MSN on February 12, 2020, 03:54:16 PM
ภาพข่าว: เอส เอฟ จับมือ CAT เตรียมจัดงานเปิดตัว “Space by CAT”



เตรียมมอบความพิเศษเอาใจคอหนังยุค 4.0!! ล่าสุดผู้บริหารแห่งโรงหนัง เอส เอฟ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานเปิดตัว "Space by CAT" พื้นที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้จะน่าสนใจแค่ไหน คอหนังพลาดไม่ได้เด็ดขาด
 

MSN on February 13, 2020, 03:34:46 PM


ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก นำทัพเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง สัมผัส SPACE by CAT ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า




หมื่นเม็กแรงสุดทะลุโลก...ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นำทัพเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้อินเทอร์เน็ตในอนาคตที่มีความเร็วสูงระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็ก (Warp Speed 10,000 Mbps) แรงสุดทะลุโลกก่อนใคร ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว "SPACE by CAT" ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันก่อน

เริ่มงานด้วยเน็ตไอดอลสาวสวยมากความสามารถ กิพจัง นางฟ้าเปียโน ขึ้นมาบรรเลงเปียโนเปิดงานสร้างบรรยากาศเคลิบเคลิ้มให้แขก จากนั้น พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที พิธีกรของงานนี้ก็ได้ขึ้นมากล่าวทักทายแขกที่มาร่วมงานและพูดคุยกับกิพจัง ก่อนที่จะส่งเข้าสู่ VR VDO สุดล้ำ จากนางฟ้าไอที เฟื่องลดา ที่มาเล่าถึงเรื่องราวสุดไฮเทคของแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ต่อด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนางเอกสาว ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ได้ขึ้นมาทักทายแขกที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของสาวใบเฟิร์นที่ต้องคลุกคลีและใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ ทั้งหาความรู้ ส่งเดโมงาน อัพคลิปให้แฟนคลับ หรือหาแรงบันดาลใจในการแสดงของตัวเอง ล้วนแล้วแต่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอยู่ตลอด เมื่อพูดคุยกันบนเวทีเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงคราวไปลองสัมผัสประสบการณ์จากของจริงกันบ้าง เมื่อสาวใบเฟิร์นได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของ SPACE by CAT ก็ทำเอาดาราสาวตื่นตาตื่นใจไปกับทุกนวัตกรรมที่ได้เห็นและได้ลองสัมผัส บวกกับบรรยากาศ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลที่มีพื้นที่ให้สามารถเข้ามาใช้นั่งทำงานพร้อมกับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็กได้อีกด้วย แถมท้ายกับมุมเล่นเกม VR สุดล้ำ ที่ทำเอาสาวใบเฟิร์นตาลุกวาวตื่นเต้นตลอดการเดินชม SPACE by CAT ดาราสาวยังทิ้งท้ายด้วยการชวนแฟนๆ และผู้ที่สนใจให้เข้ามาลองสัมผัสประสบการณ์ของอินเทอร์เน็ตในอนาคตที่มีความเร็วสูงระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็กด้วยตัวเอง ได้ที่SPACE by CAT ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เพราะสิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น..

SPACE by CAT เป็นพื้นที่ที่เปิดให้กับบุคคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป Youtuber, Game Caster, Blogger/Vlogger, และ เหล่าInfluencer สามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ บริเวณ ชั้น 7 SF WORLD CINEMA และมุ่งหวังว่า SPACE by CAT จะช่วยให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล ไลฟ์สไตล์บนเครือข่ายความเร็วสูง ซึ่งจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของการพัฒนาเพื่อส่งต่อความก้าวหน้าให้เกิดขึ้น ในทุกวงการ