MSN on September 24, 2019, 08:50:16 AM
‘หมาก ปริญ’ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ พร้อมเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพด้านการนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพ ภายใต้โครงการ #OneMoreHour









กรุงเทพมหานคร, 23 กันยายน 2562 – ‘หมาก ปริญ’ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ พร้อมเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพด้านการนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพ ภายใต้โครงการ #OneMoreHour โครงการใหม่ล่าสุดจากเอไอเอ เน้นกระตุ้นให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ’Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ เผยว่า “การดูแลรักษาสุขภาพนั้น ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่การออกกำลังกาย และการทานอาหารที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น ในความเป็นจริงการนอนหลับอย่างเพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพ สำคัญเทียบเท่ากับเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย อย่างตัวผมเองก็จะพยายามนอนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมง เป็นประจำ แต่ถ้าวันไหนต้องถ่ายละครหรือทำงานดึก ก็อาจจะมีบ้างที่นอนไม่ครบ 7 ชั่วโมง ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น ผมก็จะพยายามหาที่เงียบๆ นั่งพัก ใช้เวลาอยู่กับตัวเองนิ่งๆ เพื่อรวบรวมสติก่อนเริ่มงาน เช่น เวลาที่นั่งอยู่ในรถตอนเดินทางไปทำงาน หรือตอนแต่งหน้า-ทำผม”

“เคล็ดลับของผมคือการออกกำลังกาย ผมเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งการออกกำลังกายก็สามารถช่วยให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้นและดีขึ้น นอกจากนี้ ผมจะพยามยามไม่ทานอาหารมื้อเย็นเยอะเกินไป แล้วก็จะพยายามเลือกทานอาหารที่ย่อยง่าย เพื่อที่ตอนกลางคืนจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดท้อง เวลานอนก็นอนหลับสบาย ซึ่งเอไอเอ ก็ได้มีโครงการ #OneMoreHour เพื่อช่วยสนับสนุนผู้คนให้เห็นถึงความสำคัญของการนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพ และยังมีสาระความรู้เกี่ยวกับการนอน เพื่อให้คนนอนหลับได้มีคุณภาพมากขึ้น”

“เอไอเอ ยังได้เพิ่มเรื่องการเก็บคะแนน เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จากการนอน ให้สำหรับสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ อีกด้วยนะครับ ถ้าสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถนอนให้ได้วันละ 7 ชั่วโมง ก็จะได้รับคะแนน เอไอเอ ไวทัลลิตี้ไปเลย 5 คะแนน โดยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ Sleep Tracker เข้ากับ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอป ได้เลยครับ ยังไงก็อย่าลืมนะครับ One More Hour แค่นอนเพิ่มขึ้นอีกวันละ 1 ชั่วโมง ชีวิตคุณก็ดีขึ้นได้” หมาก ปริญ กล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามประโยชน์และเทคนิคเกี่ยวกับการนอนอย่างเพียงพอและมีคุณภาพได้ที่ www.aia.co.th/OneMoreHour รวมถึงทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง YouTube, Official Facebook Page และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย หรือสแกน QR Code เพื่อเข้าสู่ศูนย์ข้อมูลการนอนของเอไอเอ (Sleep Content Hub) เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น



สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center โทร 1581

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ
กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า “เอไอเอ” หรือ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก ทั้งในประเทศฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม นิวซีแลนด์ มาเก๊า บรูไน และกัมพูชา และเป็นผู้ถือหุ้น 97% ในบริษัทในเครือในประเทศศรีลังกา และถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย   ในเดือนเมษายน 2562 เอไอเอได้รับการอนุมัติในการเป็นสำนักงานผู้แทนในประเทศเมียนม่า

เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อศตวรรษที่ผ่านมา ในปี 2462 โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาคโดยมีสินทรัพย์รวม ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ 256 พันล้านเหรียญสหรัฐ

กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 34 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 16 ล้านคน

กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ 1299 สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY
« Last Edit: September 24, 2019, 08:52:38 AM by MSN »