sianbun on February 18, 2010, 04:20:43 PM
Heineken - The Star Experience


 
          ไฮเนเก้น และพันธมิตร ทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ ทรูมูฟ สยามสปอร์ต แถลงข่าว Heineken - The Star Experience กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่จะนำชาวไทยผู้โชคดีไปสัมผัสประสบการณ์แบบ “ไฮเนเก้นเท่านั้น ที่ทำได้”
 
โปรเจ็กต์ “สตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” จัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสพิเศษให้กับแฟนบอลร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เดินทางพร้อมคู่ดาราที่คุณโหวต ไปชมการแข่งขันและสัมผัสบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลถึงขอบสนาม ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 17-30 เม.ย. (สนามเหย้า-เยือนขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน) และ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19-23 พ.ค. ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน พร้อมรับบัตรเครดิตสำหรับช็อปปิ้งวงเงิน 1 ล้านบาท

นอกจากได้ชมเกมการแข่งขันในที่นั่งวีไอพีทุกแมตช์แล้ว ยังจะได้สิทธิ์การเข้าใช้วีไอพีเลาจ์และบัตรผ่านสู่แบ็กสเตจ ชมสนามแข่งขัน ห้องพักนักกีฬา และโอกาสขอลายเซ็นนักกีฬาคนโปรดอย่างใกล้ชิด พร้อมทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ โดยการเดินทางระดับพรีเมียม ด้วยสายการบินเคแอลเอ็ม โรยัลดัตช์ แอร์ไลน์ และพักโรงแรมหรูตลอดทริป เพียงโหวตเลือกคู่ดารา-คนดังที่คุณอยากไปดูบอลด้วย โดยพิมพ์ STAR ตามด้วยหมายเลขที่เลือกต่อไปนี้

หมายเลข 1 คู่หวานเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และ มีมี่ ศนันท์ธร รักษ์อลงกต

หมายเลข 2 คู่น่ารักสดใส จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล และ พลอย จินดาโชติ

หมายเลข 3 คู่หนุ่มแห่งบ้านเอเอฟ ตูน ธัชพล ชุมดวง และ มิวสิค รัชพล แย้มแสง

หมายเลข 4 คู่ฮอต FHM Girl Next Door กริ๊ง กัญฐภร สุทธิรักษ์ และ ปอม ณัฐภัทสร กรุณานุวัตร

ส่งไปที่ 4890111 หรือโหวตทาง www.starexperience2010.com โดยผู้จัดจะจับสลากหาผู้โชคดีจากคนโหวตคู่ดารา-คนดังที่ได้รับเสียงโหวตมากที่สุด
« Last Edit: February 19, 2010, 01:37:31 PM by sianbun »

sianbun on February 22, 2010, 12:02:39 PM
 “ไอซ์-พลอย-มิวสิค”ชวนโหวต “สตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” พาลัดฟ้าท่องยุโรป ชมฟุตบอลโลก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2010”









“ของโปรด” สำหรับคอบอล เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อเหล่าพันธมิตร สยามสปอร์ต ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรู  วิชั่นส์ สายการบินเคแอลเอ็ม โรยัลดัตช์ แอร์ไลน์ และ ไฮเนเก้น จับมือกันจัดทริป เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “สตาร์  เอ็กซ์พีเรียนซ์” สำหรับ “ผู้โชคดี” เพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้ควงดารา-นักร้องและสาวสวยสุดฮอต ท่องยุโรป พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2010” บนที่นั่งวีไอพี บัตรสิทธิ์การเข้าใช้วีไอพีเลาจ์ และโอกาสการกระทบไหล่ขอลายเซ็นนักกีฬาคนโปรดชิดขอบสนาม ในรอบชิงชนะเลิศ และ รอบรองชิงชนะเลิศ แถมให้คุณพก “บัตรเครดิต” ไปช้อปปิ้งชิล ชิล อีก 1 ล้านบาท!!

เพื่อไม่ให้เรื่องนี้เป็นเพียงแค่ฝัน เหล่าพันธมิตร จึงได้จัดแถลงข่าวแคมเปญ สตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ขึ้นอย่างเป็นทางการ บริเวณ ออเทรียม โซน ชั้นจี เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ท่ามกลางแขกเหรื่อในแวดวงกีฬา อาทิ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ฯลฯ ร่วมทั้งสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย  นานา ไรบีน่า ควงคู่มารับ ต โต้ง-อิสรพงษ์ ผลมั่ง รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเปิดตัวคู่ดารา Star 1-4 ที่จะให้ทุกท่านได้โหวต และร่วมทริปไปด้วยกับพวกเขา นั่นก็คือ...

หมายเลข 1          คู่หวานเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และ มีมี่ ศนันท์ธร  รักษ์อลงกต

หมายเลข 2          คู่น่ารักสดใส จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล และ พลอย จินดาโชติ

หมายเลข 3            คู่หนุ่มหล่อแห่งบ้านเอเอฟ ตูน ธัชพล ชุมดวง และ มิวสิค รัชพล แย้มแสง

     หมายเลข 4            คู่ฮ็อต FHM Girl Next Door กริ๊ง กัญฐภร สุทธิรักษ์ และ ปอม ณัฐภัทสร กรุณานุวัตร

      แค่เห็น “รางวัล” สำหรับคนดวงเฮง และรายชื่อของเหล่าดาราสุดฮอต แล้วขอบอกว่าไม่โหวตไม่ได้แล้ว แม้แต่ 2 พิธีกรของงานก็ไม่ยอมพลาดโอกาสสำคัญนี้เช่นกัน ฉะนั้นรักใครชอบใคร โหวตกันได้ไม่อั้นกับ 2 ช่องทางหลัก   

·         โหวตผ่านเอสเอ็มเอส พิมพ์ STAR ตามด้วยหมายเลขที่เลือก ส่งไปที่ 4890111

ค่าส่ง 3 บาทต่อครั้ง ส่งได้จากทุกเครือข่าย เฉพาะผู้ใช้เครือข่ายทรูมูฟ ส่ง SMS 1ครั้ง จะได้คะแนนเท่ากับ 2 โหวต

·         โหวตผ่านเว็บไซต์ที่ www.starexperience2010.com

เริ่มกดโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 มีนาคม 2553  ประกาศรายชื่อผู้โชคดีและคู่ดาราที่ได้รับผลโหวตมากที่สุด ในวันที่ 22 มีนาคม นี้.   
« Last Edit: February 22, 2010, 04:38:51 PM by sianbun »

sianbun on February 22, 2010, 04:39:44 PM