MSN on December 28, 2019, 02:17:03 PM
ป่อเต็กตึ๊งร่วมกับภาครัฐ - เอกชน ห่วงใยประชาชนในเทศกาลปีใหม่ รณรงค์เมา ง่วงอย่าขับ ขี่ไปกลับสวมหมวกกันน็อก เตรียมพร้อมช่องทางแจ้งเหตุแม่นยำฉับไวกับแอป ป่อเต็กตึ๊ง1418








วันนี้ (27 ธันวาคม 62) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยนายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิ ห่วงใยประชาชนที่เดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และภาคีเครือข่าย อาทิ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิเมาไม่ขับ และ กรุงเทพมหานคร ฯลฯ

ปล่อยคาราวานทีมบรรเทาสาธารณภัย มอบสติ๊กเกอร์รณรงค์ "เมา ง่วงอย่าขับ ขี่ไปกลับสวมหมวกกันน็อก" นำหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชนออกตรวจรักษาแก่ประชาชนแก่ผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง พร้อมกับประชาสัมพันธ์ช่องทางการแจ้งเหตุใหม่ "แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง 1418" แอปแรกในไทย ที่สามารถติดตามการช่วยเหลือได้ทันท่วงที พร้อมทั้งจัดทีมกู้ชีพ ร่วมให้ความรู้ด้านการช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ประชาชน

แอปป่อเต็กตึ๊ง 1418 เป็นช่องทางใหม่ ที่ตอบโจทย์ประชาชนทุกช่วงวัยในยุคดิจิทัล ในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร การแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน (อุบัติเหตุ อุบัติภัยทั่วประเทศ ) และเป็นแอปพลิเคชันแรกในไทย ที่สามารถแจ้งเหตุพร้อมส่งพิกัดสถานที่อัตโนมัติ และสามารถติดตามสถานะการช่วยเหลือได้แบบทันท่วงที รวมถึงการโทรสายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418 ที่ง่ายดาย ด้วยรูปแบบการใช้งานที่เรียบง่าย เข้าถึงทุกฟังก์ชันได้อย่างสะดวก ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ผู้ใช้งานในภาวะฉุกเฉินติดต่อเราได้อย่างรวดเร็วที่สุด และแม่นยำที่สุด

ทั้งนี้ หากท่านใดพบ ประสบเหตุฉุกเฉิน  ต้องการความช่วยเหลือ ท่านสามารถแจ้งเหตุผ่าน แอปพลิเคชัน ป่อเต็กตึ๋ง 1418 ทุกที่ ทั่วประเทศ  ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Playstore และ App Store ที่ www.1418help.com

สวัสดีใหม่ 2563 ท่องเที่ยวสุขสันต์วันหยุดยาวนี้ .. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และภาคีเครือข่าย ขอเชิญชวนทุกท่าน “เมา ง่วง อย่าขับ .. ขี่ไปกลับ สวมหมวกกันน็อก”

##ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ##
#แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418
#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน
« Last Edit: December 28, 2019, 02:18:44 PM by MSN »