happy on February 08, 2010, 04:20:06 PM
งานแถลงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Sorry ซาราแฮโย เการักที่เกาหลี”











ผู้กำกับฯ พจน์ อานนท์ ร่วมกับ พระนครฟิลม์ นำโดย คุณธวัชชัย พันธุ์ภักดี ผู้จัดการทั่วไป  จัดงานแถลงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Sorry ซาราแฮโย เการักที่เกาหลี”  ที่จะยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีเกือบทั้งเรื่อง และ ยังคว้านักร้องเกาหลี โน อาจู ร่วมแสดง ซึ่งก็ลงทุนบินมาร่วมแถลงข่าวที่ประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีนักแสดงนำอาทิ กาย-รัชชานนท์ , ฮารุ  สตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก, แอร์   สตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก,มดดำ-คชาภา และนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ใสกิ๊กร่วมสร้างสีสัน

                ภายในสถานที่จัดงานและเวทีตกแต่งด้วยโทนสีแดงต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงและเข้ากับคอนเซ็ปต์หนังรักอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย  โดยงานนี้จับพิธีกร ปากกล้าที่ร่วมเล่นในเรื่องนี้ด้วย อย่าง  มดดำ-คชาภา ที่มากัดแกมหยอกน้องๆนักแสดงและผู้กำกับฯ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนั้น ซึ่ง พจน์ อานนท์ ได้เปิดเผยถึงการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

                “เป็นครั้งแรกที่มากำกับฯ หนังรักแบบชายหญิง ที่ผ่านมาก็จะเป็นหนังแบบชายรักชาย เรื่องนี้จะเป็นหนังรักแบบใสๆ มีคอมเมดี้เล็กๆ  ตอนจะทำก็คิดอยู่นานว่าจะเอาไงดี คืออยากทำหนังรักบาง แต่ต้องไม่ธรรมดาก็เลยว่าน่าจะไปถ่ายทำที่เมืองนอก แล้วก็มีไอเดีย เรื่องนี้ขึ้นมา  คือมันเป็นเรื่องใกล้ตัวสำหรับผู้หญิงสมัยนี้ไปแล้วที่ต้องดูซีรีเกาหลี  ชอบดาราเกาหลี ก็เอาชีวิตส่วนหนึ่งของคนที่บ้าซีรีเกาหลี ซึ่งตัวผมเองยังดูเลย แล้วเพื่อนก็ชอบดู ก็เลยหยิบเอาเรื่องราวตรงนี้มาทำหนัง คือเรื่องนี้จะมีนางเอกหลายแบบ สวยหวาน ฮาๆ โก๊ะๆ มีทั้งความรักและตลก เป็นอีกรสชาติ ที่ผมยังไม่เคยทำ ถ้าถามว่าจะมีจุดที่แหวกแนวไหมก็คิดว่าน่าจะมี แต่คิดว่าไม่เหมือนซีรีเกาหลี 100 เปอร์เซ็นต์ คงเป็นการผสมผสานระหว่างกันมากกว่า  ส่วนที่ว่าทำไมเอาอาจูมาเล่น คือเราก็เลือกหลายคน แต่ได้ยินมาว่าเขานิสัยดี น่าจะร่วมงานกันได้ง่าย คือเอาคนที่เขาทำงานกับเราได้ง่ายมากกว่า แล้วเขาก็ตั้งใจนะนี้ก็ไปซุ่มซ้อมเรียนภาษาไทยมาบ้างแล้ว”

                แค่การพูดคุยของนักแสดงในเรื่อง ก็ปล่อยมุกฮากระจาย เดาได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ขนาดไหน ซึ่งจะมีกำหนดการบินไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ช่วงเดือนก.พนี้