happy on November 05, 2019, 07:34:03 PM
ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย สวนสนุกในร่มขนาดยักษ์จากฟินแลนด์
เตรียมเปิดตัวยิ่งใหญ่รอบสื่อมวลชน
นำทัพความสนุกโดย บอย – ปกรณ์ และน้องวันใหม่ พร้อมต้าเหนิง กัญญาวีร์
เปิดตัวอย่างเป็นทางการรอบบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ณ ไอคอนสยาม ชั้น 6


บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซุ่มฟิต หลังจบทริปญี่ปุ่น เตรียมจูงมือน้องวันใหม่ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และทำกิจกรรมที่ซุปเปอร์พาร์ค สวนสนุกในร่มแบบครบวงจรบนมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจากฟินแลนด์ รอบสื่อมวลชน พร้อม ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น จากซี่รี่ยส์สุดฮอตแห่งปี “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ที่จะมาระเบิดความมันส์และเสียงหัวเราะไปกับฐานเครื่องเล่นกว่า 25 ชนิด บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ใน 3 โซนหลัก ทั้ง The Adventure Area, The Game Arena และ The Freestyle Hall

เตรียมระเบิดความมันส์! กับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย ชั้น 6 ไอคอนสยาม

ร่วมระเบิดความสนุกก่อนใคร โดยจองตั๋วผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.superpark.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก https://www.facebook.com/superparkth/









#########

เกี่ยวกับซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย

พบเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด เฉพาะที่ ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย อาทิ SuperTennis และ SuperBigDrop โดยเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดจาก Baseball และ SuperClimb เครื่องเล่นที่ทุกคนโปรดปรานอย่าง แทมโพลีน (Trampoline), Robo Keeper, Skate & Scoot World และ Pedal car และอีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ฝึกฝนการเคลื่อนไหว พัฒนาสมดุลของร่างกาย และบริหารสมองไปพร้อม ๆ กันอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับซุปเปอร์พาร์ค

ซุปเปอร์พาร์ค คือสวนสนุกในร่มซึ่งรวบรวมกิจกรรมที่ปลอดภัยและสนุกสนานไว้อย่างครบครันมากที่สุด เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองวูโอคาตติ ประเทศฟินแลนด์ ในปี ค.ศ.2012 และปัจจุบันมีซุปเปอร์พาร์คทั้งหมด 10 สาขาในฟินแลนด์ โดยมีเป้าหมายเพื่อการนำเสนอกิจกรรมกีฬาที่สนุกสนานและส่งเสริมให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความฟิตมีความกระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย คือส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจระดับสากลซึ่งครอบคลุมทั้งสวีเดนฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ภายในช็อปปิ้งมอล์ระดับพรีเมียมซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของแม่น้ำในเขตคลองสาน กรุงเทพฯ ประกอบด้วยพื้นที่กิจกรรมหลัก 3 โซน พร้อมบริการห้องจัดงานเลี้ยง 6 ห้อง


รายละเอียดเพิ่มเติม

•   เว็บไซต์ซุปเปอร์พาร์คสากล: www.superpark.fi/en
•   เว็บไซต์ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย: www.superpark.co.th
•   เฟซบุ๊กซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย: www.facebook.com/superparkth
•   ดาวน์โหลดรูปภาพของซุปเปอร์พาร์ค: SuperPark Images Dropbox Link (คลิกขวา)
« Last Edit: November 05, 2019, 07:36:58 PM by happy »