YAHOO on November 20, 2019, 08:07:56 AM
Ripley’s Believe It or Not! Pattaya เชิญคุณวิ่งไปด้วยกันในงานวิ่งการกุศล “Ripley’s Charity Virtual Run 2020”









ริบลีย์ เชื่อหรือไม่! พัทยา โดยนายไมคา ตามไท รองประธานฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิคุณพ่อเรย์และมูลนิธิบ้านครูบุญชู จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมวิ่งการกุศล “Ripley’s Charity Virtual Run 2020” สร้างมิติใหม่แห่งการวิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ทั้งยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นจิตอาสาสมทบทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าและเด็กพิเศษภายใต้การดูแลของทั้งสองมูลนิธิอีกด้วย ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายศุภดิษฐ์ มณีรัตน์จรัสศรี นางลลิตา วิมลพันธุ์ คุณสุภาวดี ศรีสมุทร ตัวแทนคุณพ่อสุขุม ธนะสิงห์ ครูบุญชู ม่วงไหมทอง นายณัฐพล วิริยะอมรกิจ ตัวแทนจาก Jetts Fitness (Thailand) และคุณอดิศร อรรถกฤษณ์ (คุณเต๋า Dragon Five) พร้อมแขกผู้มีเกียรติเป็นจำนวนมาก ณ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ เริ่มวิ่งพร้อมกันในวันที่ 1 – 31 มกราคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ripleysrun.com และ www.facebook.com/RipleysRun

นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา
ในฐานะประธานในพิธี กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้เป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้ ด้วยหนึ่งในนโยบายของเมืองพัทยา กำหนดให้เมืองพัทยาเป็น Sport Destination หรือเมืองที่มีความโดดเด่นด้านการกีฬา การที่ริบลีย์ เชื่อหรือไม่! พัทยา จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลขึ้น จึงนับเป็นการดียิ่งที่ผู้ประกอบการได้ร่วมมือในการตอบสนองนโยบายดังกล่าว นอกจากนี้ยังขอชื่นชมในแนวคิดของการจัดงานที่เลือกการจัดงานแบบ Virtual Run ซึ่งเป็นรูปแบบกิจกรรมที่มีความพิเศษ ร่วมสมัยและตอบสนองความต้องการของนักวิ่งและประชาชนทั่วไปที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะอายุเท่าไรหรือพำนักอยู่ที่ใดในโลก”
 
นายศุภดิษฐ์ มณีรัตน์จรัสศรี กรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทน ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า และ ริบลีย์ เชื่อหรือไม่! พัทยา กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ในโอกาสที่เราเริ่มต้น เติบโตและอยู่คู่กับเมืองพัทยามากว่า 2 ทศวรรษ เราเล็งเห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะใช้โอกาสนี้ในการแสดงความขอบคุณในความรัก ความเอื้ออารีที่เมืองพัทยา พี่น้องชาวไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมอบให้เรามาตลอด ความรักที่เราได้รับมาอย่างมากล้นนี้ได้แปรเปลี่ยนเป็นพลัง ให้เราคิดและทำสิ่งดีงาม สร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบแทนแผ่นดินที่เราอยู่อาศัยและทำมาหากิน จึงชักชวนคนที่รักเราและคนที่เรารักจากทั่วทุกมุมโลกลุกขึ้นมาเดิน มาวิ่ง มาออกกำลังกาย ด้วยปรารถนาให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอายุยืนยาว”

“งานวิ่งการกุศลครั้งนี้เราตั้งใจรวบรวมเงินสบทบทุนให้แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ โดยคุณพ่อสุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิ ที่ให้การดูแลเด็กกำพร้ากว่า 850 คน ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากในแต่ละเดือนเพื่อดูแลน้องๆ เหล่านี้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินให้กับมูลนิธิบ้านครูบุญชู โดยครูบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิ ในฐานะผู้รับมอบเงินสนับสนุนในการดูแลน้องๆ ที่เป็นเด็กพิเศษจำนวนกว่า 200 คน ให้ได้มีความเป็นอยู่และสุขอนามัยที่ดี ซึ่งทางริบลีย์ฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อดูแลน้องๆ เหล่านี้เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว และครั้งนี้ยังถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์บ้านครูบุญชูให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วย” นายศุภดิษฐ์กล่าว
 
นายณัฐพล วิริยะอมรกิจ ในฐานะตัวแทนของ Jetts Fitness (Thailand)
กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “Jetts เป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้นกับทางริบลีย์ เชื่อหรือไม่! พัทยา และศูนย์การค้า รอยัล การเด้น พลาซ่า พัทยา ในการเป็นพันธมิตรร่วมสนับสนุนกิจกรรมด้านการออกกำลังกายและการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี จึงนับเป็นการยกระดับความร่วมมือระหว่างกัน โดยทั้งสมาชิกของ Jetts Fitness และลูกค้าของริบลีย์ฯ รวมถึงศูนย์การค้า จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/JettsThailand
 
กิจกรรมวิ่งการกุศล “Ripley’s Charity Virtual Run 2020” โดยริบลีย์ เชื่อหรือไม่! พัทยา เป็นกิจกรรมการเดิน - วิ่งที่มีความยืดหยุ่นในการเข้าร่วมกิจกรรมสูง นักวิ่งสามารถวิ่งในเวลาใดก็ได้ ไม่จำกัด และสามารถวิ่งในสถานที่และเส้นทางใดก็ได้ตามแต่นักวิ่งสะดวก โดยมีภารกิจในการวิ่งรวมระยะทาง 10 กิโลเมตรตามที่กำหนดไว้ในกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเดินในสวนสาธารณะ วิ่งเหยาะ วิ่งบนถนน วิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า เดินเทรล หรือแม้แต่การเดินช้อปปิ้ง ก็สามารถนำผลการเดิน - วิ่งที่ได้บันทึกไว้มาส่งในระบบเพื่อรับของที่ระลึกได้ ทั้งนี้การส่งบันทึกผลการเดิน - วิ่ง สามารถทยอยส่งได้โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่จำเป็นต้องเดิน - วิ่งให้ครบ 10 กม.ในหนึ่งวัน เช่น วันที่ 1 บันทึกผลการเดินตลอดวันเท่ากับ 3 กม. ก็สามารถนำส่งผลนั้นในระบบได้เลยโดยไม่ต้องรอครบ ของที่ระลึกที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเมื่อสะสมระยะและส่งผลครบ 10 กม. คือ เหรียญ เสื้อ และใบประกาศฯ จะถูกจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ หลังจากที่ผู้จัดฯได้รับผลครบตามที่กำหนด






ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล “Ripley’s Charity Virtual Run 2020”
ที่
https://www.ripleysrun.com เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนถึง 31 ธันวาคม 2562 และส่งผลการวิ่งผ่านระบบระหว่างวันที่ 1 ถึง 31 มกราคม 2563
« Last Edit: November 20, 2019, 08:12:02 AM by YAHOO »