happy on July 01, 2020, 08:57:09 PM
ทุบหน้าใหม่โดย หมอสอง รอสะพรึง กอล์ฟ นับถอยหลังอวดเบ้าหน้าใหม่สุดไฉไล


                  อดใจรออีกหน่อย ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นอยู่ ดาราอารมณ์ฮาแตก กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ทุบหน้าใหม่หมดโดย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ฝีมือเฉียบแนวหน้าของเมืองไทย จาก นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC)​




                  ทำไปแล้วคือ เสริมจมูกปรับทรงจมูก ตัดปีกจมูก ตกแต่งริมฝีปากแก้แผลเป็นและทำปากกระจับ เสริมคาง ปรับโหวเฮ้ง และฉีดปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์ โอ๊ยๆ รอกันอีกหน่อย รับรองได้ร้องว้าวๆ จะหล่อเด่นกว่าพระเอกได้หรือไม่ หมอสองรับว่าเป็นงานยากและชาเลนจ์!!เลยทีเดียวสำหรับจมูก เพราะจมูกที่โตมีเนื้อมากจะทำให้เรียวเล็กได้ยาก ไม่เหมือนจมูกที่ไม่โด่งทำให้โด่งนั้นจะทำได้ง่ายกว่า พร้อมบอกว่า แม้ทำทั้งหมดแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้คุณกอล์ฟเสียคาแลคเตอร์ ยังคงมีเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของคุณกอล์ฟเหมือนเดิม งานยากแบบนี้จะทำออกมาได้เด่นแค่ไหน ต้องรอระทึกดูกันชัดๆ เร็วๆ นี้แล้ว


                  ด้านกอล์ฟเบญจพล เผยว่าปัญหาจมูกมีมานาน ซึ่งในระยะหลังมันโตขึ้นเรื่อยๆจริง และเวลาเล่นบทดราม่า คนไม่อิน มัวแต่ตลกจมูก ส่วนปากนั้นมีแผลเป็นไม่เท่ากัน มันแลบออกมาเวลาหุบปาก ส่วนอื่นๆก็ถือโอกาสทำไปพร้อมกัน ไหนๆบวมแล้ว และเป็นช่วงพักงานโควิดและเหตุที่เลือกให้หมอสอง เป็นผู้เนรมิตใบหน้าครั้งใหญ่ในครั้งนี้เพราะได้ยินชื่อหมอสอง มานาน และพี่น้องวงการบันเทิงต่างไว้ใจมาทำศัลยกรรมกับหมอสองเยอะมาก และผลออกมาดีหมด แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ จึงมั่นใจ ไว้ใจหมอสองที่สุด


                  หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เป็นแพทย์เฉพาะทางโดยตรง สั่งสมฝีมือและประสบการณ์มานานกว่า20ปี จนได้รับการยอมรับและไว้ใจจากทั้งคนในและนอกวงการ


                  ใครสนใจ อยากสวยหล่อทันใจ ทำศัลยกรรมระดับพรีเมี่ยม ไม่ต้องแก้ไขบ่อยๆ ก็สอบถามโปรโมชั่นพิเศษๆได้ที่นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) : พระราม9 ซอย 57
โทร 089 699 0666


ไลน์ไอดี Line @ : @ncc66 (ใส่ @ นำด้วย)
ไลน์ Line จิ้มเลย : http://nav.cx/8xFkK2u
Fbเพจ : Nopparat Cosmetic Clinic
https://www.facebook.com/230122263681378/posts/3663200980373472/?vh=e&d=n
เว็บไซต์ : www.NopparatClinic.com
Instagram: dr_nopparat
ติ๊กต๊อก TikTok : Dr_nopparat