happy on June 17, 2020, 04:10:45 PM
“เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์” ดึงนักท่องเที่ยวพักผ่อนไร้กังวล
สร้างความเชื่อมั่นจัดมาตรการความปลอดภัยเต็มพิกัด
เปิด18 โรงแรม 1 กรกฎาคม 2563

โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี 18 แห่ง เปิดให้บริการอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ใน วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เตรียมเปิดประตูโรงแรมฯ ต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยสร้างความเชื่อมั่นระดับสูงสุดกับมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนที่โรงแรมทุกแห่งอย่างสบายใจไร้กังวล พร้อมจัดโปรโมชั่นและสิทธิสุดพิเศษมากมายอย่างไม่เคยมีมาก่อน








เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ใช้เวลาในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน 2563 เตรียมความพร้อมของทุกโรงแรมเต็มอัตราในทุกด้าน  ทั้งในด้านการทำความสะอาด ปรับปรุงห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก การรีโนเวทโรงแรมบางแห่ง การจัดอบรมให้ความรู้พนักงาน รวมทั้งออกมาตรการคุมเข้มเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวให้กลับมาพักผ่อนที่โรงแรมในเครือทั้ง 18 แห่งทั่วประเทศไทยด้วยความมั่นใจไร้กังวลในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563


ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของกิจการ และ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขและการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทยที่เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก และเห็นว่าเมื่อสถานการณ์ในประเทศดีขึ้น คนไทยย่อมรู้สึกอยากผ่อนคลายและเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของโรงแรมฯ ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ โดยเน้นย้ำหัวใจสำคัญที่สุดนั่นคือมาตรการด้านความปลอดภัยของลูกค้า “ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา  โรงแรมฯ ทุกแห่งของเราเตรียมพร้อมการกลับมาเปิดให้บริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เราให้ความสำคัญทุกๆ ด้าน  ตั้งแต่การปิดเพื่อปรับปรุงห้องพักและบริการให้ดีขึ้น ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษาความสะอาดทุกภาคส่วนของโรงแรมฯ ตั้งแต่ห้องพักแขก ห้องอาหาร ห้องครัว ห้องซักรีด สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนสระว่ายน้ำ รวมถึงสุขภาพและสุขอนามัยของพนักงาน  ซึ่งโรงแรมฯ ออกมาตรการคุมเข้มด้านความปลอดภัยในเชิงสาธารณสุข การดูแลรักษาความสะอาด การให้บริการและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเหมือนพักอยู่ที่บ้านแต่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด และรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริงเมื่อพักอยู่กับเรา”








เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ปฏิบัติตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลกและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด​ โดยออกมาตรการด้านความสะอาดปลอดภัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19​อีกทั้ง จัดให้มีการอบรมพนักงานโรงแรมและทีมเชฟในด้านสุขอนามัยส่วนบุคคลและการทำความสะอาดอย่างถูกวิธีโดยบุคลากรทางการแพทย์  โดยโรงแรมทุกแห่งใช้แอลกอฮอล์ 75% ในการทำความสะอาดบริเวณพื้นผิวสัมผัสบ่อยครั้งโดยเฉพาะพื้นที่สาธารณะของโรงแรม เมื่อลูกค้าเช็คเอาท์ทุกครั้งจะมีการทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสร่วมทั้งหมดภายในห้องพักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เตียง ตู้เย็น ห้องน้ำ  โทรศัพท์ ตู้เสื้อผ้า รีโมทคอนโทรล ฯลฯ และเปิดให้อากาศถ่ายเทขณะทำความสะอาดพร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง การให้บริการซักรีดภายในโรงแรมซึ่งช่วยลดการปนเปื้อนของฝุ่นและเชื้อโรคจากภายนอกโดยเน้นให้ความสำคัญกับความสะอาดของ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดปาก รวมทั้งเสื้อผ้าของลูกค้าทุกชิ้น








นอกจากนี้ มาตรการการจัดการด้านความสะอาดและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) โรงแรมให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการเช็คอินบริเวณลอบบี้ ห้องครัว ห้องอาหาร ฟิตเนสเซ็นเตอร์  สปา บริเวณสระว่ายน้ำและชายหาด ลิฟท์ ห้องสุขา และพื้นที่สาธารณะของโรงแรม ร่วมกับการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด โดยมีการตั้งจุดคัดกรองเพื่อสแกนอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานบริเวณทางเข้าโรงแรมฯ การรณรงค์ให้สวมใส่หน้ากากเพื่อความปลอดภัย  รวมทั้งการทำความสะอาดกระเป๋าเดินทางลูกค้าขณะเช็คอินพร้อมมอบชุดสุขอนามัยซึ่งมีแอลกอฮอล์ขนาดพกพาให้ลูกค้าได้ใช้อย่างสบายใจ และที่สำคัญคือทุกโรงแรมจะมีการนำน้ำดื่ม น้ำประปา น้ำจากสระว่ายน้ำ และน้ำแข็งสำหรับบริโภค ส่งไปตรวจที่แลปปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานเพื่อตรวจหาเชื้อโรคและเช็คคุณภาพความสะอาดของน้ำทุกสัปดาห์เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจตลอดการเข้าพักในโรงแรมเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

ในด้านการตลาด ธีรวัลคุ์ ชูประเด็นการส่งเสริมการขายเพื่อดึงนักท่องเที่ยวให้มาพักที่โรงแรมฯ “เราอยากให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนานและตื่นเต้นกับการวางแผนท่องเที่ยว จึงพยายามสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  ทั้งแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ จูงใจด้วย ทริปการท่องเที่ยวระยะสั้น สิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย และสำหรับโรงแรมฯ ที่อยู่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ หากลูกค้าพักหลายคืนต่อเนื่องเราแถมที่พักฟรีเพิ่มให้อีก และที่พิเศษสุดคือโรงแรม เคป ฟาน บนเกาะส่วนตัวที่สมุย จอง 1 คืน ให้พักฟรีอีก 1 คืน ซึ่งเราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้คนไทยเพื่อต้อนรับการกลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง”


ภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวเสริมว่ามั่นใจเต็มร้อยกับการเตรียมความพร้อมของโรงแรมเพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง “โรงแรมทุกแห่งของเรามีการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอและพร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว เพราะเราเชื่อมั่นว่าเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น การท่องเที่ยวในประเทศจะค่อยๆ ฟื้นตัวเป็นอันดับแรกและกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน โรงแรมฯ ของเรายกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยและความสะอาดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล ซึ่งการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมได้รับตรามาตรฐานสัญลักษณ์ SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ใบประกาศผ่านมาตรฐานโรงแรม/ที่พักสะอาดปลอดภัย ป้องกันโรค COVID-19 จากกรมอนามัย”


วิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ไม่เพียงเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ในด้านการจัดประชุม สัมมนา และการจัดเลี้ยง ก็เตรียมเดินหน้าเต็มพิกัดเช่นกัน โดย วิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงความเชื่อมั่นในความพร้อมรองรับตลาดลูกค้ากลุ่มคอร์ปอเรท หรือ MICE “เราเชื่อมั่นว่าการจัดประชุมและสัมมนาต่างๆ ที่ถูกระงับไว้ก่อนหน้านี้  จะทยอยกลับมาจัดอย่างต่อเนื่องเพราะบางงานก็เป็นงานสำคัญที่ลูกค้าวางแผนไว้แล้ว  เพียงเลื่อนเวลาการจัดงานล่าช้าออกไป  แม้แต่การจัดเลี้ยงหรืองานแต่งงานซึ่งลูกค้าถือฤกษ์งามยามดีเป็นสำคัญ เมื่อมีการอนุญาตให้จัดได้เราก็พร้อมบริการลูกค้าเต็มที่ และให้ลูกค้าเชื่อมั่นกับมาตรการคุมเข้มทุกขั้นตอนของโรงแรมฯ ทั้งการดูแลด้านความสะอาดและการรักษาระยะห่างไม่ให้เกิดความแออัด  ซึ่งทีมงานระดับมืออาชีพของเราพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน”

มาตรการด้านการจัดประชุมและสัมมนา โรงแรมฯ ได้จัดให้มีทางเข้า-ออกเพียงทางเดียว พร้อมให้ผู้เข้าร่วมประชุมลงทะเบียนและให้สวมใส่หน้ากาก การจัดโต๊ะประชุมเว้นระยะห่าง 1 เมตร  จำกัดจำนวนคนรอคิวรวมทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคม  บริการจัดอาหารเป็นชุดให้ลูกค้าบริการตนเอง การเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดขณะมีการประชุมรวมทั้งพื้นที่ผิวสัมผัสร่วม บริการแอลกอฮอล์ตั้งตามจุดต่างๆ ฯลฯ  นอกจากนี้ ทุกครั้งหลังเสร็จสิ้นการประชุมได้จัดให้มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาดทุกครั้ง

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  เปิดให้บริการโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศไทยจำนวน 22 แห่ง โดยมีโรงแรมที่พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 จำนวน 18 โรงแรม ซึ่งเป็นโรงแรมที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง 11 แห่ง ได้แก่โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย (เกาะส่วนตัว),  โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน,​ โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี โคราช,  โรงแรมแคนทารี เบย์ ศรีราชา, โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา,  โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง และ โรงแรมคาราเวล เฮ้าส์ ศรีราชา รวมกับโรงแรมที่เปิดให้บริการอยู่แล้วอีก 7 โรงแรม ได้แก่ โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมแคนทารี อยุธยา, โรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง, โรงแรมแคนทารี อมตะ บางปะกง และ โรงแรมแคนทารี 304 ปราจีนบุรี​โดยโรงแรมในเครือฯ อีก 4 แห่งจะทยอยเปิดในเดือนสิงหาคม และ กันยายน 2563 เป็นลำดับไป
« Last Edit: June 17, 2020, 04:24:12 PM by happy »