happy on April 26, 2020, 08:01:28 PM
เผยวีรกรรมแสบ "หลิน นุศรา" กระโดดลงน้ำหนีผู้ชาย​ พร้อมเปิดใจยอมรับคบเด็กอายุห่าง 8 ปี


ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่ฝากผลงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบอย่าง หลิน นุศรา ประวันนา ที่แจ้งเกิดจนโด่งดังจากภาพยนตร์วัยรุ่นอย่างเรื่อง “เสียดาย” ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร เล่าชีวิตวัยเด็กสุดลำบากเดินแจกใบปลิวแต่โดนเขวี้ยงใส่หน้า พร้อมเผยวีรกรรมสุดแสบกระโดดน้ำหนีผู้ชายที่ตามจีบและแย้มสถานะหัวใจตอนนี้คบเด็กอายุห่าง 8 ปี !!

ตอนนี้ทุกคนกักตัวอยู่กับบ้าน การกักตัวของคุณหลินเป็นยังไงบ้าง ?
หลิน : หาอะไรทำไปเรื่อย จัดบ้านบ้าง คนอื่นจัดธรรมดา ตอนอันนี้ศึกษาตามฮวงจุ้ย

ช่วงโควิด19 มีผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องงานยังไงมั้ย ?
หลิน : ก็หยุดถ่ายละคร ตอนแรกบอกจะถ่ายเมษาแล้วก็เลื่อนเป็นพฤษภา ตอนนี้กำลังถ่ายทั้งหมด 3 เรื่องแล้วก็กำลังจะเปิดอีกเรื่องก็เป็น 4 เรื่อง ตอนนี้ก็ต้องพักไว้ก่อน ก็ถือว่าเราได้ดูแลตัวเอง แต่ก็เริ่มเบื่อเพราะจากคนที่เคยทำงานต้องมาอยู่บ้านนานๆ

ย้อนกลับไปตอนเปิดตัวเรื่องแรกที่คนว้าวภาพยนตร์เรื่องเสียดาย
หลิน :  เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของท่านมุ้ย แล้วก็เป็นเรื่องแรกของหลินด้วย

ไปรับเล่นได้ยังไงเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้คนที่เล่นจะต้องเป็นเด็กแรงๆ เด็กใจแตกเท่านั้น ?
หลิน : ในเรื่องแต่ละคนก็จะเป็นเด็กมีปัญหา ตอนนั้นหลินเข้าวงการมาจากการประกวดนิตยสาร The Boy แล้วตอนนั้นเหมือนทางหนังสือเค้าพาไปแคสต์ จำได้ว่าที่ไปแคสต์พี่เอ็ม สุรศักดิ์ เป็นคนแคสต์เรา เราก็ตื่นเต้นเพราะตอนนั้นพี่เอ็มดังมาก เค้าก็บอกว่าในเรื่องเป็นเด็กมีปัญหา ต้องติดยาเสพติด ต้องดมกาว กาวก็ไม่เคยดม แล้วจะยังไง พอไปแคสต์เย็นนั้น คืนนั้นเค้าก็โทรมาเลยว่าได้ แต่วันนั้นท่านมุ้ยไม่ได้อยู่ด้วยนะ ก็แคสต์เป็นเทปแล้วส่งให้ท่านดู เราก็ถามว่าทำไมถึงได้เค้าก็บอกว่าหน้าเราเหมือนเด็กมีปัญหา หน้าตาดูเอาเรื่อง

แรงๆเหวี่ยงๆนิดๆมั้ย ?
หลิน : จริงๆก็ไม่ใช่เด็กแรง เด็กเหวี่ยงนะ อาจจะด้วยความที่ว่าตัวเองสู้ชีวิตทำงานมาตั้งแต่เด็ก หน้าตราก็เลยดูเหมือนเข้ากับคาแร็คเตอร์

ทราบมาว่าลำบากถึงขนาดต้องไปแจกใบปลิวเลย ?
หลิน : ครอบครัวไม่ได้มีฐานะเป็นคนค้าขาย เรียกว่าลำบาก จนก็ได้ อะไรที่พอช่วยแบ่งเบาที่บ้านได้ก็จะทำ ทำทุกอย่างตั้งแต่ขายของห้าง เดินแจกใบปลิว แล้วจำได้ว่าตอนแจกใบปลิวเค้าเอาเขวี้ยงใส่หน้าเรา เลยจำเอาไว้เลย ไปแจกที่หน้ามหาวิทยาลัย ตอยดูนะซักวันนึงเราจะต้องทำงานหาเงินแล้วจะต้องเรียนมหาวิทยาลัยให้ได้

ถ้าสมัยนี้ดังก็จะมีโซเชียลออก คนมาขอถ่ายรูปเซลฟี่แล้ว ณ ตอนนั้นแฟนคลับเราทำยังไง ?
หลิน : ก็เขียนจดหมาย จำได้ว่าจดหมายเป็นตั้งๆเลย แต่ขอโทษทีไม่เคยตอบเลย เพราะมันเยอะมาก แล้วก็จะส่งไปที่บ้านแม่ที่ราชบุรี

ดังมากจริงๆ แล้วก็มีงานต่างๆเข้ามาไม่เว้นแม้แต่งานเซ็กซี่ ตอนนั้นได้ถ่ายงานเซ็กซี่เยอะมากมั้ย ?
หลิน : ต้องบอกว่ามันไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น ก็เป็นงานๆนึงที่ติดต่อมาก็ลองทำดู ลองถ่ายดู แต่มันไม่ใช่แนวเรา

เห็นว่าไม่ชอบ ?
หลิน : คือเคยลองแล้วแต่มันไม่ ต้องมาทำท่าทาง ทำไม่เป็น คือทำได้แต่รู้สึกมันพยายาม เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ การจะเซ็กซี่มันต้องมาจากอินเนอร์ข้างใน คนเซ็กซี่เค้าไม่ต้องทำอะไรมาก

นอกจากงานแสดง งานถ่ายเซ็กซี่แล้วยังมีอีกหนึ่งอย่างที่เคยทำก็คือการออกอัลบั้ม ?
หลิน : ใช่ เป็นนักร้องลูกทุ่ง จริงๆต้องบอกว่าโชคดีที่เรามีผู้ใหญ่หยิบยื่นอะไรหลายๆอย่างให้เราได้ลองทำ การเป็นนักร้องลูกทุ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกอย่างที่เราได้มีโอกาสทำ การเป็นนักร้องลูกทุ่งได้มาเหมือนจะฟลุ๊คมากกว่า เพราะว่าวันนั้นไปทำผม แล้วร้านทำผมอยู่ติดกับค่ายเทป แล้วเจ้าของค่ายเค้าบังเอิญเห็นแล้วเค้ากำลังจะมีโปรเจคเป็นนักร้อง 4 คน เอามารวมตัวกัน ต้องมีนักแสดง 1 คน นักร้องลูกทุ่ง 1 คน แล้วก็มีอีก 2 คนก็มีพี่ลิซ่า,ดวงตา คงทอง,พี่จิ้งหรีดขาว,แล้วก็มีหลิน ก็ได้มีโอกาสไปร้องเพลง เหมือนหนังเลยเค้าให้ไปแคสต์ตอนเย็นแล้วตกกลางคืนโทรมาบอกท่านมุ้ยโอเค ออกอัลบั้มก็เหมือนกันพอเค้าไปเจอ รุ่งขึ้นโทรมาได้พรุ่งนี้เข้ามาเซ็นสัญญาร้องเพลงเลย แต่จริงๆต้องบอกเลยว่างานร้องเพลงไม่ใช่งานถนัด เราไม่ได้สายนักร้อง เสียงเราไม่ได้ดีขนาดนั้น ชอบร้องเพลงแต่เราไม่ได้เสียงลูกทุ่งขนาดนั้น

นอกจากแฟนคลับจะติดตามเยอะมากแล้ว ผู้ชายก็ตาม ผู้ชายจีบเยอะมาก ?
หลิน : ก็ไม่ขนาดนั้น เอาเข้าจริงๆ ไม่เคยมีแฟนในวงการเลยนะ

คนที่มาจีบมาในลักษณะไหน ?
หลิน : ก็ปกติทั่วไป สมัยก่อนมันยังไม่มีไลน์ ไม่มีอะไร ก็ขอเบอร์ เจอกันตามที่เที่ยวบ้าง สมัยก่อนตอนเราเด็กๆเราก็ยังเที่ยวอยู่ แต่ผู้ชายตามที่เที่ยวก็จะไม่ค่อยคบ ยิ่งในวงการไม่มีเลย แล้วก็ไม่เคยคบใครด้วย เพราะในวงการรู้สึกว่าเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ เหมือนน้องกัน

มีผู้ชายตามจีบแบบพิสดารใช่มั้ย ?
หลิน : ที่ผ่านมาชอบเจอคนแปลกๆ ถ้ามาแปลกๆหรืออะไรเวอร์ๆจะไม่ชอบ เคยมีนะรวย ขับรถสปอตมารับเรา ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นเค้าอาจจะรู้สึกชอบ แต่สำหรับเราไม่ชอบ เคยมีอยู่คนนึงขับรถสปอตไปรับเราที่พัทยา เราถ่ายละครอยู่แล้วมาบึ้นๆรถใส่ เหมือนมาจากพัทยาเซอร์กิตอะไรแบบนี้ ไม่เอา ไม่ชอบ

มีบางคนตามไปหาถึงบ้าน ถึงคอนโด มีวิธีหนีเค้าแปลกๆด้วยใช่มั้ย ?
หลิน : มีคนนึงตามมาถึงคอนโด คือแต่ก่อนเราเป็นคนทำอะไรเยอะแล้วเรามีเพื่อนที่ขายประกัน เราก็รู้จักผู้ใหญ่เยอะ เดี๋ยวเราจะส่งให้แล้วเธอก็ให้เปอร์เซ็นต์เรานะ ชั้นจะเป็นฝ่ายเสิร์ฟแล้วเธอตบนะ แล้วมีอยู่ครั้งนึงเป็นผู้ใหญ่เหมือนมาจีบเราแล้วก็มาส่งถึงคอนโดแล้วก็ไม่ยอมกลับ เราก็เอายังไงดีล่ะ เพราะเราจะไม่ให้เค้าขึ้นคอนโด ปรากฏว่าระหว่างที่เราขึ้นเค้าก็ตามขึ้นมา เราก็เลยแวะชั้นที่เป็นสระว่ายน้ำแล้วเราก็โดดลงสระว่ายน้ำเลย เค้าก็รออยู่พักนึงแล้วก็กลับ เค้าคงไม่กล้าลงหรอก เพราะเค้าแต่งตัวมาดีใส่สูท

ก็รอดในคืนนั้นแต่วันรุ่งขึ้นนิติบุคคลโวยเลย ?
หลิน : คือตอนนั้นไปเที่ยวกลับกันมามันดึกแล้ว เราก็ว่ายลอยคอจนถึงตี 5 เลย เค้าก็นั่งรอเป็นชั่วโมงเลย











ที่เล่ามายังไม่พิสดารมีเกี่ยวกับเมรุด้วยคืออะไร ?
หลิน : มีผู้ชายคนนึงมาจีบเราแล้วก็ไปเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อน พอเที่ยวเสร็จ เค้าไม่ยอมกลับกระโดดขึ้นรถเรา แต่ไม่ได้มีกันสองคนก็จะเพื่อนแก้งเราด้วย แต่คนนี้เค้าขึ้นรถเราแล้วเพื่อนก็ขับตาม เราก็เลยแก้ปัญหาไปกินโจ๊กแถวโชคชัยสี่ก็แล้ว ก็ไม่กลับ เลยพาไปวนเมรุวัดลาดพร้าว 3 รอบ แล้วก็ไล่ลง แล้วก็บอกว่าไม่ลงใช่มั้ย ฉันพาเธอวนสามรอบนะจะลงหรือไม่ลง เธอไปเรียกเพื่อนเธอมารับเดี๋ยวนี้เลย เค้าก็ลง

เป็นเพราะไม่ใช่สเปคหรือเปล่าก็เลยทำแบบนั้น ?
หลิน : คือถ้าคนมารุกอะไรมากๆจะไม่ชอบ

ตอนนั้นมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กเสี่ยก็มี ?
หลิน : ดาราทุกคนโดนข้อครหาอันนี้อยู่แล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราก็ไม่ใช่แนวนั้น เราไม่ใช่เด็กเสี่ย อาจจะด้วยลุคเซ็กซี่ด้วยมั้ง คนก็เลยคิดว่าเราเป็นเด็กเสี่ย แต่ว่าไม่มี

อาจจะเป็นเพราะว่าคนที่เรากำลังดูๆใจกันอยู่เป็นเจ้าของอาบอบนวดอยู่หรือเปล่าคนเลยมองแบบนั้น ?
หลิน : อันนี้ไม่ได้เป็นแฟนด้วยนะ ก็เป็นหนึ่งในคนที่มาจีบ ที่บอกว่าขับรถสปอตมารับ แต่ว่าไม่ชอบ

มีประเภทยื่นข้อเสนอมาให้มั้ย ?
หลิน :  มี จำได้ว่าเคยมีอยู่ครั้งนึง เค้าให้นายหน้าโทรเข้ามา เราก็ของขึ้นมาดูถูกเลยบอกว่าจะแจ้งตำรวจนะ

ครองตัวเองโสดมากี่ปี ?
หลิน :  8 ปี ตั้งแต่อายุ 30 จำได้ว่าตอนนั้นทำงานอายุเข้าเลข 3 ก็บอกตัวเองว่าจะเลิกทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเที่ยว อาจจะด้วยตอนนั้นอกหักด้วยก็เลยขอพักก่อน ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะพักยาวนะ

พักคือเงียบกริบเลยมั้ยหรือว่ามีประปราย ?
หลิน : เงียบกริบเลย บริสุทธิ์ด้วย เวอร์จิ้น รักษาพรหมจรรย์มา 8 ปี

แล้วก็มีเด็กคนนึงเข้ามาในชีวิตอ่อนกว่า 8 ปี เข้ามายังไง ?
หลิน : ก็เจอกันตามปกตินี่แหละ ต่างคนต่างโสดทั้งคู่ก็เลยคุยๆกัน เป็นคนนอกวงการ

อายุห่างกันมีปัญหามั้ย ?
หลิน : ไม่นะ ก็ห่างกัน 7-8 ปี

จริงๆมันน่ามีช่องว่างระหว่างวัย ?
หลิน : อายุอย่างหลิน 45 แล้ว ถ้ารุ่นเดียวกันมาจีบเค้าก็จะแต่งงานกันหมดแล้ว มันก็จะไม่มี กลายเป็นว่าหลังๆจะเป็นรุ่นเด็กมาจีบ ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนผู้ใหญ่จะจีบเยอะมาก จริงๆก็ไม่คิดที่จะชอบเด็กนะ

แต่พี่หลินก็มีแพลนว่าจะไม่แต่งงาน ไม่มีลูก
หลิน : ไม่แต่งงาน ลูกก็ไม่น่าจะได้แล้ว อายุมันเกินแล้ว แต่ถามว่าอยากมีมั้ย อยากมี

ถ้าปรึกษาคุณหมอแล้วเค้าบอกว่ายังมีหนทางจะมีมั้ย ?
หลิน : ไม่แล้วค่ะ รู้สึกว่าพออายุขนาดนี้มันนิ่งแล้ว ชีวิตที่เหลือของเราตอนนี้ใช้ชีวิตให้ไม่ต้องมีภาระหรือมีห่วงแล้ว ถ้ามีลูกเราต้องมานั่งห่วงลูก

หรือเรามองว่าอะไรก็ไม่แน่นอน ?
หลิน : ใช่ค่ะ ไม่มีอะไรเป็นของของเรา อายุมันน้อยลงๆ ใช้ชีวิตที่เหลือทำอะไรก็ได้ให้เป็นประโยชน์กับตัวเองและสังคมกับพระพุทธศาสนา

ตัดเรื่องลูกไปจะแต่งมั้ย ?
หลิน : ไม่ เราคุยกันแล้วว่าใช้ชีวิตแบบนี้แหละ เป็นเพื่อนกัน เป็นกัลยาณมิตรกัน

มีแพลนจะเปิดตัวให้เค้าออกสื่อมั้ย ?
หลิน : จริงๆการมีแฟนของหลินไม่เคยเปิด แต่เราก็ไม่ได้ปิด แต่ขอใช้ชีวิตแบบนี้ดีกว่า อย่างที่บอกมันมไม่มีอะไรแน่นอน ปิดตัวไปมีอะไรขึ้นมา คนที่เสียคือเรา


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ หลิน นุศรา​
https://www.youtube.com/watch?v=9QhXZvUmUd4&feature=youtu.be

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9QhXZvUmUd4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9QhXZvUmUd4</a>









« Last Edit: April 26, 2020, 08:29:30 PM by happy »