happy on October 21, 2020, 01:40:02 PM
Yindii เปิดตัวแอพพลิเคชันบนมือถือพร้อมให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงการบริการจัดส่งอาหารเพื่อรับมือกับภาวะโลกร้อนที่เกิดขึ้น


กรุงเทพฯ, เมื่อเร็วๆ นี้ — Yindii บริษัทไทยน้องใหม่ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อชาวกรุงเทพฯที่ชอบลิ้มรสอาหารชั้นดีและต้องการมองหาดีลดีๆจากร้านต่างๆ เช่น  ตลาด ร้านค้า รวมไปถึง คาเฟ่ที่ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งลูกค้านั้นสามารถจับจองงอาหารส่วนที่เกินจากการขายในวันนั้น ได้ในรูปแบบ “flash sale” จากทางร้าน Yindii มาช่วยต่อสู้กับปัญหาขยะของโลกที่เพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกันยังช่วยร้านค้าต่างๆสร้างรายได้เพิ่มขึ้น แทนที่จะเสียไป


แอปพลิเคชั่น Yindii เป็นแพลตฟอร์มที่ส่งตรงถึงผู้บริโภค โดยทางร้านค้าสามารถที่จะเข้ามามอบข้อเสนอราคาพิเศษได้อย่างทันใจ หรือที่รู้จักกันว่า “แฮปปี้เอาเว่อร์” ได้ตลอด ด้วยการมอบส่วนลดมากถึง 50 - 70% และ ผู้บริโภคของ Yindii สามารถสั่งจองถุงYindiiได้ล่วงหน้าก่อนถึงเวลารับที่ร้านหรือจัดส่งถึงบ้าน ด้วยการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ ถุง Yindii นั้น มาในรูปแบบเสมือนกล่องของขวัญสุดพิเศษ นอกเหนือจากการประหยัดเงินและการลดขยะโลกแล้วนั้น ผู้บริโภคของYindiiยังได้ค้นพบร้านอาหารใหม่ๆ ในระแวกใกล้เคียง ซึ่งมาพร้อมกับส่วนลดที่ถูกที่สุด


ทุกปี ร้อยละ 33 ของอาหารที่ผลิตออกมาในโลกเรากลายเป็นขยะ ซึ่งจะมีน้ำหนักเป็นพันล้านตันที่ถูกทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์ และยังนับได้เป็นจำนวนร้อยละ 8 ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกหรือเป็นปริมาณ 4 เท่าของมลภาวะที่ถูกปล่อยจากธุรกิจการบิน ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมอย่างร้ายแรง การแก้ปัญหาด้านขยะอาหารนั้นเป็นปัญหาท้าทายที่ไม่สิ้นสุด จากทั้งด้านการขนส่ง ด้านอายุของผลิตภัณต์ และการขาดจัดหาตลาดที่เหมาะสม และนี่คือสิ่งที่เรากำลังแก้ไข - โดยการใช้ระบบง่ายๆที่เชื่อมต่อผู้คนและร้านอาหารเข้าด้วยกัน” หลุยส์ อัลบาน บาทาด ดูเปร ผู้ก่อตั้งและผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี กล่าว


“อาหารทั้งหมดที่หาได้ในแอป Yindiiนั้นทั้งอร่อยและยังคงคุณภาพดี ส่งตรงมาจากร้านระดับพรีเมี่ยม ที่ทิ้งไว้ถึงพรุ่งนี้ไม่ได้ ลองคิดถึงขนมปังอบหรือเค้กในร้านกาแฟ หรือ อาหารสดใหม่ในร้านอาหาร พวกเรา ในฐานะนักต่อสู้ สามารถช่วยให้เข้าถึงอาหารเหล่านั้นที่ยังคงคุณภาพที่ดี และราคาที่ไม่แพงอีกด้วยครับ” เขากล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ใช้ 100คนแรกที่ดาวน์โหลดแอป Yindii นั้นจะได้รับการจัดส่งอาหารฟรี (ถึงระยะทาง5กิโลเมตร)จากร้านใดก็ได้เพียงแค่ใส่รหัส SAVETHEPLANET

คุณสามารถดาวน์โหลดได้จากทั้ง App store สำหรับ iOS และบน Google Play Store สำหรับ Android ในแอป Yindii คุณสามารถสั่งอาหารจากร้านเช่น Sofitel Sukhumvit, Veganerie, Ohana Poke, Broccoli Revolution, Delifrance, Sunshine Market, Banana Warrior และอีกมากมาย

#####

เกียวกับYindii

หนึ่งในสามของผลิตภัณต์อาหารบนโลกเราถูกทิ้งไปอย่างน่าเสียดายในทุกๆปี Yindiiจึงถูกก่อตั้งมาด้วยภารกิจง่ายๆ เป้าหมายเดียวคือให้อาหารชั้นดีได้ถูกลิ้มรส ไม่ถูกทิ้งไป Yindii คือแอปพลิเคชั่นแรกของไทยที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อผู้บริโภคกับผลิตภัณต์ต่างๆ ที่มาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ถ้าคุณอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยินดีและอยากร่วมกับกิจกรรมของเรานั้น กดไปที่ https://www.yindii.co, หรือ ดาวน์โหลดแอปได้จาก Google Play หรือ App Store.
« Last Edit: October 21, 2020, 01:43:22 PM by happy »