happy on September 02, 2020, 11:24:30 AM
ซีเล็คลงพื้นที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัย อ.เวียงสา จ.น่าน


                แบรนด์ซีเล็ค ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำพริกซีเล็ค ทูน่า สูตรป้าแว่น เป็นจำนวน 13,344 กระปุก ผ่านฝ่ายปฏิบัติการแจกจ่ายสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย สำนักงานเทศบาลตำบลเวียงสา เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนและส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ อ.เวียงสา จ.น่าน และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ประสบภัยจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน ทั้งนี้ การมอบความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและการแบ่งปันกลับคืนสู่สังคมถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่ซีเล็คเห็นความสำคัญมาโดยตลอด

###

เกี่ยวกับแบรนด์ซีเล็ค

“ซีเล็ค” แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ในประเทศไทย อยู่ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกอาหารทะเลทั่วโลกที่มีมาตรฐานระดับสากล

“ซีเล็ค” ไม่ได้เป็นแค่ชื่อแบรนด์ที่สื่อความหมายว่าเป็นการคัดสรรของที่ดีจากทะเลเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ซีเล็คเอง ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเช่นเดียวกับชื่อแบรนด์ด้วย เนื่องจากเราคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย และมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรด้วย ทำให้ "ซีเล็ค" เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มปลากระป๋อง ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค จนเป็นแบรนด์ชั้นนำของตลาดปลากระป๋องมาจนถึงทุกวันนี้


เกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลของโลก ซึ่ง ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีนวัตกรรม รสชาติดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และมีคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 40 ปี

วันนี้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในด้านอาหารทะเลระดับโลก โดยเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าบรรจุภาชนะชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีมากกว่า 126,275 ล้านบาท (4.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ) และมีพนักงานทั่วโลกรวมกันมากกว่า 44,000 คน ซึ่งล้วนทุ่มเทเพื่อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีนวัตกรรมและมีความยั่งยืน

ไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ เบลลอตต้า และมาร์โว่

จากพันธกิจในการเป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมและดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบทั่วโลก ไทยยูเนี่ยนภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในภาคีข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนเปิดตัวกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน SeaChange® และดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาโดยตลอด จนส่งผลให้ไทยยูเนียนได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) สำหรับตลาดเกิดใหม่มาตั้งแต่ปี 2557 และในปี 2562 ไทยยูเนี่ยนได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของ DJSI เป็นปีที่หกติดต่อกัน โดยได้รับเลือกเป็นบริษัทอันดับ 1 ของกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และได้รับอีกหลากหลายรางวัลสำหรับการเป็นผู้นำในการทำงานด้านความยั่งยืน