MSN on June 21, 2019, 03:30:05 PM
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล  จัดงาน ‘’Media มี Fest” ครั้งแรกในประเทศไทย ค้นหาตัวตนที่แท้จริงผ่านสื่อในยุคปัจจุบัน





หลักสูตรสื่อและการสื่อสาร (Media and Communication) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับบริษัทอินซิทฟูดส์ จำกัด (DD Seasoning) และบริษัท โคเรียกู๊ดส์ จำกัด (It’s skin) จัดงาน “Media มี Fest” เพื่อช่วยคุณค้นหาตัวตน เติมเต็มคำถาม และดึงศักยภาพที่แท้จริงออกมาผ่านกิจกรรมและสื่อต่าง ๆ เพราะเชื่อว่าสื่อในปัจจุบันมีผลต่อการเลือกใช้ชีวิตของทุกคน

ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการค้นหาตัวตนผ่านคำถามจุดประกายอย่าง “หากธนบัตรหลากสีไม่มีผลต่อการดำเนินชีวิต อะไรคือสิ่งที่คุณจะไขว่คว้า”  คำถามง่าย ๆ ที่คำตอบไม่ง่าย, การจัดแสดงวิทยานิพนธ์ 17 ผลงาน ของนักศึกษาปีที่ 4 ที่ล้วนเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และทรงพลัง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง “น้อง” นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับประเพณีรับน้องในรั้วมหาวิทยาลัย,โครงการการทำการตลาดออนไลน์, โครงการเรียกร้องสิทธิ์ของสัตว์, โครงการปลุกความตื่นตัวเรื่องความเครียดในวัยรุ่นและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผลงานเหล่านี้ยังไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้ร่วมงานได้เข้าใจในหลักสูตรสื่อและการสื่อสาร (Media and Communication) ของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลได้มากขึ้น

นอกจากนี้ ยังช่วยเป็นแนวทางการตัดสินใจให้กับการก้าวเดินที่สำคัญในชีวิตแก่นักเรียน ที่กำลังจะต้องเลือกสายการเรียนของตนเอง ซึ่งเป็นเสมือนก้าวสำคัญที่จะนำไปสู่หน้าที่การงานในอนาคต หรือคนที่กำลังลังเลที่จะก้าวเดินไปในทางที่ตัวเองชอบ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโลกที่แท้จริงของการสร้างสื่อที่คุณอาจไม่เคยรู้จากที่ไหนมาก่อน ที่จะทำให้คุณมองสื่อเปลี่ยนไปจากเดิม