happy on January 19, 2020, 06:55:19 PM
เวียตเจ็ทรุกขยายเครือข่ายการบินครอบคลุมทั่วภูมิภาค
เปิดบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ ญี่ปุ่น โซล และไทเป

President of the Vietnam Fatherland Front Central Committee Tran Thanh Man (middle, in white), Chairman of People's Committee of Can Tho City Le Quang Manh (fifth from the left), Vietjet Managing Director Luu Duc Khanh (forth from the left) and Vietjet Vice President Do Xuan Quang (third from the left) co-jointed by other delegations for a ceremonial celebration of Vietjet’s two new routes’ inauguration.

นายเจิ่น แถ็ง หมาน ประธานคณะกรรมการ Vietnam Fatherland Front Central Committee (กลาง-เสื้อขาว), นายเล กวาง แม็ง ประธานคณะกรรมการประชาชนเมืองเกิ่นเทอ (คนที่ 5 จากซ้าย), นายลิว ดึ๊ก แข็ง กรรมการผู้จัดการ เวียตเจ็ท (คนที่ 4 จากซ้าย) นายโด๋ ซวน กวาง รองประธานกรรมการเวียตเจ็ท (คนที่ 3 จากซ้าย) และคณะผู้แทนจากทุกฝ่ายร่วมพิธีฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ท


The ceremonial celebration marks Vietjet’s new routes’ announcement connecting Hanoi, HCMC, Da Nang with Japanese’s destinations in Nagoya, Fukushima and Kagoshima.

พิธีฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ท เชื่อมฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง สู่ นาโงยะ ฟุกุชิมะ และคาโงชิมะ ในญี่ปุ่น


เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อม เกิ่นเทอ เมืองศูนย์กลางของภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงสู่ ไทเป และ โซล เมืองหลวงของไต้หวันและเกาหลีใต้ โดยเวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินแรกที่เปิดบริการเที่ยวบินบนเส้นทางนี้ ในโอกาสนี้เวียตเจ็ทยังร่วมบริจาคสมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ยากไร้เมืองเกิ่นเทอ เพื่อการจัดเทศกาลตรุษญวนที่อบอุ่นและสนุกสนานสำหรับผู้ด้อยโอกาสในเมือง และในวันที่ 13 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เวียตเจ็ทในฐานะสมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาพันธ์ธุรกิจญี่ปุ่น หรือ เคดันเรน (Japan Federation of Economic Organizations - Keidanren) ได้ประกาศเปิด 5 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมญี่ปุ่นและเวียดนาม ณ ศูนย์ประชุมอินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น พาเลซ ของฟูรามา รีสอร์ต ในเวียดนามกลาง

ทั้ง 2 เส้นทางบินใหม่เชื่อม เกิ่นเทอ สู่ ไทเป และ โซล จะมอบโอกาสการเดินทางแก่ชาวเวียดนามและนักท่องเที่ยวให้สามารถเดินทางกับสายการบินที่ปลอดภัยและทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยว การค้า การศึกษาต่อ และด้านอื่น ๆ ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น ตลอดจนทำให้ผู้คนทั้งสองประเทศสามารถเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้อย่างสะดวกสบาย


Vice Chairman of Vietjet’s Board of Directors Nguyen Thanh Hung thanks the two countries’
governments and authorities for the supporting of the airline’s network expansion.

นายเหวียน แทง ฮุง รองประธานกรรมการสายการบินเวียตเจ็ท แสดงความขอบคุณต่อผู้แทนรัฐบาลของทั้งสองประเทศสำหรับการสนับสนุนการขยายเครือข่ายการบิน


หลังการเปิดเส้นทางเชื่อมโยงเมืองศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมือง ระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่นอย่างประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเส้นทาง ครั้งนี้ เวียตเจ็ทขยายเส้นทางบินใหม่อีก 5 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางจากฮานอย โฮจิมินห์ และดานัง สู่ นาโงยะ (ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์) เส้นทางจากฮานอยสู่ฟุกุโอกะและคาโงชิมะ ซึ่งทุกเส้นทางคาดว่าจะสามารถเปิดจองบัตรโดยสารและเริ่มให้บริการได้ภายในปี ค.ศ. 2020 โดยหลังจากเปิดให้บริการเที่ยวบินสู่โตเกียวและโอซากะ เวียตเจ็ทได้กำหนดให้นาโงยะและฟุกุโอกะเป็นจุดหมายหลักลำดับที่ 3 และ 4 ในญี่ปุ่น ในขณะที่คาโงชิมะถือเป็นเมืองที่มีชาวเวียดนามอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

เวียตเจ็ทบุกเบิกเปิดเส้นทางจากเกิ่นเทอ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวของภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของเวียดนาม เพื่อมอบบริการเที่ยวบินที่ปลอดภัยและสะดวกสบายแก่นักเดินทางให้สามารถมาสัมผัสภูมิประเทศลุ่มแม่น้ำอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเวียดนามได้อย่างง่ายดาย เมื่อเดินทางมาถึงเกิ่นเทอ นักท่องเที่ยวจะได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของประเทศเขตร้อนทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของเวียดนาม ตลอดจนลิ้มลองอาหารพื้นถิ่นที่ตลาดน้ำไคราง เดินชมบรรยากาศในท่าเรือนิงห์เกียว สำรวจสวนผลไม้ที่ฟองเดี่ยน และเที่ยวชมหมู่บ้านโบราณลอง ตู่เหย่น


With 9 domestic and international routes, Vietjet is the carrier operating the most routes from and to Can Tho City.

เวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินที่มีบริการเที่ยวบินเชื่อมสู่เมืองเกิ่นเทอมากที่สุด ด้วยเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศรวม 9 เส้นทาง


วันนี้ ด้วยบริการเที่ยวบินตรงกว่า 10 เส้นทางระหว่างฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง สู่ โตเกียว โอซากะ นาโงยะ ฟุกุโอกะ คาโงชิมะ ทำให้เวียตเจ็ทภูมิใจที่ได้นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมด้วยความสะดวกสบาย พร้อมตารางบินที่ยืดหยุ่นและบัตรโดยสารราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงทั้งสำหรับชาวเวียดนามและนักท่องเที่ยว เส้นทางบินเหล่านี้ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ในเชิงกลยุทธ์ระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่น ตลอดจนส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจระหว่างผู้คนทั้งสองเมือง นอกจากนี้ บริการเที่ยวบินเส้นทางใหม่จะช่วยให้ประเทศเวียดนามสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้ครบ 1 ล้านคนตามแผนที่ตั้งไว้ในปี ค.ศ. 2020

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินที่มีเที่ยวบินเชื่อมสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเกิ่นเทอมากที่สุด โดยมีเที่ยวบินในประเทศ 7 เส้นทาง และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 2 เส้นทาง นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในปี ค.ศ. 2014 เวียตเจ็ทมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงเมืองเกิ่นเทอ โดยช่วยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวได้มากถึง 30% ในแต่ละปี

ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภค เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่จับจองได้แก่ผู้คน ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” เวียตเจ็ทพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ


###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ อินเดีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และจีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com