sianbun on February 19, 2010, 03:34:33 PM
“นุ่น – ศิรพันธ์” เจ็บจริง!! กลิ้งตกหลุม ตัวกระแทกพื้น “ยู – ผกก.” ชม นุ่น นางเอกจอมอึดไม่มีบ่น เพื่อหนัง “9 วัด”





          นอกจากจะมีฉากตื่นเต้นน่ากลัวให้ชมกันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “9 วัด” ของค่ายหนัง โอเรียนทัล อายส์ ยังมีฉากระทึกใจแบบเจ็บๆ ของนางเอกสาว นุ่น- ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ให้ผู้ชมได้นั่งลุ้นกันตัวโก่งอีกด้วย เป็นฉากที่ ปุ้น นางเอกเดินพลัดตกลงไปในหลุมที่ค่อนข้างใหญ่ แล้วพยายามช่วยตัวเองตะเกียกตะกายปีนขึ้นจากหลุมกลางป่า ซึ่งนุ่นยอมลงทุนเล่นจริง เจ็บจริง ทิ้งตัวกลิ้งลงหลุมหลายตลบ คลุกขี้ดินและขี้โคลน   กว่าจะได้ภาพที่ออกมาดูสมจริง งานนี้ทำเอานางเอกของเรื่องทั้งเลอะทั้งหนาวเลยทีเดียว ไปฟังความรู้สึกของสาวนุ่น ว่า “เป็นฉากที่ต้องวิ่งหนีผีรีบลนลานเพราะความกลัวจึงไม่ทันระวัง ทำให้พลัดตกลงไปในหลุมแล้วก็พยายามที่จะคลานปีนขึ้น แต่ก็ขึ้นไม่ได้ ฉากนี้นุ่นว่าก็หนักเหมือนกันนะ เพราะเราต้องทิ้งตัวลงทั้งตัวเพื่อกลิ้งตกลงไปหลายตลบ  ทั้งปีนป่าย เนื้อตัวแขนขาหน้าผมมีแต่โคลนเละไปทั้งตัวเลย เสื้อผ้าเลอะเทอะไปหมด เรียกได้ว่า หมดสภาพ (หัวเราะ) มีฟกช้ำดำเขียวกันไปเพราะแรงกระแทก หนังเรื่องนี้มีแต่ฉากที่ค่อนข้างหนักและท้าทายเยอะมากๆ สำหรับการเป็นนักแสดงของนุ่น  แต่นุ่นชอบและคิดว่าเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ได้ทำ มันท้าทายดีค่ะ”   

          ด้าน ษรัณยู  จิราลักษม์  ผู้กำกับ ภาพยนตร์ “9 วัด”  ถึงกับออกปากชมในความอดทนของนักแสดงมากความสามารถคนนี้ที่ทุ่มเทให้กับการแสดง ว่า

          “ส่วนหนึ่ง ผมชอบนุ่นอยู่แล้ว ผมคิดว่าเขาแสดงหนังดี เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีมุมน่าสนใจ ตอนเขียนบทก็พยายามหาส่วนที่ลิงค์กับนุ่น  และอยากเปลี่ยนคาแรคเตอร์นุ่นด้วย เพราะพอเห็นนุ่นเราก็เห็นคาแรคเตอร์เดิมๆ ที่เคยเห็นที่ผ่านมา พอมาเรื่อง 9 วัดนี้เลยคุยกับนุ่นว่า อยากเปลี่ยนตัวนุ่นได้ไหม เอาบทไปอ่าน นุ่นก็บอกว่า ชอบมาก เราก็โอเคเลย งั้นขอเปลี่ยนให้แรงสุดกู่เท่าที่จะทำได้ ในเรื่องการแสดงนุ่นก็พยายามทำและตั้งใจเล่นสุดๆ ฉากนี้ผมเห็นผู้หญิงคนนี้ยอมลงทุนเล่นจริง ยอมเจ็บจริง เล่นแบบไม่ห่วงสวยด้วย  คือเค้าทุ่มเทมาก ทิ้งตัวกลิ้งลงไปที่ก้นหลุมแบบไม่ห่วงเจ็บเลย  ทั้งเศษหญ้า กิ่งไม้ เนื้อตัวถูกเศษไม้เกี่ยวแน่นอน  นุ่นไม่ปริปากบ่นสักคำ  นุ่นเก่งมาก อยากให้มีนักแสดงแบบนี้หลายๆ คนในวงการ ดีใจและคิดถูกที่ได้เลือกนุ่นมาทำงานด้วยในหนัง 9 วัด ครับ” 
 
          เตรียมพบกับเรื่องราวของกรรมที่ทุกชีวิตไม่สามารถหลีกเลี่ยงไปได้ ในภาพยนตร์สยองขวัญ “9 วัด” ขณะนี้ถ่ายทำไป 90% มีโปรแกรมเข้าฉาย 8 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: February 20, 2010, 12:56:40 PM by sianbun »