happy on October 14, 2019, 06:54:45 PM
พิซซ่า ฮัท จับมือ เป๊ปซี่ ประเดิมแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี
“เที่ยวสนุก ฟินสนั่น กันที่บาหลี” ลุ้นทริปชิลล์บาหลี และพิซซ่ากินฟรีตลอดปี

นายวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป พิซซ่า ฮัท บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด พร้อมด้วย นายดรงค์ ถนอมวงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เที่ยวสนุก ฟินสนั่นกัน ที่บาหลี” ลุ้นรับแพคเกจเที่ยวฟรีแบบชิลล์ๆ ที่บาหลี จำนวน 10 รางวัล และ รับสิทธิ์กินฟรีพิซซ่าตลอดปี จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1.4 ล้านบาท ร่วมลุ้นรับโชคง่ายๆ เพียงส่งใบเสร็จการสั่งซื้อพิซซ่าฮัทและเป๊ปซี่มูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (1 ใบเสร็จต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น) พร้อมส่งรูปถ่ายใบเสร็จ มาที่ LINE Official Account: @pepsipromotion ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.– 15 พ.ย. 2562 นี้

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “เที่ยวสนุก ฟินสนั่นกัน ที่บาหลี” คืนกำไรลูกค้าแบบจัดเต็ม ให้ลุ้นเที่ยวฟรีไกลถึงบาหลี จำนวน 10 รางวัล และ รับสิทธิ์กินฟรีพิซซ่าตลอดปี จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1.4 ล้านบาท

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เผยว่า นับเป็นครั้งแรกที่พิซซ่า ฮัท ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรสำคัญอย่าง เป๊ปซี่ หนึ่งในผู้นำแบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนไทยนิยมดื่มคู่กับทุกเมนูโปรด เราจึงจัดแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน พิซซ่า ฮัท ตลอดมา และเพื่อตอกย้ำถึงแนวคิด ‘Made of Passion’ ของพิซซ่า ฮัท ที่ส่งเสริมแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ทำทุกย่างก้าวในชีวิตอย่างมี ‘Passion’ เช่นเดียวกับพิซซ่า ฮัท ที่มี ‘Passion’ ในการสร้างสรรค์เมนูพิซซ่า ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ชีสที่อร่อยที่สุดในโลก อัดแน่นทุกท้อปปิ้ง เราจึงมั่นใจว่าแคมเปญ “เที่ยวสนุก ฟินสนั่นกัน ที่บาหลี” จะสร้างความน่าตื่นเต้น และการกระตุ้นตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้กับแบรนด์พิซซ่าฮัทในประเทศไทย

นายวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่าแคมเปญ “เที่ยวสนุก ฟินสนั่น กันที่บาหลี” พร้อมให้ร่วมลุ้นโชค สัปดาห์เว้นสัปดาห์ กับแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักและมื้ออาหารสุดเก๋ ณ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ให้ได้เที่ยวเช็คอิน แบบชิคๆ ตลอดทั้งทริป จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 598,000 บาท และ สิทธิ์กินฟรีพิซซ่าตลอดทั้งปี จำนวน 50 รางวัล รวมมูลค่า 829,400 บาท ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1,427,400 บาท

นายดรงค์ ถนอมวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราเชื่อว่า พิซซ่า ฮัท และ เป๊ปซี่ ต่างมีแนวคิดที่สอดคล้องกันผ่านการสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้รู้จักออกไปใช้ชีวิตตามที่ชื่นชอบอย่างสนุกสนานและเต็มที่ ดังเช่นแนวคิดของเป๊ปซี่ ‘FOR THE LOVE OF IT’ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา ดนตรี และการเปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านการท่องเที่ยว เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญพิเศษนี้ เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการสื่อสารสู่กลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ลุ้นรับสิทธิ์ทั้งชิลล์ ทั้งอิ่มได้ง่ายๆ เพียงส่งรายละเอียดการสั่งซื้อพิซซ่าฮัท และเป๊ปซี่ ในใบเสร็จเดียวกันรวมมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น) พร้อมส่งรูปถ่ายใบเสร็จมาที่ LINE Official Account: @pepsipromotion เพื่อร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.– 15 พ.ย. 2562 นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: Pizzahutthailand หรือ Line @pepsipromotion


###

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe  (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และ ร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560




Pizza Hut and Pepsi in Partnership to Launch Spectacular Festive
Campaign “Let’s Go to Bali with Pizza Hut & Pepsi” and 1-Year Free Pizza Privileges

Mr. Wuthichai Ratanasumawongs (second from right), General Manager of Pizza Hut, PH Capital Co., Ltd. together with Mr. Darong Thanomwong (second from left), Head of Organized Trade of Suntory PepsiCo Beverage (Thailand) Co., Ltd. announce an exclusive campaign “Let’s Go to Bali with Pizza Hut & Pepsi”, offering customers a chance to win trips to Bali in total of 10 prizes and privileges to eat pizzas free for 1 year in total of 50 prizes, total value of 1.4 million baht. Customers can participate to win special prizes by simply sending a receipt with Pizza Hut’s menus and Pepsi orders with minimum value of 500 baht (1 right per 1 receipt only) and a photo of the receipt to LINE Official Account: @pepsipromotion, from 14th October – 15th November, 2019.

PH Capital Co., Ltd., has partnered with Suntory PepsiCo Beverage (Thailand) Co., Ltd. to kick-off a spectacular festive campaign “Let’s Go to Bali with Pizza Hut & Pepsi”, offering customers a chance to win trips to Bali in total of 10 prizes and privileges to eat pizzas free for 1 year in total of 50 prizes, total value of 1.4 million baht.

Ms. Ausana Mahagitsiri, Director of PH Capital Co., Ltd., said “This is the first time that Pizza Hut has teamed up with Pepsi, one of the leading brand of beverage in Thailand with undisputed reputation of being a favorite drink among Thais during their favorite meals. This spectacular festive campaign was co-created to thank continued support from all Pizza Hut fans as well as to underline Pizza Hut’s ‘Made of Passion’ value which encourages new generation to live their lives with passion. This value is reflected through Pizza Hut’s dedication to make best-in-class pizzas, providing every topping with generous high-quality ingredients and most delicious cheese. We believe the “Let’s Go to Bali with Pizza Hut & Pepsi” campaign will vivify the new-gen market for Pizza Hut.

Mr. Wuthichai Ratanasumawongs, General Manager of PH Capital Co., Ltd. added that the “Let’s Go to Bali with Pizza Hut & Pepsi” campaign invites customers to join the lucky draw every two weeks to win special prizes including a dream trip with free accommodation and delightful meals in scenic Bali, Indonesia, in total of 10 prizes (2 seats per prize), valued 598,000 baht; and a prize of privilege to eat pizzas free for the whole year, in total of 50 prizes, valued 829,400 baht. The total value is 1,427,400 baht.

Mr. Darong Thanomwong, Head of Organized Trade of Suntory PepsiCo Beverage (Thailand) Company Limited, said “Pizza Hut and Pepsi shared the same value of encouraging youngsters to live the best out of their lives, whether through sports, music or travelling to new destinations, corresponding to Pepsi’s ‘FOR THE LOVE OF IT’ value. Likewise, we are delighted to be part of this spectacular campaign to strengthen our message to the target customers.

Customers can get a chance to win special prizes by simply sending a receipt with Pizza Hut’s menus and Pepsi orders with minimum value of 500 baht (1 right per 1 receipt only) and a photo of the receipt to LINE Official Account: @pepsipromotion, from 14th October – 15th November, 2019. For more information, please visit Facebook: Pizzahutthailand or Line @pepsipromotion.


###

About PH Capital

PH Capital is a joint-venture firm established by Thoresen Thai Agencies Public Company Limited and PM Capital, a company run by the Mahagitsiri family that has extensive expertise and experience in management of food and beverages businesses, maintains more than four decades of partnership with Nestlé, a global brand, manages global food brands, including (without limitation) the French brands Macaron, Pierre Herméand Maison de la Traffe, and Krispy Kreme Doughnut stores.

PH Capital Co., Ltd., entered into the Asset Sale and Purchase Agreement (“APA”) to acquire the Pizza Hut business in Thailand from Yum Restaurants International (Thailand) Co., Ltd. (“YUM”). The company has commenced the operation of Pizza Hut in Thailand from June 1, 2017 onwards.