happy on October 29, 2020, 11:25:23 AM
สบู่จิ๊กซอว์ ME จัดโปรฮาโลวีน บอกลาหน้าผี ช่วยกู้ใบหน้าให้กลับมาสวยสดใส
ด้วย 3 เซต ราคาพิเศษ จำหน่ายที่เว็บไซต์ Shopee และ Lazada เท่านั้น


สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ผลิตสารสกัดจากธรรมชาติชั้นเยี่ยม ช่วยชำระล้างใบหน้า ได้ทั้งหญิงและชาย จัดโปรฮาโลวีน บอกลาหน้าผีที่ทรุดโทรม ด้วยโปรโมชั่นเด็ด 3 เซตพิเศษที่จะช่วยกู้ใบหน้าให้กลับสวยสดใส ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง จาก 4 ก้อน ราคา 380 บาท เหลือเพียง 280 บาท ไม่จำกัดสินค้า ไม่ต้องกลัวของหมด แต่ควรรีบซื้อ ผ่านโปรนี้ไป ไม่มีราคาดีๆ แบบนี้ มีจำหน่ายที่เว็บไซต์ Shopee และ Lazada เท่านั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ -10 พฤศจิกายน นี้ 


คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม จัดโปรเซตฮาโลวีน​ 1​ เซต​ ประกอบด้วย 4​ ก้อน จากปกติราคา​ 380 บาท​ ลดเหลือ​ 280 บาท มีสบู่ให้เลือก 3 เซตพิเศษเฉพาะเทศกาลวันฮาโลวีน​ ที่ช่วยให้บอกลาหน้าผีให้กลับหน้าเนียนสดใส ชุ่มชื่น​ ไม่แห้งตึง ประกอบด้วย


1. เซต Peak a Boo บอกลาหน้าผี ฮาโลวีนนี้ ผิวดีแน่นอนด้วย 4 ผสาน 4 คุณค่า จากสบู่จิ๊กซอว์ ME ทั้ง 4 สูตร คือ Precious Gold ก้อนสีทอง, Exquisite Caviar ก้อนสีดำ, Vivacious Brown Sugar ก้อนสีส้ม และ Majestic Red Wine ก้อนสีแดง บอกเลยว่าถ้าใช้เซตนี้ หน้าไม่ผีแน่นอน

2. เซต Trick of Treat ด้วยคุณสมบัติเด็ดๆ จากสบู่ทั้ง 2 สูตร ที่ช่วยทำให้หน้าเด็ก คือ Exquisite Caviar ก้อนสีดำ ช่วยให้ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น เรียบเนียน ผสานกับ Majestic Red Wine ก้อนสีแดง ชะลอความแก่ เติม Q10 ให้ผิว ใช้สูตรนี้แล้ว เห็นหน้านึกว่าสาว 20 ต้นๆ

3. เซต Happy Halloween ประกอบไปด้วย 2 สูตรเด็ด สครับ Vivacious Brown Sugar ก้อนสีส้ม ที่ช่วยเก็บศพซากเซลล์ผิวเก่าให้ออกไป พร้อมรับหน้าใสไปกับสูตร Exquisite Caviar ก้อนสีดำ ดีต่อผิวช่วยให้ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น เรียบเนียน



“และโปรฮาโลวีน ยังมีให้เลือกซื้อสบู่ก้อนเดี่ยว ที่มีให้เลือกถึง 25 สูตร ปกติก้อนละ​ 95​ บาท​ ลดเหลือเพียง​ 70 บาท​ ราคาไม่ถึงร้อยบาท แต่สามารถใช้ล้างชำระใบหน้าได้นานเป็นเดือนกว่า โปรโมชั่นนี้ไม่จำกัดจำนวนสินค้า ไม่ต้องกลัวของหมด แต่ควรรีบซื้อนะคะ ถ้าพลาดโปรนี้แล้วจะเสียดาย และรับรองว่าหากได้ลองใช้สบู่​จิ๊ก​ซ​อว์​ ME ที่อุดมไปด้วยคุณภาพและสรรพคุณที่อัดแน่นอยู่ในแต่ละสูตร มั่นใจเลยว่าสบู่ของเราจะเป็นสบู่ที่อยู่ในใจ และคุณจะเลือกใช้ตลอดไป สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ Shopee และ Lazada เท่านั้น” คุณบุ๋ม-ตรีรัก กล่าวเสริม

สบู่​จิ๊ก​ซ​อว์​ ME​ มีให้เลือกมากถึง​ 25​ สูตร​ แต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหา​ในแต่ละด้าน แบ่งเป็น​ 3​ กลุ่มให้เลือก ประกอบด้วย 1. กลุ่มกลิ่นน้ำหอม​ 9​ สูตร 2. กลุ่ม​สครับ​ 6​ สูตร และ 3. กลุ่ม​บำรุง​ 10​ สูตร



สบู่​จิ๊ก​ซ​อว์​ ME​ มีให้เลือกมากถึง​ 25​ สูตร​ แต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหา​ในแต่ละด้าน แบ่งเป็น​ 3​ กลุ่มให้เลือก ประกอบด้วย 1. กลุ่มกลิ่นน้ำหอม​ 9​ สูตร 2. กลุ่ม​สครับ​ 6​ สูตร และ 3. กลุ่ม​บำรุง​ 10​ สูตร
 
กลุ่มสครับกับกลุ่มบำรุงจะไม่มีกลิ่นน้ำหอม เป็นกลิ่นสบู่ธรรมชาติ ที่ไม่ใส่น้ำหอมลงไปทั้งหมด เพราะลูกค้าบางท่านแพ้กลิ่นน้ำหอม บางท่านไม่ชอบกลิ่น สบู่จิ๊กซอว์จึงสามารถให้ลูกค้าเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สูตรที่ชอบได้เอง แบบไม่ต้องกังวล ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง


ME สบู่สูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดใบหน้า พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ หลังใช้ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง มีให้เลือกมากถึง 25 สูตร เพื่อตอบทุกความต้องการของผิว ให้คุณออกแบบการดูแลผิวได้อย่างที่ใจต้องการ ไม่มีส่วนผสมของ : SLS และ SLES, สารกันเสีย และสารก่อให้เกิดความระคายเคือง
 
สามารถหาซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME โปรฮาโลวีน ราคาพิเศษทุกแบบ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 พฤศจิกายน นี้ 2563 ได้ที่เว็บไซต์ Shopee ตามลิงค์นี้
https://shopee.co.th/tri_gangsters?v=b80&smtt=0.0.4 และเว็บไซต์ Lazada ตามลิงค์นี้ : https://www.lazada.co.th/shop/everythingshopbm/

ติดตามข่าวสารของสบู่จิ๊กซอว์ ME ได้ทางโซเชียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทาง FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters และเว็บไซต์ http://trigangsters.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649