MSN on February 12, 2020, 02:20:49 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ : ‘กิฟฟารีน’ ฉลองครบรอบ 24 ปีอัดออนไลน์-ออฟไลน์ สู้ศึก ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ตั้งเป้าปี 2020 เติบโต 5-10%
     




บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด นำโดย แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ และพงศ์พสุ อุณาพรหม  ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด ทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY” โลกเปลี่ยน เราต้องเปลี่ยน เพื่อโอกาสที่ดีกว่า พร้อมเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่มากคุณภาพกว่า 15 รายการ ตอกย้ำความสำเร็จสุดยอดผลิตภัณฑ์ขายดีกิฟฟารีน ไฮยา  ยอดขาย 1 ล้านขวด พร้อมต้อนรับคอลเลคชั่นไฮยาแบบครบเซ็ท โดยสิ้นปี 2563 ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 5-10%

MSN on February 12, 2020, 02:22:40 PM
‘กิฟฟารีน’ ฉลองครบรอบ 24 ปี อัดออนไลน์-ออฟไลน์ สู้ศึก ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ตั้งเป้าปี 2020 เติบโต 5-10%






จากกระแสความท้าทายท่ามกลางยุค Disruption  ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายๆ ธุรกิจปรับตัวและรับมือกับความเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่ทรานส์ฟอร์มหนีการ Disruption จากพายุเทคโนโลยี ขยับองค์กรให้สอดคล้องกับโลกยุคใหม่ได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยล่าสุด จัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ภายใต้คอนเซปต์  “TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY” โลกเปลี่ยน เราต้องเปลี่ยน เพื่อโอกาสที่ดีกว่า พร้อมติดปีกอาวุธให้นักธุรกิจด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพกว่า 15 รายการ ตั้งเป้ารายได้ปี 2020 เติบโต 5-10%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่กิฟฟารีนได้ทรานฟอร์มธุรกิจ ปรับตัวให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็พบว่าอะไรที่เคย disrupt เมื่อหลายๆ 10 ปีที่ผ่านมา กลับกลายเป็นโอกาส ทำให้คนทั้งประเทศตอนนี้เข้าถึงกิฟฟารีนได้ง่ายขึ้นมาก บางคนอาจจะเคยใช้สินค้าแล้ว หรือคนที่ขายเกิดย้ายถิ่นฐานไปหรือไม่ได้ทำงานในที่เดียวกัน และไม่รู้จะซื้อสินค้ากิฟฟารีนได้ที่ไหน มาในตอนนี้ผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งสินค้าของกิฟฟารีนได้ผ่านช่องทางที่หลากหลายขึ้น ส่งผลให้ผลประกอบการโดยรวมในปี 2562 มียอดขายรวม 4,978  ล้านบาท เติบโต 10.3% ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 7.9 ล้านรหัส และมีจำนวนนักธุรกิจ 740,000 รหัส

สำหรับการจัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY” โลกเปลี่ยน เราต้องเปลี่ยน เพื่อโอกาสที่ดีกว่า กิฟฟารีนต้องการส่งต่อแนวคิดให้กับนักธุรกิจให้มีมุมมองต่อการเปลี่ยนแปลง หรือ disruption เป็นโอกาสทางธุรกิจที่เป็นไปได้จริง และทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ถือเป็นความท้าทายใหม่ เพื่อให้ทันกับเทคโนโลยี

ในปีนี้กิฟฟารีนได้ทุ่มงบทางการตลาด 200 ล้านบาท พัฒนาช่องทางการตลาดใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีในการให้บริการผู้บริโภคมากขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ในการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับนักธุรกิจ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าในโลกออนไลน์ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถรอบด้านให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน เพื่อสร้างโอกาสในการขาย พร้อมนำแบรนด์กิฟฟารีนเข้าไปอยู่ใน customer Journey ที่เป็นทุกจุดสัมผัสของผู้บริโภค และเป็นแบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภคไว้ใจได้ ร่วมด้วยการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดในทุกๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง online และ offline ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางออนไลน์ใหม่ๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม การเปิดช่องทางการจำหน่ายในหลากหลายแพลตฟอร์ม และการสร้างแอปพลิเคชั่นที่ส่งเสริมการขายและเพิ่มองค์ความรู้ทุกด้านให้กับนักธุรกิจ

ภายในงานพบกับสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่มากคุณภาพกว่า 15 รายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์  บอดี้แคร์ เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และคัลเลอร์เมคอัพ พบการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY” โดย คุณณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ผู้กอบกู้วิกฤติ 13 หมูป่าแห่งถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด สนุกกับ MINI CONCERT จากคุณ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ร่วมแสดงความยินดีกับพิธีประดับเข็มเกียรติยศผู้บริหารระดับสูงสุด “ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์” ชมความอลังการของการเปิดตัวผู้ชนะการแข่งขันประจำปีต่างๆ และกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมาย