enjoyjam.net » การเงิน ธนาคาร ประกันภัย » การเงิน ธนาคาร ประกันภัย » กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย” จากเวที MAT Award « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on November 22, 2019, 01:56:31 PM กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย” จากเวที MAT Award 2019 กรุงเทพฯ, 21 พฤศจิกายน 2562 – นายอธิป ศิลป์พจีการ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจ และ นายสุชัย วชโรดมทรัพย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการบริหารสื่อดิจิทัลโซเชียลแพลตฟอร์ม และกลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นตัวแทนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับรางวัล สุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี 2019 ธุรกิจประเภทสาขาบริการต่างๆ จากนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน (ขวา) ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ภายในงาน MAT Award 2019 ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จากความสำเร็จของแคมเปญ “Think Before Use คิดก่อนใช้ ใช้เมื่อจำเป็น” ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างประสบการณ์ที่มีกับแบรนด์ รวมทั้งปฏิสัมพันธ์และความนิยมชมชอบที่มีต่อแบรนด์ ซึ่งมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากการวัดผลบนออนไลน์แพลตฟอร์มเมื่อเทียบกับกลุ่มผู้ให้บริการทางการเงินในประเทศไทย จากภาพ (ซ้ายไปขวา):นายสุชัย วชโรดมทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการบริหารสื่อดิจิทัลโซเชียลแพลตฟอร์ม และกลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัดนายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัดนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » การเงิน ธนาคาร ประกันภัย » การเงิน ธนาคาร ประกันภัย » กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย” จากเวที MAT Award