sianbun on February 17, 2010, 12:22:28 PM
โออิชิ กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับโออิชิ ภาค 3 ช้อปล้านเยน”



คุณตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง ภาค 3”...ช้อปล้านเยน ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นแบบ “กินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง” พร้อมรับ Gift Voucher ให้ช้อป 30 แก๊ง 30 ล้านเยน ในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของญี่ปุ่น ได้แก่ MUJI, Matstumoto Kiyoushi, Aeon Mall และ Ishimaru Denki โดยมี เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร,  ออย–ธนา สุทธิกมล และ อิม-อชิตะ ธนาศาตนันท์ ร่วมสร้างสีสัน ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้
« Last Edit: February 19, 2010, 02:00:47 PM by sianbun »

sianbun on February 20, 2010, 12:53:35 PM
“เมย์-ออย-อิม” ติดใจทริปท่องเจแปนกับ “โออิชิ กรีนที” กินดี อยู่ดี ช้อปฟรี 1 ล้านเยน!!!

 







                ออกปากการันตีว่าไม่มีทริปไหนแฮ้ปปี้เท่ากับ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับโออิชิ กรีนที” อีกแล้ว เพราะปีก่อนสาวหมวย “เมย์-พิชญ์นาฏ” และเพื่อนซี้ดารา “ออย-ธนา” กับ “อิม-อชิตะ” รับหน้าที่ไกด์กิตติมศักดิ์ นำทีมผู้โชคดี 30 แก๊ง (120 คน) ตะลุยเที่ยว ชิม แอนด์ ช้อป ที่ญี่ปุ่นเต็มที่แบบไม่ต้องเสียตังค์ซักบาท!!! พอมาปีนี้...สาว “เมย์” จึงไม่พลาดชวน “ออย” และ “อิม” มาอ้อน “เสี่ยตัน ภาสกรนที” พร้อมคอนเฟิร์มว่าไปแต่ตัวจริงๆ ในงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับ โออิชิ ภาค 3”       ช้อปล้านเยน เมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

                แม้จะแอบเสียดายที่อดร่วมทริปด้วยในปีนี้ เพราะเสี่ยตัน งัดไฮไลท์เด็ดประจำภาค 3 แจก Gift Voucher ให้ผู้โชคดี 30 แก๊ง (แก๊งละ 4 คน) ช้อปแหลกแก๊งละ 1 ล้านเยน!! ในแหล่งช้อปปิ้งสุดฮอตของญี่ปุ่น ได้แก่ MUJI, MatstumotoKiyoushi, Aeon Mall และ Ishimaru Denki แต่สามดาราดัง “เมย์ – ออย – อิม” ก็ไม่น้อยใจขอลุ้นส่งฝาชิงโชคด้วยตัวเอง แถมยังบรรยายสุดยอดประสบการณ์ทั้งเที่ยว ชิม    ช้อป ในทริปท่องเจแปนกับโออิชิ กรีนที เมื่อปีที่ผ่านมาอย่างออกรส แต่แค่เล่าสู่กันฟังยังไม่พอ “เสี่ยตัน” จึงขอเนรมิตพื้นที่บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง 4 แห่ง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับอรรถรสการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินของแดนญี่ปุ่น กระตุ้นต่อมอยากซะจนหลายคนขอลุ้นเที่ยวฟรีกันแบบอื้อซ่า!!

 ทริปกินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง ที่ “โออิชิ กรีนที” จัดให้แบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า ไม่ไป..ไม่ได้แล้วววว รีบเขียนชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ติดใต้ฝา หรือ กล่องด้านภาษาไทย ของเครื่องดื่ม โออิชิ ทุกชนิด ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 6 ปณศ. ลาดพร้าว กทม. 10310 หรือกล่องรับชิ้นส่วนที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และร้านค้าในเครือโออิชิ กรุ๊ป ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2553 เช็คข้อมูลก่อนใครที่ www.oishidrink.com
« Last Edit: February 20, 2010, 01:22:25 PM by sianbun »