happy on November 19, 2020, 01:31:39 PM
วัชมนฟู้ด ผู้นำเข้าผลไม้เกรดพรีเมี่ยมอันดับ 1 ของประเทศไทย
จับมือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก  จัดงาน “Korean Fruits Winter Festival”


ยกขบวนผลไม้ฤดูหนาวจากประเทศเกาหลี ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคชาวไทย


               บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด​ ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยม อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจผลไม้สดกว่า 30 ปี ร่วมกับ​ กูร์เมต์ มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด​พร้อมด้วย​ บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก จำกัด​ จัดงาน​ “Korea Fruits Winter Festival” ยกทัพขบวนผลไม้ฤดูหนาวเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคชาวไทย​ โดยงานจัดขึ้น ในวันที่ 18 – 24 พฤศจิกายน 2563 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาดิ เอ็มโพเรียม​ พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย


               นางสาววิภาวี วัชรากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด​ กล่าวว่า ตลาดนำเข้าผลไม้จากต่างประเทศ เกิดการชะลอตัว ยิ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 63 ที่เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ส่งผลให้ผู้บริโภครัดเข็มขัดมากขึ้น แม้ในประเทศไทยจะมีมาตรการในการควบคุมไวรัสดังกล่าวได้เป็นอย่างดี แต่ทั่วโลกยังคงมีผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้กำลังซื้อลดลง เนื่องจากผู้บริโภคยังคงไม่วางใจในการจับจ่ายใช้สอย เหมือนในช่วงสถานการณ์ปกติ ภาพรวมช่วงไตรมาสที่ 4 กลับมาดีขึ้นกว่า 3 ไตรมาสที่ผ่านมา แม้จะไม่ดีเท่าช่วงก่อนมีโควิด – 19 แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดี เพราะผู้บริโภคเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายขยับตัวขึ้นจาก 3 ไตรมาสที่ผ่านมาร้อยละ15 และคาดการณ์ว่าในไตรมาสที่ 1 ปี 64 จะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 25 เนื่องจากบริษัทฯ ทำการกระตุ้นยอดขาย โดยการทำโปรโมชั่นกับกลุ่มพ่อค้า – แม่ค้า อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำเข้าสินค้าใหม่ๆ เพื่อความหลายให้กับผู้บริโภค เช่น มันหวานญี่ปุ่น ซึ่งผลตอบรับจากตลาดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ราคาผลไม้นำเข้าจากประเทศเกาหลีในช่วงนี้ มีการปรับตัวสูงขึ้น เพราะการนำเข้าสินค้ามีขั้นตอนที่ยากขึ้น เนื่องจากจำนวนไฟลท์บินที่น้อยลง อีกทั้งขั้นตอนในการตรวจสอบสารตกค้างในผลไม้ และการขนส่งที่แพงขึ้น แต่บริษัทฯ ยังคงตรึงราคาไว้ ในระดับที่ผู้บริโภค สามารถจับต้องได้ อย่างที่เราปฏิบัตเสมอมา นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถวางใจเรื่องความสะอาด ปลอดภัย เพราะบริษัทฯ ให้ความสำคัญในเรื่องสินค้าคุณภาพดี ปราศจากเชื้อโรคมาโดยตลอด


               และในช่วงที่สถานการณ์ในประเทศไทยกำลังดีขึ้น จึงได้มีการจัดงาน​ “Korean Fruits Winter Festival” ในวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2563 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดิ เอ็มโพเรียม​ โดยมีผลไม้ฤดูหนาวจากเกาหลี หลากหลายรายการ อาทิ สาลี่ชินโก, สตอรว์เบอร์รี่, ลูกพลับสด, ลูกพลับแห้ง, องุ่นไซน์มัสแคท และมินิแอปเปิ้ล เป็นต้น ซึ่งนอกจากผู้บริโภคจะได้ลิ้มรสผลไม้สดราวกับยกเกาหลีมาไว้ที่เมืองไทยแล้ว ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ซื้อลูกพลับแห้ง 200 กรัม จำนวน 2 กล่อง รับฟรี ลูกพลับแห้ง 63 กรัม จำนวน 1 ซอง, ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,200 บาท รับฟรี กระเป๋าเก็บความร้อน – เย็น จำนวน 1 ใบ/ 1 ใบเสร็จ และสินค้าราคาพิเศษภายในงานอีกมากมาย