happy on November 22, 2020, 04:25:55 PM
โปรโมชั่นสุดพิเศษ! เปลี่ยนคะแนน  “บัตรเครดิต กรุงศรี และ บัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม” เป็นเครดิตเงินคืนได้ 100% บนแอป “UTU” ที่ร้านค้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศไทย

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา
1. คุณชัยพล กฤตยาวาณิชย์ (ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด) บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
2. คุณสุรังคนา สุรไพฑูรย์ (ผู้จัดการประจำประเทศไทย) บริษัท รีวอร์ดส์ พาร์ตเนอร์ จำกัด
3. คุณศุภมาศ เผ่าธัญลักษณ์ (ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด) บริษัท อยุธยาแคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด


              “บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด”  และ​ “บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด” ได้ร่วมกับ​ “UTU” ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลในเรื่องแอปพลิเคชันบนมือถือ ได้มอบสิทธิพิเศษในการแลกคะแนน เป็นเครดิตเงินคืนได้ทันใจเมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต เพียงลงทะเบียนกับทาง UTU และใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี และ บัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ที่ ร้านค้ากว่า 20,000 แห่งในประเทศไทยที่เข้าร่วม เพื่อนำคะแนนแลกเป็นเครดิตเงินคืนผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือของคุณ สำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้โปรโมชั่นพิเศษนี้ ทาง UTU ได้เสนอสิทธิพิเศษเป็นเครดิตเงินคืนกลับไป 110% ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2563 – 31 ม.ค. 2564 ของการใช้จ่ายที่ห้างร้านที่คุณชื่นชอบเช่น คิงพาวเวอร์ เทสโก้ โลตัส สตาร์บัค ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ พิเศษเพียงแนะนำเพื่อนของคุณให้ใช้ฟีเจอร์ใหม่วันนี้รับสูงสุด 30 บาท ต่อเพื่อนที่คุณแนะนำ


             เตรียมพร้อมสำหรับการรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นกับแอปพลิเคชัน UTU เพียงดาวน์โหลด ลงทะเบียน และเพิ่ม บัตรเครดิต กรุงศรี หรือ บัตรเครดิต กรุงศรี เฟิรส์ ช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เพื่อเปลี่ยนคะแนนเป็นเครดิตเงินคืนกลับเข้าบัตรเครดิต ของคุณโดยทำการยืนยันตามระบบความปลอดภัยเพื่อเพิ่มบัตรต่างๆของคุณเข้าในแอปพลิเคชัน UTU และให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ PCIDSS ในการไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตรของลูกค้า ลงทะเบียนทันทีเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบนระบบ IOS : https://apple.co/2GHtoYP และระบบ Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือ www.facebook.com/utuglobalth และwww.instagram.com/ututhailand