happy on October 28, 2020, 08:49:03 AM
[size=pt]แอริน ยุกตะทัต พร้อมด้วย กิก-ดนัย ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดี
ในงานเปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ของ 'โรงพยาบาลกรุงเทพ' ครั้งแรกบน 'ช้อปปี้'
ต้อนรับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale[/size]

นักช้อปจะได้พบกับแพคเกจตรวจสุขภาพ ที่มาพร้อมโปรสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,111* บาท


                  กรุงเทพฯ, 27 ตุลาคม 2563 - โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้นำตลาดเฮลท์แคร์ของไทย​ นำโดย​ แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ​ ประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ​ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน​ นำโดย​ คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ของเมืองไทย กับการขยายช่องทางการจำหน่ายในระบบออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในวิถีนิวนอร์มัล อัดโปรโมชั่นแพคเกจตรวจสุขภาพ พร้อมบริการทางสุขภาพเต็มรูปแบบ ในราคาประหยัด จับจ่ายง่าย เพราะอยากให้คุณมีสุขภาพที่ดี กดเลือกแพคเกจได้ง่าย เพียงแค่ปลายนิ้ว


                  ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสองเซเลบริตี้หนุ่มสาวยุคใหม่ผู้ใส่ใจสุขภาพอย่าง​ คุณแอริน ยุกตะทัต และคุณกิก - ดนัย จารุจินดา​ ที่มาร่วม Healthy Lifestyle Talk ชวนพูดคุยถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ในวิถีนิวนอร์มัล พร้อมรับฟังเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจาก​ นพ.ณัฏฐชัย  สุวจิตตานนท์ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน ประจำ เฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และทันตแพทย์หญิงวลัยลักษณ์ เกียรติธนากร ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์ทันตกรรม​ แพทย์ผู้ชำนาญการของโรงพยาบาลกรุงเทพ


                  แอริน ยุกตะทัต เซเลบริตี้สาวสายสุขภาพ​ กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องดีที่คนยุคใหม่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรับประทานอาหารด้วยรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายดูแลรูปร่าง อย่างสม่ำเสมอ แต่ถึงอย่างไรความเจ็บป่วยภายในร่างกายเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ เช่น โรคมะเร็ง ที่บางครั้งกว่าจะแสดงอาการก็อยู่ในระยะลุกลามแล้ว ฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คือการป้องกันด้วยการหมั่นตรวจเช็กร่างกาย รับวัคซีนเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอยู่เสมอ ซึ่งแอรินอยากจะเชิญชวนทุกคนโดยเฉพาะสำหรับคนที่อายุยังไม่มาก ให้ตระหนักถึงความสำคัญและสร้างวินัยทางด้านสุขภาพด้วยการหมั่นตรวจเช็กร่างกายกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพราะความผิดปกติที่พบตั้งแต่เนิ่นๆ จะสามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว ไม่เรื้อรัง และค่าใช้จ่ายไม่สูง นอกจากนี้เรายังจะได้คำแนะนำด้านสุขภาพแบบเชิงลึกจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงอีกด้วย”


                  ด้าน​ กิก-ดนัย จารุจินดา​ กล่าวว่า “ความเจ็บป่วย นอกจากจะนำมาซึ่งภาระค่าใช้จ่ายแล้ว ยังส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนรอบข้างอีกด้วย ในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจึงให้ความใส่ใจกับสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน จะต้องพิถีพิถันให้ครบถ้วนสมบูรณ์ การออกกำลังกายและการทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกายและใจที่ดีภายในครอบครัว รวมไปถึงการตรวจสุขภาพประจำปีโดยละเอียดทั้งภายใน ภายนอก ไม่เว้นแต่สุขภาพในช่องปาก ซึ่งการวางจำหน่ายแพคเกจตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของโรงพยาบาลกรุงเทพบนช้อปปี้ในครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่และจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้บริโภคในยุคนี้ เพราะนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวก และมอบความคุ้มค่าในวิถี นิวนอร์มัลให้กับคนที่ตรวจสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งยังช่วยผลักดันให้คนไทยทุกคนตระหนักและสามารถเข้าถึงบริการทางสุขภาพได้มากยิ่งขึ้น”




                  ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 11.11 Big Sale โดยลูกค้าจะได้พบกับความพิเศษมากมาย ในระหว่างวันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นี้ อาทิ



            -  ชุดตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมหลากไลฟ์สไตล์:  ชุดตรวจสุขภาพหลักประจำปีแต่ละช่วงวัย ชุดตรวจสุขภาพวิวาห์ ชุดตรวจสุขภาพหัวใจ ชุดตรวจสุขภาพสมอง ชุดตรวจมะเร็งเต้านมและปากมดลูก ชุดตรวจสุขภาพเด็กและสุขภาพฟันตามวัย รายการเสริมความงาม รายการตรวจสุขภาพฟันและขูดหินปูน การใส่รากฟันเทียม และรายการผ่าตัด อาทิ เลสิกไร้ใบมีด RELex การผ่าตัดศัลยกรรมความงาม เสริมหน้าอก เสริมจมูก ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ วัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า (ก่อนสัมผัส)

            -  โปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง Shopee 11.11 Big Sale: ชุดตรวจสุขภาพ Vital Check up ราคา 3,111 บาท (จาก 11,386 บาท) ลดเหลือ 1,111* บาท (*สิทธิพิเศษเฉพาะ 50 ท่านแรก รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อชุดตรวจสุขภาพ Vital Check Up ราคานี้เฉพาะวันที่ 11.11.20 ช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงวันเท่านั้น) ชุดตรวจปรึกษาและเอกซเรย์ด้านประชิดเพื่อหาฟันผุ พร้อมขูดหินปูนทั้งปาก ราคา 1,111 บาท (จาก 2,600 บาท) ชุดฟอกสีฟันด้วยระบบ Zoom Teeth Whitening ในราคา 11,111 บาท​ (จาก 14,000 บาท) Microdermabrasion ชุดดูแลผิวหน้า กรอผิวใส บริเวณหน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 2,000 บาท) Ionto ผลักวิตามิน หน้าใส บริเวณหน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 1,800 บาท) AHA & Face Mask ผลัดเซลล์ด้วยกรดผลไม้และมาสก์หน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 1,800 บาท)

            -  Guru Health Talk: การมีปฏิสัมพันธ์อย่างสร้างสรรค์กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรม Shopee Live พบกับจักษุแพทย์ เพื่อไขปัญหาสุขภาพของดวงตา รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาทางสายตา ด้วยการผ่าตัดทำเลสิกเหมาะสมกับใครบ้าง

                  สามารถดูรายละเอียดของแพคเกจตรวจสุขภาพในชุดต่าง ๆ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ได้ที่​https://shopee.co.th/bangkokhospital_official

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
« Last Edit: October 28, 2020, 08:52:50 AM by happy »