happy on August 27, 2019, 01:26:11 PM
ลาซาด้า ผนึกกำลัง ซัมซุง เปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 30
วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้า ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 30 (Samsung Galaxy M30) อย่างเป็นทางการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น
การเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 30 (Samsung Galaxy M30) แบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จของการเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี เอ็ม 20 (Samsung Galaxy M20) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยความพิเศษของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 30 (Samsung Galaxy M30) เครื่องนี้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยสเปคที่ครบครัน เพราะแบตเตอรี่จุถึง 5000 mAh สามารถดูหนัง ได้นานถึง 25 ชั่วโมง คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 31 ชั่วโมง และฟังเพลงได้ถึง 105 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่เร็วด้วยระบบ Fast Charging ได้อีกด้วย มากไปกว่านั้น สมาร์ทโฟนตัวนี้ยังมาพร้อมกับระบบกล้องหลัง 3 ตัว ที่มาพร้อมกับเลนส์มุมกว้างพิเศษ Ultra Wide และหน้าจอแสดงผล Super AMOLED Infinity-U ขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว ให้คุณได้เต็มอิ่มกับจอใหญ่สีสันสดใสคมชัด ด้วยราคาที่จับต้องได้เพียง 6,990 บาท
พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับทุกคำสั่งซื้อบนลาซมอล (LazMall) รับฟรี! กาแลคซี ฟิต อี (Galaxy Fit e) มูลค่ากว่า 1,290 บาท* ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 นี้ นอกจากนี้ลูกค้าที่ช้อปผ่านบัตรเครดิตเคทีซี รับสิทธิ์เครดิตเงินคืน 10% พร้อมคะแนนเพิ่ม 5 เท่า* หรือ ผ่อน 0% 10 เดือนทุกธนาคารที่ร่วมรายการ
ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 30 (Samsung Galaxy M30) สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33MN72q
อย่าพลาดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่น่าสนใจจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปพลิเคชันลาซาด้า, Facebook: Lazada Thailand, Twitter: Lazada Thailand
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลทฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย
« Last Edit: August 27, 2019, 01:31:33 PM by happy »
Logged