happy on May 20, 2020, 04:47:12 PM
เวียนนา อัดโปร พร้อมของแถม
กระตุ้นจับจ่าย เปิดทุกสาขาทั่วประเทศ


              สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และปลดล๊อกได้หลายภาคส่วน กลุ่มห้างสรรพสินค้าก็กลับมาดำเนินการเปิดได้ตามปกติ โดยทางผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในเวียนนา ก็มีความพร้อม ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และให้บริการแล้วทั้งเวียนนาบราบูติก และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดย ส่งโปรส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมของแถม หวังกระตุ้นผู้บริโภคกลับมาจับจ่ายอีกครั้ง


              นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เวียนนา เปิดเผยว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย หลังศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.ได้ออกมาตรการผ่อนปรนในระยะที่ 2 อนุญาตให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์เปิดดำเนินการ ซึ่งทางผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในเวียนนา ได้เน้นย้ำมาตรการสุขอนามัยตามข้อกำหนดของภาครัฐ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

              โดยจัดให้มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ทั้งเวียนนาบราบูติก และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้ส่งโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50 % และของแถม หวังกระตุ้นผู้บริโภคกลับมาจับจ่ายอีกครั้ง


              สำหรับทางเวียนนา มีความพร้อมเต็มกำลังในการเปิดให้บริการลูกค้า ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยส่งโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมของแถม สำหรับที่เวียนนา บราบูติก มี โปรแรก ซื้อ 2 ตัว ลด 30% ทันที โปร 2 หากซื้อครบ 1,500 บาท รับกระเป๋าผ้าปฏิทินสุดเก๋ และโปร 3 ลูกค้าช้อปครบ 2,500 บาท รับพัดลมดับร้อนทันที 

              ส่วนทางด้านในเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า แผนก Lingeries Salon ก็มีโปรโมชั่นดีๆ ไม่แพ้กัน รับส่วนลดเมื่อซื้อตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป 15-50% โดยลูกค้าสามารถเข้าไปรับบริการได้ทุกสาขาที่สะดวก ทั้งเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า และที่ Shop เวียนนา บราบูติก ทั่วประเทศ ทางเวียนนา มีบราริสต้า ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระและชุดชั้นในคอยบริการวัดคัพไซส์ พร้อมให้คำปรึกษาด้านสรีระ ตลอดจนยังมีบริการสั่งตัดเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ตัดเต้าแล้ว หรือผู้มีปัญหาด้านสรีระ ก็สามารถมารับบริการได้


              ปัจจุบัน เวียนนา มีช่องทางจัดจำหน่าย อยู่ 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. ศูนย์การค้า ที่แบ่งออกเป็น Shop เวียนนา บราบูติก และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า 2.สั่งซื้อทางโทรศัพท์ 02 026 3441 3.ช่องทางออนไลน์ Facebook Wienna Online Shopping โดย Shop เวียนนา บราบูติกจะมีที่ สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์​เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ , ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต , เซ็นทรัล เวสต์เกต , เทอร์มินอล 21 อโศก , แพชชั่น ระยอง , เซ็นทรัล พิษณุโลก

              “ส่วนเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าแผนก Lingeries Salon จะมี ที่ สยามพารากอน ชั้น 3,เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1, โรบินสัน พระราม 9 ชั้น 4 , โรบินสัน อุดรธานี ชั้น 1, โรบินสัน ระยอง ชั้น 1, โอเซี่ยน ช๊อปปิ้งมอลล์ ชุมพร ชั้น 2, โรบินสัน หาดใหญ่ ชั้น 1 ทุกที่พร้อมเปิดบริการและมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ดี เพื่อลูกค้าทุกท่าน”

              นางศิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า​จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้เวียนนามีการปรับตัวครั้งสำคัญ มุ่งเน้นจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และมีโปรโมชั่นต่อเนื่องเพื่อลดภาระค่าครองชีพและช่วยผู้บริโภคฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน พร้อมจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน รวมถึงยังรณรงค์ให้ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย และพกแอลกอฮอล์เจล ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอีกด้วย จุดนี้เอง ทางเวียนนา จึงนำหน้ากากผ้าลูกไม้ชั้นภายนอกเป็นผ้าลูกไม้เนื้อนุ่ม ชั้นในที่ติดกับหน้าเป็นผ้า Cotton Knit นุ่มสบายซักได้หลายครั้งประกบผ้า 2 ชั้น ชั้นกลางมีช่องใส่แผ่นกรองอากาศได้ หน้ากากผ้าลูกไม้เนื้อนุ่มคุณภาพดีมาจำหน่ายให้ผู้บริโภค ได้ใช้สินค้าดีในราคาพิเศษอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

              นอกจากนี้ทางเวียนนา ยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหน้ากากผ้าดังกล่าว นำไปจัดซื้อหน้ากากอนามัยประเภทผ้า เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี 1,500 ชิ้น โรงพยาบาลศิริราช 1,000 ชิ้น และมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 200 ชิ้น รวมจำนวนทั้งสิ้น2,700 ชิ้น เพื่อส่งต่อความห่วงใยสู่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ที่ทำงานหนัก ให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์การระบาด วิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาอีกด้วย