YAHOO on August 05, 2019, 02:29:59 PM
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอกย้ำความเป็น ASEAN BANK ในประเทศไทย ฉลองวันอาเซียน ด้วยการจัดแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ปีที่ 2 เพิ่มรายการพิเศษ ADVENTURE DASH สำหรับหน้าใหม่ที่ต้องการเล่นไตรกีฬา เชื่อมโยงแนวคิด FORWARD ปลุกกระแสสุขภาพให้แรงต่อเนื่อง หวังคนไทยก้าวข้ามความกลัวก้าวไปข้างหน้า วันที่ 4 ส.ค. 2562 ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี                                                                        







ประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร เป็นประธานเปิดการแข่งขัน CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในฐานะสมาชิกเครือข่ายกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินขนาดใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน เดินหน้าฉลองวันอาเซียนซึ่งตรงกับวันที่ 8 ส.ค.ของทุกปี จัดการแข่งขันไตรกีฬาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยปีนี้ได้เพิ่ม ADVENTURE DASH รายการแข่งขันประเภทพิเศษ เป็นระยะเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากลองเล่นไตรกีฬา ด้วยกระแสสุขภาพในประเทศไทยที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันให้กระแสสุขภาพยังคงมีอยู่ต่อไป อีกทั้งแนวคิดของธนาคารในปีนี้คือ FORWARD ธนาคารจึงเดินหน้าปลุกกระแสให้คนไทยก้าวไปข้างหน้า เริ่มจากการท้าทายขีดความสามารถของตัวเอง งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดตามชมภาพบรรยากาศงานได้ที่ www.facebook.com/CIMBTHAI และ www.c55events.com


นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารในฐานะสมาชิกเครือข่ายกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินขนาดใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน เดินหน้าฉลองวันอาเซียนซึ่งตรงกับวันที่ 8 ส.ค.ของทุกปี ด้วยการจัดการแข่งขันไตรกีฬารายการ CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 4 ส.ค. ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยกระแสสุขภาพในประเทศไทยที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันให้กระแสสุขภาพยังคงมีอยู่ต่อไป เพราะการลงทุนที่ไม่มีวันขาดทุน คือการลงทุนในสุขภาพ ร่างกายของเราเป็นสินทรัพย์ที่น่าลงทุนที่สุด อีกทั้งแนวคิดของธนาคารในปีนี้คือ FORWARD ธนาคารจึงเดินหน้าปลุกกระแสให้คนไทยก้าวไปข้างหน้า เริ่มจากการก้าวข้ามความกลัว ซึ่งไตรกีฬาเป็นกีฬาที่กระตุ้นให้คนลุกขึ้นมาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง จึงเป็นที่มาของการเดินหน้าจัดการแข่งขันไตรกีฬาติดต่อกันเป็นปีที่ 2
 
สิ่งที่พิเศษไปอีกขั้น คือ ปีนี้เราเพิ่มการแข่งขันประเภทพิเศษเข้ามาอีก 1 รายการ คือ ADVENTURE DASH เป็นระยะเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากลองเล่นไตรกีฬา ให้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศและประสบการณ์ร่วมกับนักไตรกีฬาในสนามจริง เพราะไม่ใช่ทุกคนที่เริ่มเล่นไตรกีฬาด้วยการลงสนามไตรกีฬาทันที บางคนเริ่มจากการวิ่ง เริ่มจากว่ายน้ำ หรือเริ่มจากปั่นจักรยาน จนถึงจุดหนึ่งอยากจะก้าวข้ามขีดกำจัดของตัวเองลงไตรกีฬา โดยเริ่มจากการเตรียมความพร้อมของร่างกาย ส่วนหัวใจอยู่ที่วินัยในการฝึกซ้อม แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นนักไตรกีฬาเท่านั้น ถ้าคุณสามารถ FORWARD ตัวเองไปข้างหน้าได้ ไม่ว่าจะด้านใดของชีวิต   คุณจะสามารถลุกขึ้นมาเป็นฮีโร่ของตัวเอง และจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนรอบข้างลุกขึ้นมาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองต่อไป นายประภาส กล่าว     

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้สานต่อและ FORWARD ภารกิจไปข้างหน้า เริ่มต้นจากการฉลองวันอาเซียนด้วยการจัดแข่งขันปั่นจักรยาน ONE RIDE ONE ASEAN 2 ปีติดต่อกัน มาวันนี้ธนาคารก้าวไปอีกขั้นด้วยการจัดแข่งขันไตรกีฬาและจัดมาต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 2 โดยปีนี้ผู้สมัครที่เข้าร่วมรายการมีจำนวนมากกว่า 600 คน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีประมาณ 500 คน และนอกจากจะมีนักไตรกีฬาชาวไทย ในปีนี้มีนักกีฬาที่เดินทางมาจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมรายการมากกว่า 20 สัญชาติ อาทิ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย แคนาดา เบลเยี่ยม นอร์เวย์ สวิสเซอร์แลนด์ แอฟริกาใต้ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา ฯลฯ   

อนึ่ง �CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY� เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ มืออาชีพด้านการจัดอีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจร การแข่งขันแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ 1. ไตรกีฬาระยะมาตรฐานประเภทบุคคล Individual Standard Triathlon ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม. 2. ไตรกีฬาระยะสั้นประเภทบุคคล Individual Sprint Triathlon ว่ายน้ำ 750 ม. ปั่นจักรยาน 20 กม. วิ่ง 5 กม. 3. ทวิกีฬาประเภทบุคคล Individual Duathlon วิ่ง 5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม. 4. ไตรกีฬาระยะมาตรฐานประเภททีม Team Relay Standard Triathlon ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม. 5. รายการพิเศษ Adventure Dash ว่ายน้ำ 350 ม. ปั่นจักรยาน 8 กม. วิ่ง 3 กม.  ผู้สมัครจะได้รับ Goodie Bag ข้างในประกอบด้วย เบอร์ BIB, Chip Timing, สติกเกอร์สำหรับติดจักรยาน, หมวกว่ายน้ำ, เข็มขัด Race Belt, Bike Bottle, ทีเชิ้ต, Tattoo ตามเลข BIB ติดตามชมภาพบรรยากาศงานได้ที่ www.facebook.com/CIMBTHAI และ www.c55events.com
« Last Edit: August 05, 2019, 02:31:38 PM by YAHOO »