happy on December 06, 2020, 06:54:18 PM
มหกรรมของเล่นลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ที่ ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์


                ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดงานมหกรรมของเล่น 2 งานใหญ่ "We love to make toys by Simba toy" และ "Kids Covery by Nichiworld" เอาใจสายฟิกเกอร์ นักสะสม รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ และน้องๆ วัยจิ๋ว ด้วยการขนขบวนทัพของเล่นและของสะสมจากแบรนด์ดังกว่า 1,000 รายการ มาจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 90 % พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

                วันนี้ถึง วันที่ 22 ธันวาคม 2563 พบกับงาน​ "We love to make toys" จัดโดย Simba Toy เอาใจสายฟิกเกอร์และนักสะสมโมเดลรถของเล่นโดยเฉพาะ ด้วยสินค้าของเล่น ของสะสมแบรนด์ดังจาก Majorette ที่นำโมเดลรถสุดคลาสสิคมาให้นักสะสมได้เลือกเก็บกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น โมเดลรถ หุ่นยนต์ รถบังคับ ชุดรถของเล่น การาจเซ็ต พร้อมรถของเล่นจากภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดัง อาทิ Transformer, Bob the Builder, Hero of the city, Fireman Sam  เป็นต้น และร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันประลองความเร็วจากการดัดแปลงรถโมเดล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

                วันที่ 23-30 ธันวาคม 2563 พบกับงาน​ "Kids Covery"  จัดโดย Nichiworld ที่นำของเล่นแบรนด์คุณภาพ อาทิ Nerf Rivals, Bakugan, Marvel, Super wings, Robot Trains, L.O.L Surprise, Poopsie Slime Surprise, Rainbow Surprise, Na Na Na Surprise และ Curly Girls เป็นต้น มาเอาใจให้เหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่ได้ช้อปเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับน้องๆ พร้อมร่วมสนุกกับการแข่งขัน Bakugan และ Spinner M.A.D สุดหรรษา พร้อมพลาดไม่ได้กับการเปิดตัว L.O.L Surprise Fashion Show โดยนายแบบนางแบบตัวน้อยในชุดคอสเพลย์สุดอลังการ และร่วมรับฟังเสียงเพลงสุดคิวส์จาก “น้องปลายนวม” และ “น้องข้าวปุ้ญ” นักร้องวัยจิ๋วเวที The Voice Kids Thailand ปิดท้ายด้วยการชม Mini Theater ภาพยนตร์อนิเมชั่น 6 เรื่องยอดฮิต

                ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่​ www.facebook.com/thanyapark
« Last Edit: December 06, 2020, 06:58:35 PM by happy »