MSN on September 26, 2020, 11:07:40 AM
ทีมผู้บริหาร บริษัท P.S.N interfood จำกัด ร่วมงาน THAIFEX-Anuga Asia 2020



คุณภัทรพร จิรัญญกุล คุณณัฏฐา จิรัญญกุล และคุณนภาดา ธีระชิตกุล ผู้บริหาร บริษัท P.S.N interfood จำกัด โรงงานผลิตขนมขบเคี้ยวที่ได้มาตรฐาน GMP/ HACCP ร่วมออกบูธเพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์และบริการต่างๆของบริษัทฯ ภายในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2020 ที่กำลังจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ IMPACT เมืองทองธานี โดยบริษัทฯ เป็นฐานการผลิตขนมขบเคี้ยว ผักผลไม้ธัญพืชอบแห้ง และถั่วชนิดต่างๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงให้เป็นผู้ผลิตสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ต่างๆทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ คิมบับ คิง Gimbab king ทั้ง 4 รส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเหมือนเช่นเคย

บรรยากาศภายในงานคราคร่ำไปด้วยนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงร่วมแสดงความยินดีกับทีมผู้บริหารอย่างอบอุ่น เช่น คุณเตวิช เจริญเดช คุณวทัญญู มุ่งหมาย คุณศราวุฒิ วิทยกุล  ดร.ชูเกียรติ วงศ์เทพเตียน  คุณวสิตา เกษมโชคนิชกุล  คุณชนินทร์ ชินวงศ์   คุณชิตพล พันธุ์ไชยศรี
ทุกท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมสินค้าของโรงงานและสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและการบริการของ บริษัท P.S.N interfood จำกัด ภายในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2020 ได้ที่ Booth หมายเลข Y15 ที่ IMPACT เมืองทองธานี อาคาร Challenger 2 ระหว่างวันที่ 22 – 26 กันยายน 2020 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.veganicthai.com
« Last Edit: September 26, 2020, 11:09:17 AM by MSN »