news on June 13, 2019, 02:49:01 PM


เอชพี ปฏิวัติวงการเกม เปิดตัว OMEN X 2S นวัตกรรมเกมมิ่งสองหน้าจอ ยกระดับสู่ประสบการณ์เกมที่เหนือชั้น

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดกลุ่มเกมมิ่ง OMEN และ HP Pavilion Gaming อัดแน่นประสิทธิภาพช่วยให้เกมเมอร์ฟันฝ่าถึงชัยชนะสูงสุด






News Highlights:
•   OMEN X 2S: เกมมิ่งแล็ปท็อประบบสองจอเครื่องแรก มาพร้อมกับ liquid metal compound หรือสารประกอบโลหะเหลวที่ช่วยลดความร้อนให้กับซีพียูอย่างรวดเร็ว
•   OMEN 15: แล็ปท็อปทรงพลังบนแพลตฟอร์มที่เบาบาง พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง OMEN Tempest Cooling โซลูชั่นระบายความร้อนทรงประสิทธิภาพ
•   OMEN Command Center: ซอฟต์แวร์เพิ่มขีดความสามารถที่ควบคุมขุมพลังได้ดั่งใจ เพิ่มความคมชัดเฟรมเรทต่อวินาทีให้กับ CPU และ GPU ได้แบบเรียลไทม์
•   HP Pavilion Gaming 15: แล็ปท็อปประสิทธิภาพสูง ทรงพลัง เหมาะกับเกมมิ่งทุกระดับ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

กรุงเทพฯ, 13 มิถุนายน 2562 - เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉม OMEN และ HP Pavilion Gaming นวัตกรรมล่าสุดกลุ่มเกมมิ่ง สร้างปรากฎการณ์เหนือความคาดหมายให้กับวงการเกมและเหล่าเกมเมอร์ อัดแน่นประสิทธิภาพ มอบขุมพลังสูงสุด ยกระดับมาตรฐานเกมมิ่งที่เหนือระดับ

OMEN X 2S  – เกมมิ่งแล็ปท็อประบบสองจอเครื่องแรกที่ส่งมอบพลังเหนือชั้นและการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง เปิดตัวพร้อม OMEN 15 รุ่นใหม่ ทรงประสิทธิภาพ ในรูปแบบบางเบา และ HP Pavilion Gaming 15 เกมมิ่งแล็ปท็อปจอ 15 นิ้ว รุ่นล่าสุด ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ใช้งานได้หลากหลาย มาพร้อม OMEN Command Center เพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ สำหรับเกมมิ่ง ส่งชื่อ เอชพี ขึ้นแท่นผู้นำพัฒนา ecosystem วงการเกมมิ่งที่ส่งมอบและตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่ตั้งใจคว้าชัยในเกม

จากข้อมูลพฤติกรรมของเกมเมอร์พบว่า 82 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่น ใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความถึงกันระหว่างเล่นเกม, 61 เปอร์เซ็นต์ฟังเพลงพร้อมเล่นเกม และ 49 เปอร์เซ็นต์ดูการสตรีมสดของเกมที่เกี่ยวข้อง ดูวิดีโอ และท่องเว็บควบคู่ ภายใต้ฐานข้อมูลดังกล่าว เอชพีได้พัฒนานวัตกรรมพลิกโฉมวงการเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนใน OMEN X 2S จอทัชสกรีนขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1080p ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถสื่อสารข้อความกับเพื่อนผ่าน WeChat และ WhatsApp ฟังเพลงผ่าน Spotify ชมวิดิโอผ่าน Twitch และ YouTube หรือแม้แต่เป็นศูนย์ควบคุมการใช้งานซอฟท์แวร์ OMEN Command Center


“วิวัฒนาการที่เกิดขึ้นในวงการเกมมิ่งขณะนี้ผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับเอชพีที่พัฒนาและรังสรรค์สุดยอดนวัตกรรมป้อนเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เฉกเช่นแบรนด์ OMEN ที่ไม่เคยหยุดยั้งการสร้างสรรค์ โดย OMEN X 2S ถือเป็นตัวอย่างสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเอชพีเป็นหนึ่งในผู้นำปฎิวัติวงการเกมมิ่งแล็ปท็อป ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาแห่งการประดิษฐ์คิดค้นของเอชพีได้เป็นอย่างดี” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว 

OMEN X 2S แล็ปท็อปแห่งยุคสำหรับ Next-Gen Gaming

OMEN X 2S เกมมิ่งแล็ปท็อประบบ 2 จอ เพิ่มคีย์ลัดในการสั่งการ รองรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง ทั้งดูวิดีโอ how-to ขณะเล่น ฟังเพลงที่ชอบบน Spotify หรือ Massive Multiplayer Online (MMO) ที่เล่นผ่านผู้เล่นหลายคนในเวลาเดียวกัน แชทผ่าน Twitch หรือสื่อสารระหว่างกันบน Discord ได้ไหลลื่น ดีไซน์จอสกรีนแบบเรียลไทม์ช่วยให้ตัดหรือขยายภาพบางส่วนจากหน้าจอสกรีนหลัก และสามารถคัดลอกบางส่วนของแผนที่ขณะเล่นเกมการแข่งขันไปยังจอสกรีนที่สอง

OMEN X 2S ใช้แบตเตอรี่เมทัลแชสซีบางเบาเพียง 20 มิลลิเมตร เป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วเครื่องแรกของโลกที่ใช้ Thermal Grizzly Conductonaut หรือสารประกอบโลหะเหลวที่ช่วยกระจายความร้อนได้ดีกว่าสารหล่อลื่นนำความร้อนถึง 10 เท่า จึงระบายความร้อนสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เฟรมเรท (FPS) ทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิม 28 เปอร์เซ็นต์ เมื่อทดสอบกับเกม Apex Legends และเร็วขึ้นถึง 8.5 เปอร์เซ็นต์ ในการทดสอบกับโปรแกรม Blender Benchmark

ขณะที่ OMEN 15 รุ่นใหม่ เป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นเล็กแต่ทรงพลัง มีขนาดบางเพียง 20 มิลลิเมตร รองรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง

นอกจากนี้ OMEN X 2S และ OMEN 15 มาพร้อมเทคโนโลยี OMEN Tempest Cooling ระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูงด้วยช่องลม 3 ด้าน เพิ่มทิศทางระบายอากาศ 5 ช่องทาง พร้อมพัดลมกำลังไฟ 12 โวลต์ ให้ภาพคมชัดเสมือนจริงเกินจินตนาการด้วยกราฟฟิก NVIDIA® GeForce Max-Q เหล่าเกมเมอร์ยังเพลินเพลิดกับเกมได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพแรงของ Intel® CoreTM i9 เจนเนอเรชั่นที่ 9 ในความแรงระดับสูงกว่า 5.0 GHz Turbo 8 คอร์และ 16 เทรด พร้อมแรมสูงถึง 32 GB

OMEN Command Center อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่
OMEN Command Center เป็นซอฟต์แวร์สำหรับจัดการและปรับปรุงฮาร์ดแวร์เกม OMEN ใหม่ เสริมด้วยสองฟีจเจอร์ล่าสุด คือ Performance Control ควบคุมการปรับแต่งพัดลม RPM และฟีเจอร์ OMEN Dynamic Power เพื่อจัดการ CPU และ GPU ในช่วงเล่นเกมช่วยเพิ่ม FPS ให้สูงสุด และช่วยเพิ่มพลังยกระดับการเล่นเกมพร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผู้เล่นมากขึ้น

เล่นเกม ไร้สาย อย่างไร้ข้อกังวล
OMEN Photon Wireless Mouse สามารถปรับแต่งได้เอง แท่นวางนิ้วถอดออกได้และปรับแต่งปุ่มได้ถึง 11 ปุ่ม ช่วยให้ง่ายต่อการคลิกเม้าส์ เหมาะสำหรับนิ้วขนาดใหญ่และขนาดเล็ก มาพร้อมเทคโนโลยี 2.4GHz Proactive Wireless ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วใน 0.2 มิลลิวินาที 

ใช้งานได้หลากหลาย เล่นเกมได้ทุกที่
เกมมิ่งแล็ปท็อป HP Pavilion Gaming 15 รุ่นล่าสุด ถูกออกแบบให้ขอบจอบางลงกว่ารุ่นก่อนถึง 8 เปอร์เซ็นต์ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุดของ Intel Core i5/i7 เจเนอเรชั่นที่ 9 และกราฟฟิกการ์ดที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Ti และ Max-Q design 

HP Pavilion Gaming Mouse 200 และ HP Pavilion Gaming Mousepad 400 สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เป้าหมายที่แม่นยำในทุกการเคลื่อนไหว ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายเช่น On-the-fly DPI และไฟ RGB ใน HP Pavilion Gaming Mouse 200 มอบประสบการณ์เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเมื่อใช้งานคู่กับแผ่นรองเม้าส์ HP Pavilion Gaming Mousepad 400 ที่มีพื้นผิวผ้าละเอียดอ่อน สามารถควบคุมความเร็วและการเล่นเกมในขณะที่เลื่อนเม้าท์บนแผ่นยางรองเม้าส์ 

ราคาและการวางจำหน่าย
•   OMEN X 2S เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม  ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท (ราคารวม vat)
•   OMEN 15  เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท (ราคารวม vat)
•   OMEN Photon Wireless Mouse เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 4,990บาท (ราคารวม vat)
•   OMEN Outpost Mousepad เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 4,990บาท (ราคารวม vat)
•   HP Pavilion Gaming 15 เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 25,990 บาท (ราคารวม vat)
•   HP Pavilion Mouse 200 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท (ราคารวม vat)
•   HP Pavilion Mousepad 400 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท (ราคารวม vat)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์  OMEN by HP ของพีซีเกม, จอแสดงผลและอุปกรณ์เสริมโปรดไปที่: http://www8.hp.com/us/en/campaigns/gamingpcs/overview.html

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ คอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นเครื่องพิมพ์ 3D เราสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com.
« Last Edit: June 13, 2019, 03:10:33 PM by news »