happy on September 08, 2019, 06:18:41 PM
Onitsuka Tiger ปล่อยคลิปวิดีโอสุดปัง
ร่วมกับ Will Smith เป็นครั้งแรก !!
พร้อมที่จะเขย่าวงการแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นให้สั่นสะเทือน


วันที่ 6 กันยายน 2019 Onitsuka Tiger ฉลองครบรอบ 70 ปี ในโอกาสนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคลิปวิดีโอที่ได้ร่วมมือกับ Will Smith นักแสดงที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกในฐานะพาร์ทเนอร์การทำงานร่วมกันของแบรนด์

ในคลิปวิดีโอครั้งนี้ Will Smith ได้สวมชุดวอร์มสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger และรองเท้า MEXICO 66 ™ SD ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีสำหรับการสวมใส่สบายตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย Will Smith จะโชว์ความเป็นแฟชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานของ Onitsuka Tiger แบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร



Will Smith ได้มีส่วนร่วมกับโครงการต่างๆ อาทิ ปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลระดับโลกแบบไร้พรมแดนเข้าถึงทุกเพศทุกวัยผ่านโซเชียลมีเดียในช่องทางต่างๆ ด้วยความสนุกสนานและเฮฮา ทั้งนี้ Onitsuka Tiger เป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการใช้เทคโนโลยีและงานฝีมือของญี่ปุ่นให้ทั่วโลกได้รับรู้ผ่านการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ การมีส่วนร่วมทางสังคม และในขณะเดียวกันเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในโซเชียลมีเดียอีกด้วย ด้วยความรู้สึกถึงความสัมพันธ์นี้เราจึงตัดสินใจเริ่มโปรเจคคอลแลปส์นี้ด้วยกัน

คลิปวิดีโอคอลแลปส์พิเศษนี้จะเผยแพร่เฉพาะในโซเชียลมีเดียรวมถึงใน Official Account ของ Will Smith และ Onitsuka Tiger ที่ https://www.instagram.com/p/B2DcK-jgjv_/?igshid=1kdjpg32sztsh


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=o6JghjlCzJw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=o6JghjlCzJw</a>

###

เกี่ยวกับ Onitsuka Tiger

แบรนด์แฟชั่นที่ผลิตในญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬา บริษัทฯก่อตั้งขึ้นเป็นแบรนด์รองเท้ากีฬาโดย Kihachiro Onitsuka และในปีนี้เข้าสู่ 70 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯในปี 1949 ในฐานะแบรนด์รองเท้ากีฬาผู้บุกเบิก บริษัทฯได้นำแนวคิดและเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์มาใช้อย่างต่อเนื่อง ในปี 2001 Onitsuka Tiger ได้ปรับปรุงเพิ่มรองเท้าสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน และเกิดใหม่ในฐานะแบรนด์ร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬา ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน บริษัทฯจึงได้สร้างสรรค์รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า และสินค้าอื่นๆ โอนิซึกะ ไทเกอร์ เป็นชื่อที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่ผลิตในญี่ปุ่น

OFFICIAL HOME PAGE
http://www.onitsukatiger.com
http://www.onitsukatigermagazine.com
www.facebook.com/OnitsukaTigerTH
Instagram:  onitsukatigerth