happy on November 20, 2020, 06:00:41 PM
เวียตเจ็ทถอยแอร์บัสลำใหม่ขยายฝูงบิน


สายการบินไทยเวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินแบบแอร์บัส A320 เข้าประจำการเป็นลำที่ 13 ในฝูงบิน เครื่องบินลำดังกล่าวจัดที่นั่งชั้นประหยัดจำนวน 180 ที่นั่ง ซึ่งจะนำมาให้บริการเส้นทางบินในประเทศไทย อาทิ จากสุวรรณภูมิ สูู่ หาดใหญ่/ ขอนแก่น/ สุราษฎร์ธานี/ นครศรีธรรมราช รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากเชียงรายสู่ ภูเก็ต/ หาดใหญ่ และเส้นทางใหม่บินตรงระหว่างเชียงใหม่และนครศรีธรรมราชที่จะเริ่มให้บริการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับเครื่องบินใหม่ 2 ลำสู่ฝูงบินในครั้งนี้  สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารแบบใหม่ ‘ดีลักซ์ (Deluxe)- จ่ายทีเดียวได้บริการครบทุกอย่าง’ ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์ครบครัน พร้อมทั้งโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท ตั๋วโปรโมชั่นสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 20 พฤศจิกายน 2563 สำหรับใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 30 มิถุนายน 2564 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) พิเศษยิ่งขึ้นผู้โดยสารยังสามารถใช้สิทธิ์แลกรับเงินคืน 40% จากแคมเปญ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ ของรัฐบาลได้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันของสายการบินได้ฟรี และจองตั๋วโปรโมชั่นได้ที่​ SkyFUN.vietjetair.com


การรับมอบเครื่องบินเพิ่มเติมเพื่อมาใช้ในการปฏิบัติการบินในครั้งนี้เป็นไปตามแผนการขยายฝูงบินและเส้นทางการบิน ซึ่งทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มจำนวนฝูงบินในเดือนพฤศจิกายนทั้งหมด 2 ลำ และมีแผนจะรับมอบเครื่องบินเพิ่มในเดือนธันวาคมอีก 2 ลำ ส่งผลให้ภายในสิ้นปี 2563 นี้ ทางสายการบินจะมีฝูงบินรวมทั้งสิ้น 15 ลำ


สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้เที่ยวบินทำการบินตามกำหนดตารางบิน พร้อมให้บริการเที่ยวบินด้วยความปลอดภัยสูงสุด และปฏิบัติตามมาตรฐานและข้อบังคับที่กำหนดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เวียตเจ็ทยังเป็นหนึ่งในสายการบินที่ใช้ฝูงบินที่ล้ำสมัยและมีอายุการใช้งานของเครื่องบินน้อยที่สุดของโลก โดยมีอายุใช้งานเฉลี่ยเพียง 2.7 ปี และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

#####

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ
 
สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย
 
สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต อุดรธานี และหาดใหญ่ และเส้นทางระหว่างเชียงใหม่สู่นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน
 
ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com