sianbun on May 27, 2009, 02:05:10 PM
“จ๊ะ” กดดัน “ดิน น้ำ ลม ไฟ” บู๊กระจาย โหด ร้าย ท้าทาย ไม่กลัวสวย




   กำลังเข้มข้น ดุเดือด เลือดพล่านบู๊กระจายกันไปแล้ว กับนางเอกสาวตาหวาน  “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม”  กับละคร “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ของผู้จัดคนเก่ง “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช”  แห่งค่ายเมตตามหานิยม  ที่คราวนี้จับเอาสาว “จ๊ะ” มารับบทบู๊กระจายเป็น “นรากร” ที่เล่นได้ทั้งโหด มันส์ และร้ายลึกเหลือเกิน แถมบทบู๊ก็ยังได้เล่นเป็นครั้งแรก  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็บอกว่ามันกดดันนะ กดดันมาก เพราะยังไม่เคยเลย

   “ คือเรื่อง ดิน น้ำ ลม ไฟ นะค่ะเป็นแนวบู๊ แอ๊คชั่นค่ะ  ซึ่งตัวจ๊ะเองก็เล่นเป็นเรื่องแรกค่ะ ที่บู๊ได้ขนาดนี้  ซึ่งคาแรคเตอร์ของจ๊ะ จะเป็นหญิงสาว สวยแต่เต็มไปด้วยพิษสง เป็นนักฆ่า เป็นคนลึกลับหน่อยค่ะ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงเราเป็นอย่างไรค่ะ เล่นละครเรื่องนี้มันก็ท้าทายดีค่ะ มันเป็นอะไรที่ยากนะค่ะสำหรับเรื่องนี้ แล้วอีกอย่างหนึ่งคือช่วงแรก ๆ  จ๊ะ คิดว่ามันกดดันนะ เพราะว่า ไหนจะต้องจับปืนอีก เพราะว่าปืนเป็นปืนจริง ลูกกระสุนก็ของจริงและอีกอย่างก็ต้องมีเตะ ต่อย ด้วยค่ะ คือไม่ต้องเอาเวลาไปห่วงสวยเลยค่ะ เพราะยิงกันทั้งวัน เตะ ต่อย ตลอดเวลาค่ะ   แต่ดีที่ว่าเราได้ไปเรียนแอ๊คติ้งด้วยค่ะ แล้วก็ได้พี่หนุ่ม-อรรถพร ก็ช่วยสอนด้วยมันก็เลยไม่ยากและก็ ไม่ค่อยกดดันมากเท่าไรแล้วค่ะ แต่อย่างไร จ๊ะ ก็พยามทำให้ออกมาดีที่สุดแล้วค่ะ ”

   เห็นอย่างนี้แล้ว แฟนๆละครของนักแสดงสาวนักบู๊น้องใหม่อย่างสาว “จ๊ะ” ห้ามพลาดติดตามชมได้ ในละคร ดิน น้ำ ลม ไฟ ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 – 22.30 น. ทางช่อง 3
« Last Edit: June 10, 2009, 12:14:32 PM by happy »