sianbun on February 10, 2010, 01:18:22 PM
มิสซิสฟลาวเวอร์เปิดตัวซีรี่ส์รักสุดโรแมนติก “Chocoholic” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์และตรุษจีน

 

          มาพร้อมแพ็คเกจสวยหรูคลาสสิคให้เลือก 4 รสชาดสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่หลงไหลในช็อกโกแลต  ทั้ง รัมเรซิ่น  แชมเปญกลิ่นดอกไม้  ราสเบอร์รี่  และเชอร์รี่   พร้อมร่วมลุ้นอั่งเปาทองสื่อรัก  99 แท่งในกล่อง เฉพาะในช่วงตรุษจีนนี้เท่านั้น
 
          นายธารัส สุทธิคำ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มิสซิสฟลาวเวอร์ จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ช็อกโกแลตโฮมเมดระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Mrs.Flowers   ซึ่งมีชื่อเสียงมากว่า 30 ปี   กล่าวว่า เนื่องจากในปีนี้มีเทศกาลสำคัญที่ตรงกันถึง 2 เทศกาลคือ เทศกาลวาเลนไทน์ และตรุษจีน ดังนั้น  Mrs.Flowers   จึงได้คิดค้นและเตรียมเปิดตัวซีรี่ส์สุดโรแมนติกภายใต้ชื่อ “Chocoholic” ซึ่งหมายถึงผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในรสชาดของช็อกโกแลตเหมือนกับผู้ที่หลงใหลและตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก  โดยจะสื่อออกมาในรูปลักษณ์ของแพ็คเกจจิ้งที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่โดยเน้นความเรียบหรูคลาสสิค เหมาะกับทั้ง 2 เทศกาลในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งการเลือกสรร 4 รสชาดใหม่ที่หลากหลาย  อาทิ  ไส้รัมเรซิ่น ที่มีส่วนผสมอย่างลงตัวของรสชาดเหล้ารัมและลูกเกด  ไส้แชมเปญ กลิ่นดอกไม้ ที่หวานหอมและลงตัวด้วยกลิ่นของดอกไม้นานาชนิด  รวมทั้งไส้ยอดนิยมอย่าง  ราสเบอร์รี่  และ เชอร์รี่ ที่เน้นรสชาติความหวานหอมและสดใหม่เพื่อให้เข้ากับทั้ง 2 เทศกาลโดยเฉพาะ
     
         นอกจากนั้นเพื่อสร้างสีสันสำหรับเทศกาลตรุษจีน  Mrs.Flowers   จึงได้เตรียมจัดทำชุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นอั่งเปาทองที่ทำด้วยช็อกโกแลตจำนวน 99 แท่ง ซึ่งแต่ละแท่งจะซ้อนอยู่ในกล่องพิเศษที่จัดทำขึ้นมาจำนวนเพียง 999 กล่อง ในราคากล่องละ 400 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ บัดนี้เป็นต้นไป

         นอกจากนั้น ธารัส ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ในปีนี้ยังคงเน้นกลยุทธ์ที่ความหลากหลายทั้งขนาดและราคา โดยจะเริ่มตั้งแต่ 80 บาทขึ้นไป เพื่อสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานได้มากขึ้น   รวมไปถึงการขยายจุดขายที่เป็น คีออส ให้กระจายไปยังทำเลต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมมากขึ้นกว่า 30 สาขา ในช่วงเทศกาล อาทิ  เซ็นทรัลลาดพร้าว  เซ็นทรัลบางนา  เซ็นทรัลปิ่นเกล้า  เซ็นทรัลพระราม 2  เซ็นทรัลชิดลม  เซ็นทรัลเวิลด์  สยามพารากอน   ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สีลมคอมเพล็กซ์ เป็นต้น
 
          “ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ถือเป็นเทศกาลพิเศษที่ Mrs.Flowers จะมียอดขายสูงที่สุดในรอบปี โดยเฉพาะในปีนี้ซึ่งตรงกับเทศกาลตรุษจีน ก็ยิ่งทำให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้จากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ทำให้คาดการณ์ว่าเราจะมียอดจำหน่ายรวมทั้งปีที่โตขึ้นกว่า 10-15% จากปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” 

          อนึ่ง มิสซิสฟลาวเวอร์ (Mrs.Flowers)  ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดช็อกโกแลตโฮมเมดระดับพรีเมียมของประเทศไทยไทยที่เปิดดำเนินกิจการมากว่า 30 ปี  และได้มีการพัฒนารสชาติของช็อกโกแลตให้มีความหลากหลายมากกว่า 30 รส โดยปัจจุบันมีการเปิดสาขาในจำนวน 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1  เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 สยามพารากอน ชั้น 3 เซ็นทรัลบางนา ชั้น B ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 สาขาพัทยา ชั้น G และพหลโยธิน 21 (หลังตึกชินวัตร 3)   

          ทั้งนี้โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 02 – 930 – 3196