happy on February 08, 2010, 02:25:35 PM
“โน้ต เชิญยิ้ม กำกับฯ เด็กใหม่  ให้เลิฟซีน”













หันมาทำหนังวัยรุ่นเรื่องแรก สำหรับผู้กำกับฯ โน้ต เชิญยิ้ม กับภาพยนตร์ “กองพันคึกครื้น ท.ทหารคึกคัก” ของค่าย พระนครฟิลม์ และปั้นพระเอกนางเอกหน้าใหม่ “ไอซ์ –วราภัทร เพชรสถิต” และ “แพรว-พิชญาภร สุวรรณวุฒิ อุตสาห์ทำหนังวัยรุ่นก็ต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กให้เห็นพอหอมปากหอมคอกันหน่อย โน้ต เชิญยิ้มเลยจัดให้   

                โดยฉากดังกล่าวคือเป็นฉาก “ยูริ (แพรว-พิชญาภร สุวรรณวุฒิพิจัย) ขับรถมาหา “จีวร” “ไอซ์-วราภัทร เพชรสถิต” เพื่อง้อที่ทำให้น้อยใจ แต่ด้วยความเขินที่มาง้อก่อน ทำให้สตาร์ทรถไม่ติดเพราะลืมบิดกุญแจสตาร์ทเครื่อง  เดือดร้อนหนุ่มไอซ์ที่เข้ามาบอก แต่บอกแบบไม่ธรรมดา ขอกระซิบข้างหูหน่อย จะได้ยินกันแค่สองคน  เจอมุกนี้ของผู้กำกับเล่นเอา เด็กใหม่ทั้งสองทำใจอยู่นาน ใหม่กันทั้งคู่ หนุ่มไอซ์ดูจะสบายกว่า เพราะเคยผ่านฉากนี้มาแล้วจาก “หอแต๋วแตกฯ” แต่สาวแพรวนี้ซิ ดูจะใหม่จริงๆ 

                 ผู้กำกับฯจึงต้องติวเข้ม แพรวเป็นพิเศษ ซักซ้อมเป็นอย่างดีแล้ว พอเอาจริงทั้งสองคนเล่นได้อย่างไหลเลื่อน จนผู้กำกับฯเองออกปากชมไม่หยุด

“ก็ตื่นเต้นครับ แต่เราสนิทกันอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเรียนแอ๊คติ้งก็ทำให้ทำงานกันได้ง่ายขึ้น จะเขินก็ตอนพวกพี่ๆชอบแซวผมมากกว่า(หัวเราะ)เพราะในทีมที่เล่นเป็นทหารผมเด็กสุด แล้วได้เล่นฉากนี้อยู่คนเดียว  ถ้าเทียบกับฉากอื่น ผมว่าฉากนี้สบายสุดเลยครับ”

                คอยพบกับอีกหนึ่งไฮไลท์ฉากหวานที่ห้ามกระพริบตาโดยเด็ดขาดใน“กองพันคึกครื้น...ท.ทหารคึกคัก”  25 กุมภาพันธ์ ทุกโรงภาพยนตร์






« Last Edit: February 08, 2010, 03:19:27 PM by happy »