sianbun on February 18, 2010, 08:35:31 AM
ข่าวซุบซิบรายการ JSL



เป็นอีกคนนึงที่ต้องขอบอกว่า “แฟนคลับ” เลิ๊ฟมากๆ สำหรับ “ครูคริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์”  ที่มีก๊วนแฟนคลับตามติดเหนียวแน่นไม่แพ้กับศิลปินดารา ล่าสุดเหล่าบรรดาแฟนคลับหลากรุ่น รวมพลกันมาร่วมกิจกรรม “English in the movie3” ที่ทางรายการ “คริสดีลิเวอรี่” จัดขึ้นกันจนแน่นขนัด ทำให้ “ครูคริส” ที่นอกจากจะต้อนรับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงานแล้ว ยังต้องทำหน้าที่ต้อนรับขับสู่เหล่าแฟนคลับด้วยการตระเวน แชะ! ภาพคู่,หมู่,เดี่ยว กับเหล่าแฟนคลับให้ได้ชื่นใจกันทุกคน มิน่าล่ะใครๆ ถึงรักครูคริส

โชว์ฝีมือปรุง “ข้าวผัดปลาทู” เมนูเด็ดเคล็ดลับที่  “เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์” ชวนเพื่อนซี้พิธีกร “กี้-ณัฐติมา อินทรปาณ” เข้าครัวสาธิตวิธีการทำให้กับคุณผู้ชมรายการ “ธรรม-เสนห์” หวังให้แฟนรายการได้ลองไปฝึกวิธีการสร้างเสน่ห์มัดใจคุณแม่สามี แต่ทำไม๊…ทำไม? อะไรๆ ที่ใส่ลงไปในกะทะ ดันกลายเป็นของโปรดของหวานใจ “หนุ่มเจ”  ไปหมดล่ะเนี้ย? ตกลงเมนูนี้ ทำเพื่อเอาใจคุณแม่สามี หรือ คุณแฟนกันแน่จ๊ะ เพื่อนซี้เค้าแอบสงสัย

ปกติไปไหนมาไหน หนุ่มน้อยเสียงดีอย่าง “ฟลุค เดอะสตาร์” ไม่เคยเหงา เพราะมีบรรดาแฟนคลับคนรักฟลุคคอยเฝ้าตามติดกรี๊ดกร๊าดในทุกๆ ที่ ล่าสุด…มาถ่ายรายการ “คริสดีลิเวอรี่” ที่สตูดิโอ JSL ลาดพร้าว 107 หนุ่มฟลุคก็ได้รับเสียงกรี๊ดเช่นเคย เพียงแต่ว่าครั้งนี้แฟนคลับต้องกรี๊ดหนักเป็นพิเศษ เมื่อเห็นหนุ่มฟลุคปรากฎกายในชุด “ยอดมนุษย์ นู้ดเดิ้ลแมน”  ที่แหม…ชุดมันช่างรวบตึงรัดติ้วทำเอาเจ้าตัวยังต้องเขิน 

เห็น “แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล” เล่นละครเก๊งเก่ง ไม่คิดว่านอกจอจะเป็นแม่ศรีเรือนสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อคราวต้องมาเจอกับ “คุณแม่สุชา” เพื่อทำเมนูสุดโปรดของตัวเองในรายการ “กลมกิ๊ก” เห็น “แอน” เจื้อยแจ้วแลกเปลี่ยนสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารกับคุณแม่สุชาไม่หยุดปาก ก็เลยเข้าใจแล้วว่า “เสน่ห์” ที่มัดใจ    “หนุ่มภูริ” จนอยู่หมัด มันอยู่ตรงนี้นี่เอง
« Last Edit: February 19, 2010, 01:34:20 PM by sianbun »