happy on October 04, 2020, 01:58:30 PM
บริษัท iAM ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 กว่า 64 ชีวิต ประชันการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 - SENBATSU OF DESTINY สุดปัง  “จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล คว้า ตำแหน่ง JANKEN QUEEN แบบฉบับวัดดวง “เป่ายิ้งฉุบ” ครั้งแรกในประเทศไทย + ยืนตำแหน่ง  CENTER อัลบั้มที่ 3 ดวงดีครบทีมพร้อมเหล่า 15 เซ็มบัตสึจาก BNK48 +CGM48 เตรียมคลอดซิงเกิลใหม่ต้นปี 2021




               คุณบุญจิรา ธีระมโน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่  BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 - SENBATSU OF DESTINY บริษัทฯ ได้สร้างความพิเศษของการจัดงาน “เป่ายิ้งฉุบ” เป็นการจัดงานในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยจัดขึ้นในประเทศไทยมาก่อน นับว่าทางบริษัท iAM เป็นผู้นำครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างปรากฏการณ์ของการจัดงานในรูปแบบใหม่ๆมาให้แฟนคลับได้สัมผัส โดยคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยและญี่ปุ่น มีความสนุก ทันสมัย จับมือพันธมิตร เครือข่ายโทรศัพท์ ชั้นนำของประเทศไทยคือ AIS เพื่อเปิดให้ชมภาพบรรยากาศงานแบบสด Real Time ผ่านทางระบบ AIS PLAY ทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์ และ ทางแอปพลิเคชั่นในมือถือ (ทุกเครือข่าย)




               “ความสำคัญของกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 - SENBATSU OF DESTINY เป็นการค้นหาเซ็มบัตสึแบบวัดดวง และเป็นการรวมสมาชิกทั้ง BNK48 และ CGM48 ทั้งหมด 64 สมาชิก แบ่งออกเป็น 4 สาย เพื่อประลองชิงชัยจากการเป่ายิ้งฉุบ  เฟ้นหาสุดยอดผู้ชนะเพียงคนเดียว JANKEN QUEEN ประจำปี 2020 คนแรกของประเทศไทย ได้แก่​ “จีจี้- ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล” สโลแกนชุด “จีจี้ ขี่กระทิงมาชิงชัย” นอกจากนี้ยังได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ในอัลบั้มที่ 3 ส่วนรองชนะเลิศจำนวน 15 ท่านเป็นเซ็มบัตสึในซิงเกิลต่อไป โดยมีทั้งศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  อาทิ​ วี -วีรยา จาง ,เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , มายยู -  กวิสรา สิงห์ปลอด , อร - พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ก่อน-  วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ , ปัญ -ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , นิว- ชัญญาภัค นุ่มประสพ , มินมิน - รชยา ทัพพ์คุณานนต์และพาขวัญ- พาขวัญ น้อยใจบุญ ส่วนศิลปินไอดอลหญิงวง  CGM48 อีกจำนวน 5 ท่าน เช่น ปะริมะ – ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ , นีน่า - ณัฐริกา บุญตั๋ว, มิลค์- ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ , ณิชา- ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา และ เคียล่า – เคียล่า ซื่อหยุน คู

               พิเศษในปีนี้ด้วยมอบรางวัลชุดแต่งกายยอดเยี่ยมเป็นของ เจนนิษฐ์ -เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ BNK48   ภายใต้ธีม ความเป็นไทยพร้อมภาชนะใส่ของหวาน (พาชนะ) นอกจากนี้ทุกท่านยังจะเห็นไอเดียสร้างสรรค์ทั้ง 64 เมมเบอร์ ที่ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่แฟนๆ ให้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจจากเมมเบอร์ BNK48 และ CGM48 ซึ่งกิจกรรมโชว์บนเวทีจากน้องๆ BNK48 รุ่นที่ 3 เรียกความสดใสให้แก่แฟนคลับทั้งฮอลล์












               ทั้งนี้ทางบริษัท iAM รู้สึกมีความยินดีอย่างมากกับกระแสตอบรับในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จนทำให้บัตรเข้าชมงานทุกที่นั่งขายหมดภายในระยะเวลา  2 ชั่วโมง และต้องขอบคุณแฟนๆรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย ที่ยังสนับสนุนศิลปิน BNK48 และ CGM48 ด้วยดีเสมอมา โดยทางบริษัทจะเดินหน้าจัดงานในรูปแบบใหม่ๆ  รวมถึงสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดี ระหว่างศิลปินและแฟนคลับ อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงปลายปี 2020 และเตรียมกิจกรรมดีๆ ในปี 2021 ต่อไป ”

               สำหรับกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 - SENBATSU OF DESTINY ได้จัดขึ้น ณ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า Union Mall บริษัทฯ ตระหนัก ให้ความสำคัญปฏิบัติตามกฎของรัฐและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดในการจัดงาน และมีการใช้ทุกมาตรการในการป้องกันอย่างจริงจัง เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 มีการตรวจวัดอุณหภูมิ การจัดที่นั่งแบบ Social Distancing การจัดระเบียบผู้เข้าชมทั้งก่อนและหลังเลิกงาน การลงทะเบียนผ่านระบบไทยชนะ เป็นต้น มั่นใจกิจกรรมกับทาง BNK48 และ CGM48 มีความพร้อมด้านความปลอดภัยอย่างแน่นอนที่สุด

               สามารถติดตามข้อมูลภาพความสนุกและความเคลื่อนไหวได้ทาง OFFICIAL FACEBOOK, INSTAGRAM, TWITTER และ YOUTUBE – BNK48  OFFICIAL



« Last Edit: October 04, 2020, 02:20:04 PM by happy »