sianbun on February 17, 2010, 12:38:12 PM
5 สาว ชาว “แจ๋ว” เป็นปลื้ม ดารา – นักบิน ร่วมใจบริจาคโลหิตในโครงการ “รักคือการให้” ครั้งที่ 10 ที่สภากาชาดไทย
 




          5 สาวชาว “แจ๋ว” ปอ – ดาว –กระเต็น – ปราย และ ปุ๊ก ต่างเป็นปลื้ม เมื่อมีดาราหนุ่มตอบรับมาร่วมบุญด้วยการบริจาคโลหิต ร่วมกับสมาคมนักบินแห่งประเทศไทย ในโครงการ “รักคือการให้” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ในวันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ ก่อนวาเลนไทน์และตรุษจีน 1 วัน ที่สภากาชาดไทย ถ.อังรีดูนังต์ ตั้งแต่เวลา 10.00- 12.00 น. โดยมี 5 พิธีกร “แจ๋ว” รับหน้าที่เป็นแม่งานใหญ่อีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ปราย ธนาอัมพุช, กระเต็น- วราภรณ์ สมพงษ์,ดาว-อภิสรา นุตยกุล และ ปุ๊ก สมาพร ชูกิจ โดยครั้งนี้ คุณสมบัติ สิริพรวิทยา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชายกีราโรช ได้มอบเงินจำนวน 1 แสนบาท ให้กับสภากาชาดไทย โดยมีผู้บริหารช่อง 3 คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิต ร่วมในพิธี

          ส่วนบรรยากาศของการบริจาคก็เป็นไปอย่างคึกคักเป็นที่สุด เมื่อนักแสดงวัยเยาว์อย่าง น้องริชาร์ด ควง หนุ่มรุ่นพี่อย่าง เพชร กรุณพล จากละคร มหาชนชาวแฟลต มาร่วมรณรงค์การบริจาคโลหิต พร้อมเดินแจกปฏิทินครอบครัวข่าว 3 ตลอดงาน แถมยังได้ 3 หนุ่มจากละคร ปีศาจแสนกล อย่าง ป๊อก โฆษวิส – เอ็ม อภินันท์ – โจม ศุกล ก็ยังมาร่วมบริจาคโลหิตเช่นกัน งานนี้ได้ใจ 5 สาวชาวแจ๋วไปเต็มๆ ส่วนหนุ่มบอม พลวรรธก์ จากข่าวกีฬา ก็ ควง มากับ ปู ปริศนา ไม่พลาดงานบุญครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้น้ำใจจากสมาคมนักบินไทย นำทีมโดย กัปตันศรัณย์พล ผุลละศิริ นายกสมาคมนักบินไทย และ คุณกิตต์รวี บุญรอด ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน พร้อมด้วยแอร์โฮสเตสและสจ๊วต ที่มาร่วมบุญครั้งนี้เช่นกัน

          แต่ที่เติมความหวานรับวาเลนไทน์ หนีไม่พ้น สาวปอ ปุญญวีร์ ที่ให้กำลังใจ พี่เล็ก สามีสุดเลิฟ แบบไม่มีห่าง งานนี้ทำเอาสาวๆออกอาการตาร้อนไปตามๆกันทีเดียว
« Last Edit: February 18, 2010, 08:15:14 AM by sianbun »