happy on October 27, 2020, 11:29:38 PM
กลับมาครั้งใหม่ อร่อยใหญ่กว่าเดิม!! กับงานมหกรรมร้านอร่อย
“เปรี้ยวปาก Festival 2020 อร่อยใหญ่ ห่วงใยโลก”
‘เต๋อ – จอย’ นำทัพกว่า 80 ร้านอร่อยเด็ดทั่วไทย!!
บุกลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
29 ตุลาคม  – 1 พฤศจิกายนนี้


               รายการเปรี้ยวปาก​ นำโดย 2 พิธีกรนักกินขึ้นชื่อ​ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ฉลองยิ่งใหญ่สู่ปีที่ 17 จัดงาน​ “เปรี้ยวปาก Festival 2020 อร่อยใหญ่ ห่วงใยโลก” งานมหกรรมอาหารที่รวมกว่า 80 ร้านอร่อยใหญ่ที่เคยออกอากาศในรายการ! ร้านฮิตติดกระแสโซเชียล! และร้านดังจากต่างจังหวัดที่ห้ามพลาด! มาให้นักกินลิ้มชิมที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่เดียว!


               ภริตา  วิริยะรังสฤษฎ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทม์ บรอดคาสท์ จำกัด​ ผู้ผลิตรายการเปรี้ยวปาก แย้มว่าความอร่อยในปีนี้จะอัดแน่นยิ่งกว่าที่เคยอย่างแน่นอน เพราะเราได้คัดสรรสารพันเมนูชวนเปรี้ยวปากที่คัดสรรแล้วว่าเด็ดจากทุกมุมเมืองมาเพียบ! อาทิ ร้านยำลิ้นเบิร์น ยำจานยักษ์อร่อยใหญ่แซ่บสะใจ​ ร้านหรอย ขนมจีนน้ำยาใต้เมืองคอน​ น้ำยาสูตรเด็ดดั้งเดิมที่สืบทอดมายาวนาน รสชาติเข้มข้นจัดจ้านเครื่องล้น และ ร้านทองย้อย​ร้านขนมหวานหัวใจไทยกับเมนูสวยเลอค่าภายใต้มวลดอกไม้ และในปีนี้ยังได้ร่วมกับ​ ธนาคารออมสิน​ คัดสรรร้านสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดตัวจริงจากทั่วประเทศมาให้ลิ้มรสกันถึงภายในงานด้วย


               นอกจากนี้ยังมี ร้านอร่อยของคนดัง ที่เด็ดไม่แพ้กัน อาทิ ร้าน Chub n’ Chew บราวนีปั่นเนื้อเน้นๆ แบบไม่กลัวอ้วนของ “น้องเบลล์ เขมิศรา พลเดช” ร้านเนื้อทอดเทวดา เนื้อทอดกรอบอร่อยเคี้ยวเพลินจนหยุดไม่ได้สูตรลับของ “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ร้าน Took took to go ขนมและเครื่องดื่มโฮมเมดแสนอร่อยจากคุณแม่คนเก่ง “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” เมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิวรมควัน ซอสชุ่มฉ่ำสโมคจนเปื่อย จาก ร้าน Daddyhouse BBQ ของสาวสวยยืนหนึ่ง “มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล” และ ร้าน Funky Grill หม่าล่าเผ็ดร้อนลิ้นชาจัดจ้านไม่ธรรมดา ของพ่อค้าสุดหล่อ “เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” นี่แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้นนะ


               กองทัพศิลปินดาราที่มาร่วมงาน นำทีมโดย​ เต๋อ ฉันทวิชช์, จอย รินลณี, อร พัทธ์ธีรา, มะปราง วิรากานต์, เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง, เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์และทีมนักแสดงช่อง 3

               พบกับความคุ้มค่าสุดๆ จากโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน อาทิ “โปรโมชั่นร่วมอร่อยใหญ่ห่วงใยโลก” ง่ายๆ เพียงพกแก้วหรือภาชนะมาเอง ก็ได้รับส่วนลดจากร้านค้าในงานที่ร่วมกิจกรรมไปเลย

               เรียกว่าเป็นอีกงานที่ขาชิมห้ามพลาด!! มาอร่อยใหญ่กันตลอด 4 วัน ที่งาน​ “เปรี้ยวปาก Festival 2020 อร่อยใหญ่ ห่วงใยโลก” ระหว่าง 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ  ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

               อัพเดตทุกความอร่อยและกิจกรรมที่น่าสนใจในงานได้ที่
Facebook :
www.facebook.com/Preawpakofficial
IG : www.instagram.com/preawpak_ch3
Youtube : www.youtube.com/preawpak


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
บริษัท ไทม์ บรอดคาสท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการเปรี้ยวปาก
พรชนกพรรณ รุจิเรข (แนน) โทร 02-661-7374, 090-96-9705 อีเมล nannbass@gmail.com


เกี่ยวกับรายการเปรี้ยวปาก

รายการเปรี้ยวปาก เป็นรายการวาไรตีกิน-เที่ยวที่ออกอากาศมานานกว่า 16 ปี ปัจจุบันออกอากาศทางช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันเสาร์เวลา 06.50 น. ดำเนินรายการโดย เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ พาผู้ชมไปเสาะหาร้านกินอร่อยเด็ดตั้งแต่ร้านริมทางไปจนถึงร้านติดดาว และที่เที่ยวใหม่ๆ ที่น่าสนใจ