news on September 07, 2019, 11:54:07 AM


เอฟอาร์ ไทย เวลล์ แห่งแรกและแห่งเดียวที่จะขยายตลาดสินค้าไทยสู่จีน อย่างถูกกฎหมายแบบ วัน สต๊อป เซอร์วิส

บริษัท เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด บริษัทตัวแทนนำเข้าสินค้าจากไทยไปสู่จีนอย่างถูกกฎหมายพร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกมากมายไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โฆษณาในฉงชิ่งทีวี มีแวร์เฮาส์ที่ผู้ประกอบการสามารถใช้ได้ฟรี พร้อมมีรัฐบาลฉงชิ่งร่วมสนับสนุนการด้านการอิมพอร์ตสินค้า รวมทั้งการกระจายสินค้าและงานแสดงสินค้ามากมายทั่วประเทศจีน จะจัดงาน “Sino-Thai New Ways of Trade Summit Seminar” ขึ้นในวันที่ 18 กันยายนนี้ ณ ฟลอร์ ซี เธียร์เตอร์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ รัชดาภิเษก พร้อมกันนั้นจะมีการสัมมนาแนะนำการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดจีนอย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทร่วมมือกับฉงชิ่งทีวี โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลฉงชิ่ง ในการสนับสนุนเรื่องพื้นที่จัดเก็บสินค้า การนำเข้าสินค้า โดยมอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับคนที่เลือกให้ เอฟอาร์ ไทย เวลล์ เป็นตัวแทนในการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดจีนโดยเฉพาะ

“เรามีข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่ดีมาก ๆ สำหรับสินค้าไทย เริ่มตั้งแต่การดำเนินการด้านเอกสารเพื่อการค้าขายอย่างถูกต้องให้ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว เพราะเรามีรัฐบาลคอยสนับสนุนอยู่ ที่สำคัญเรามีช่องทางทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ให้กับทางผู้ค้า ทั้งทาง JD Global หรือกับทาง Alibaba, หวังอี้ ฯลฯ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ทางด้านออฟไลน์ เราก็มีการรับจดทะเบียนการค้า รวมทั้งดิวกับทาง Shopping Mall ต่าง ๆ ถึง 3,000 ห้างทั่วประเทศจีน รวมถึงพวก Super Store หรือตามช็อป Plaza ต่าง ๆ ในคอนโดของผู้ที่มีรายได้สูง และ Mini Top Shop ทั้งหลายเพียงแค่คุณมาเป็นสมาชิกกับเรา การค้าของคุณกับจีนก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก โดยเราจะมีแพ็คเกจให้เลือกตามงบประมาณเลยว่าคุณอยากทำอะไร หรืออยากได้แบบไหน เหมือนกับเป็น One Stop Service ให้คุณในทุก ๆ ด้านตั้งแต่การกระจายสินค้า และการโฆษณาทั้งออนไลน์และออฟไลน์

หลังจากที่บริษัท เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด มีการทำรีเสิร์ชโดยใช้ระยะเวลากว่าครึ่งปีก็พบว่า ในการทำการตลาดสินค้าของไทยในจีนนั้นปัญหาส่วนใหย่จะอยู่ที่เรื่องกฎหมายและการขนส่ง ซึ่งบริษัทจะสามารถแก้ปัญหาตรงนั้นได้อย่างเรียบร้อย

“จากที่บริษัทเราได้ทำรีเสิร์ชพบว่าบางเจ้าที่ขายออนไลน์หรือออฟไลน์ก็มีลูกค้าตรงอยู่แล้ว และมีเอเจนอยู่แล้ว แต่เนื่องจากบางทีไม่ได้เสียภาษีแบบถูกต้อง ตอนนี้ทางจีนเองกำลังเคร่งครัดเรื่องนี้ก็อาจจะถูกจับได้ทำให้เกิดความเสียหาย แม้สินค้าบางแบรนด์ขายดีในจีนอยู่ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็เริ่มขายยากแล้วเหมือนกัน เพราะเสียภาษีไม่ถูกต้อง เลยนำของเข้าไปขายไม่ได้ หรือยากขึ้น ซึ่งถ้ามาหาเรา เรามีคอนดิชั่นที่ดีให้ ทั้งเรื่องของการรับจดทะเบียน มีแวร์เฮ้าส์ให้คุณเอาสินค้ามาวางขายฟรี ทำเรื่องการโลจิสติก และสามารรถจัดการเรื่องการขายทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ก็จัดการได้ทั้งหมด คือนอกจากที่ฉงชิ่งแล้ว เราจับมือกับทั่วประเทศ โดยมีแวร์เฮ้าส์ที่ฉงชิ่งเป็นพื้นที่หลัก เนื่องจากทางฉงชิ่งเองมีคอนดิชั่นพิเศษให้ ถือว่าเป็นการเปิดเส้นทางใหม่ทางด้านการค้าให้กับคุณจริง ๆ เป็น New Trade ที่จะครีเอทการขายสินค้าให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีแวร์เฮาส์ทั่วประเทศจีนอีกว่า 10 เมือง”

สำหรับสินค้าที่ บริษัท เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด รับที่จะทำหน้าที่ตัวแทนให้คือสินค้าทุกประเภทยกเว้น ยา และเป็นเจ้าแรกที่ทำงานแบบ New Trade สมบูรณ์แบบ “เราทำแบบ เอฟทูโอ  (Factory to Outlet) สนับสนุนด้านงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้าได้อย่างดีที่นู่น เนื่องจากเรามีทางฉงชิ่งทีวีสนับสนุนในส่วนนี้อยู่ นั่นคือสิ่งที่ลูกค้าของเราได้เปรียบมากกว่าการนำสินค้าไปขายตรง หรือผ่านทางเอเจนฯ เพราะเราเองไม่ใช่เอเจนแต่เราคือบริษัทที่จับมือกับทางรัฐบาลโดยตรง คือรับรองว่าการจ่ายเงินของคุณจะไม่สูญเปล่า แบบที่ไม่รู้ว่าคุณจ่ายเงินให้กับใคร แล้วเขาจะเต็มที่กับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับสินค้าของคุณแค่ไหน คือเรามีแพ็คเกจให้เค้าเลือกอย่างชัดเจนเลย และมีคำแนะนำให้กับลูกค้าด้วย อยากได้อะไรก็บอกได้ปรึกษาได้ และถูกกว่าติดต่อตรงแน่นอน

“ลูกค้าบางท่านอาจไม่แน่ใจเพราะเห็นว่ามีหลายบริษัทไปเปิดในจีนแล้ว แล้วสินค้าของตัวเองจะเข้าถึงลูกค้าได้ขนาดไหน ตรงนี้เราอยากจะบอกว่าแบรนด์ไทยที่เข้าไปไม่ได้มีเยอะมาก แต่ห้างร้านและงานแสดงสินค้าที่จีนนั้นมีนับหมื่นราย ดังนั้นเราจึงยังมีช่องทางในการขายอีกเยอะมาก ซึ่งเมื่อคุณเข้ามาหาเราคุณสามารถมั่นใจได้ไม่ต้องกลัวการดีลแล้วถูกหลอก ลงทุนไปแล้วเกิดความเสียหาย หรือโดนโกง ทั้งเรื่องของการโลจิสติก และการลงทุน ดังนั้นมาที่เราที่เดียวคือจบเลย”

สำหรับบริษัทสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ตกลงเข้าร่วมงาน “Sino-Thai New Ways of Trade Summit Seminar” ในวันที่ 18 กันยายนนี้ล้วนแต่เป็นสินค้าชื่อดังในประเทศไทย โดยในงานจะรับจำนวนจำกัดเพียง 200 รายเท่านั้น โดยการสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นทุก ๆ 2 เดือน

ผู้ที่สนใจก็สามารถมาร่วมรับฟังได้ในงานสัมมนาวันที่ 18 ก.ย. หรือลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ได้ทางอีเมล์ iamkatae.auk@gmail.com หรือ ไลน์ ไอดี @687couky