“NONG” เขย่าตลาดออนไลน์ฉลองยอดขาย 50,000 ชิ้น ภายใน 5 เดือน
เวชสำอางเพื่อจุดซ่อนเร้น ภายใต้แบรนด์ NONG เขย่าตลาดออนไลน์ ด้วยยอดขาย50,000ชิ้นภายใน5เดือนโดย บริษัท เอยู พอนล่า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชสำอางเพื่อจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง ภายใต้แบรนด์ NONG เขย่าตลาดออนไลน์ฉลองยอดขาย 50,000 ชิ้น ภายใน 5 เดือน เตรียมการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อขอบคุณลูกค้า เริ่มต้นด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแทนคำขอบคุณทุกแสนความประทับใจ กับโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมทุ่มงบทำการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ตลอดถึงสิ้นปี นางสาวพรนภา เฉลิมกลิ่น ในฐานะ CEO แบรนด์ NONG ให้คำมั่นว่าจะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งมุ่งเน้นให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลสุขอนามัยบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างถูกวิธี เพื่อรักษากลุ่มลูกค้าปัจจุบัน พร้อมขยายฐานไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของแบรนด์ นอกจากนี้ยังวางกลยุทธ์ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย