happy on October 12, 2020, 11:00:00 PM
ธัญญาพาร์ค ชวนช้อปตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้
พร้อมกิจกรรม Talk & Workshop ปลูกไม้โขดยอดฮิต “บัวบกโขด”


                สาวกคนรักต้นไม้ห้ามพลาด!!! ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดงาน “ตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้” เปิดพื้นที่จำหน่ายต้นไม้ พืช ผัก ผลไม้นานาชนิด ในราคาหน้าสวน พิเศษพบกับเหล่าไม้ยอดฮิต ยางอินเดีย มอนสเตอร่า รวมไปถึง ไม้โขด อาทิ บัวบกโขด มะยมเงินมะยมทอง ที่ขนมาให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมรับฟังและพูดคุยกับเจ้าของร้าน a spring day ถึงวิธีการปลูกและดูแลให้บัวบกโขดโตสวยงามตามใจฉันได้อย่างไร และร่วมเวิร์คช้อปปลูกต้นบัวบกโขดฟรี ตั้งแต่วันที่ 16-19 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

                ภายในงานพบหลากต้นไม้นานาพันธุ์ที่ขนมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น​ “ไม้ยอดฮิต” ที่อยู่ในกระแสเป็นที่นิยม อาทิ ยางอินเดีย ลิ้นมังกร ปะการัง มอนสเตอร่า งาช้าง เดหลี โรสแมรี่  เฟิร์นข้าหลวง เฟิร์นพัทยา เป็นต้น หรือ​ “ไม้มงคล” ที่ควรมีไว้ติดบ้านอย่าง กวักเงิน มณีล้อมเพชร พลอยทับทิม นางฟ้า ปีกช้อนเงินช้อนทอง กุมารเรียกทรัพย์ ริบบิ้นแดง โกสนเกล็ดทอง เศรษฐีเรือนนอก หม้อข้าวหม้อแกงลิง และพลูด่าง

                นอกจากนี้ ยังมี​ “กระบองเพชร” มาให้เลือกช้อปหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ หมวกสังฆราชขาว, ถังทอง, กระบองทอง, ดาวล้อมเดือน, นูปต้า, กล้วยหอม, หนามพิกุล, ลูกแมว ก่อนปิดท้ายด้วย​“ไม้โขด” ยอดฮิต ติดเทรนด์ ไม่แพ้ไม้ฟอกอากาศ อาทิ บัวบกโขด มะยมเงินมะยมทอง และอื่นๆ อีกมากมาย

                พลาดไม่ได้กับการเข้าร่วมกิจกรรมรับฟังและพูดคุยกับเจ้าของร้าน a spring day ถึงวิธีการปลูกและดูแลให้บัวบกโขดโตสวยงามตามใจฉันได้อย่างไร และร่วมเวิร์คช้อปปลูกไม้โขดยอดฮิต “บัวบกโขด” ได้ฟรี ภายในงาน เพียงเข้าร่วมสนุกง่ายๆ ผ่านกิจกรรมทาง facebook : thanyapark หรือช้อปสินค้าภายในงานครบ 250 บาท โดยจำกัดจำนวน 20 สิทธิ์ต่อวัน เฉพาะวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

                สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “ตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้” ได้ ตั้งแต่วันที่ 16 - 19 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark