 3 คลื่น ให้ได้ฮา พร้อมทั้งเชิญชวน คนไทย ให้มาชมภาพยนตร์ยักส์ใหญ่ ที่สุด แห่งปี ทั้งยังมีเรื่องราว เกี่ยวกับ นักแสดง ที่รับเล่นเรื่องนี้ ว่าไปหลอกล่อ นับ 200 คน ให้แฟนรายการได้ฟังกัน

          ติดตามรับฟัง Radio OK ทั้ง 3 คลื่น ไม่ว่าจะเป็นOK HOT,OK Love,OK ลูกทุ่ง ได้ทางสถานีวิทยุระบบ FM ที่มีเครือข่ายอยู่มากกว่า 90 สถานีในจังหวัดหลักทั่วประเทศ ทางโทรทัศน์ที่ติดตั้งเครื่องรับสัญญาณจานดาวเทียมระบบC-Band , KU-Bandและทางเว็ปไซด์ www.radiook.co.th
« Last Edit: April 11, 2010, 04:20:36 PM by sianbun »

sianbun on April 11, 2010, 03:50:24 PM
รายการ "เรื่องของเรื่อง" ปลุกจิตสำนึกรักชาติ!!



          ท่ามกลางกระแสแบ่งแยกทางการเมือง “เรื่องของเรื่อง”จันทร์ที่ 5 เม.ย.นี้ จะพาคนไทยไปปลุกจิตสำนึกรักสามัคคีกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “คนไททิ้งแผ่นดิน” ที่ใช้เวลากว่า 3 ปีถ่ายทอดประวัติศาสตร์ชาติไทยลงบนแผ่นฟิล์ม เอ้า! ใครอยากรู้กว่าจะเป็นชาติไทยอย่างวันนี้ บรรพบุรุษต้องเสียเลือดเนื้อกันมาเท่าไหร่?! ตามดูได้ 21.20น. ช่อง5 
« Last Edit: April 11, 2010, 03:53:28 PM by sianbun »